Bị dị ứng dầu dừa

Em bôi dầu dừa qua đêm cho bé thì sáng ra bị như vậy. M.n có ai có kn giúp em với ạ giờ nên làm sao ạ

Bị dị ứng dầu dừa
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mình tắm con xong dùng dầu dưa massage toàn thân cho thoa mặt cho bé. Ko cần rửa lại. Nhưng mình bôi mỏng thôi. Có thể bé của bạn ko hạp. Mà chổ chân mày của bé nhìn giống như bung 1 lớp sừng lên phải ko? Chân mày và trán tóc bé mình có bị lớp sừng trắng trắng, dùng dầu dừa thấm lên bông gòn, xoa xoa nhẹ lên, lớp sừng ấy sẽ bong ra. Nếu ko làm vậy mà thoa chồng lên thì làm bít lỗ chân lông gây viêm. Mình thấy mặt bé ko sao. Mà chân mày bị vậy thì. Có thể như trường hợp mình nói. Bạn dùng dầu dưa ko đúng cách. Trước khi thoa phải vệ sinh da con thông thoáng. Để qua đêm cũng ko sao. Thoa mỏng để dưỡng ẩm.

Đọc thêm
5mo ago

Khi lớp sừng trắng bong ra. Dưới đó sẽ có mấy mụn nước đỏ li ti. Ko cần thoa gì, lau nước ấm và giữ da con thông thoáng. Sẽ tự lặn đi mom nha Mom để ý chổ chân mày và tóc con nếu có lớp da dày trắng thì dùg dầu dừa làm như trên để giúp bé tẩy lớp tế bào chết đó đi. Da bé sẽ ko bị viêm

trời. dầu dừa bôi chừng nữa tiếng tới 1 tiếng là lau hoặc tắm cho bé rồi ai đâu để qua đêm. cái này fai mua thuốc xức r. mom ra nhà thuốc mua chai milan bôi cho bé, chai nước màu xanh xanh á bôi lâu ra nhưng sẽ khô và hết.

da bị nhiễm khuẩn rồi da ko sạch sức dầu dừa vô nó nặng thêm á. bạn vệ sinh sạch bằng nước muối sinh lý sẽ sát khuẩn

VIP Member

mom tham khảo dưỡng ẩm nhà cỏ mềm cho e bé mình thấy bé mình dùng ok lắm https://s.lazada.vn/s.WurBE?cc

sao ai bảo Mom bôi để qua đêm vậy? nhìn bé thương quá.

VIP Member

Mom rửa bằng nước muối sinh lý xem có đỡ ko

bé được mấy tháng rồi c