Bo sung sat

Có nên uống viên sắt trong quá trình mang thai không các mom#Xin_cac_mom_chi_bao_em_voi ,vì mình nghe nói uống vitamin tổng hợp là đủ rồi

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

em nghĩ mom nên làm xét nghiệm công thức máu rồi nhờ bs tư vấn nha. như em bổ sung vitamin tổng hợp trước bầu, bầu lại dùng thêm sắt hữu cơ, ăn thịt bò, rau các kiểu nhưng khi xét nghiệm vẫn thiếu máu phải bổ sung thêm sắt nước nữa.

VIP Member

Vitamin tổng hợp thì dc cái nhiều chất, nhưng riêng sắt và canxi trong vtmth thì không nhiều bằng uống lẻ. Nên 1 là m uống lẻ 2 là nên đi xét nghiệm máu xem tình trạng sắt canxi thế nào thì bsi kê đơn cho mà uống thêm sắt.

vitamin tổng hợp không đủ sắt nha bạn. Bạn nên làm xét nghiệm máu và hàm lượng sắt để rồi bác sĩ sẽ chỉ định hàm lượng bạn cần bổ sung để đảm bảo đủ sắt cho mẹ và bé á.

Tùy theo loại Vitamin tổng hợp mom uống là gì nữa. Nếu uống Elevit thì thôi vì lượng sắt lên đến 60mg rồi. Còn nếu uống Prenacare thì uống thêm 1 viên sắt Blackmores nữa.

Tuỳ theo xét nghiệm máu của bạn nữa. Lúc mình xét nghiệm máu thì công thức máu của mình rất tốt rồi chỉ uống vitamin tổng hợp và canxi

mk uốg vitamin tổng hợp đi xét nghiệm vẫn thiếu sắt đây.vẫn phải bs 2v sắt/ngày ấy.cứ đi xn máu là bit ngay m nhé

VIP Member

Mom ăn nhiều rau dền, củ dền. Đó là sắt hữu cơ được cơ thể hấp thụ tốt nhất.

Rất cần thiết nhe bạn . Vì lúc bạn sinh thường hay mổ thì bạn mất máu rất nhiều

mình uống tổng hợp thôi. còn sắt thì mình ăn thịt . thức ăn có sắt á

VIP Member

Mình có uống mom ạ. Trong vtm tổng hợp k đủ đâu mà bầu rất cần sắt