Bầu 4 tháng vẫn nghén làm sao cho đỡ nghén đây các mom :(

Có mom nào giống mình không? Bầu nghén k ăn đc gì 3 tháng đầu sút mất 4 cân. Giờ 4 tháng hơn rồi mà vẫn nghén, nghe mùi đồ ăn là gọi chị huệ mệt nghỉ :((( cố gắng uống sữa bầu, ăn ngũ cốc, ăn bất cứ thứ gì ăn được thì tăng lại đc có vài lạng... hên là vào con hết nên trộm vía cân nặng con vẫn đạt chuẩn, không biết có cách nào hay giảm nghén ko các mẹ.

Bầu 4 tháng vẫn nghén làm sao cho đỡ nghén đây các mom :(
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Đành sống chung với món đặc sản bầu bì này thôi chị, em b ầu mà cứ thấy nôn nao, lợm miệng là lại ăn luôn vài chiếc bánh quy hoặc lát bánh mì nhỏ, uống thêm cốc nc trà gừng ấm ấm rồi nằm nghỉ ngơi, nghe nhạc, xem phim hài gì đó cho quên đi cảm giác khó chịu. Xông phòng bằng mấy loại tinh dầu xả chanh, oải hương, quế các thứ cũng thư giãn, thoải mái hơn đó

Đọc thêm

có phải mom bầu con gái k, mình nghe nói bầu con gái nghén dữ lắm có khi qua 3 tháng vẫn nghén :))) nói vui thôi chứ mom mua gừng tươi để trong nhà, khi khó chịu mom cạo vỏ rửa sạch, đem giã nhuyễn rồi cho nước sôi vào hãm cỡ 5 ph là uống vào sẽ giảm cơn nôn nao khó chịu nha. uống sữa ăn trái cây và ăn cơm với các món mình yêu thích sẽ đỡ hơn.

Đọc thêm

Bạn ko ăn dc thì ráng uống sữa tươi ít đường hoặc ko đường vào tốt lắm,ăn nhiều rau quả với uống thêm nước cam nhé, miễn sao con khoẻ là dc. Có thể chia nhiều bữa ăn ra thay vì cố gắng ăn no vào 1 bữa, bình thường cách 2 tiếng là mình ăn, cơm 2 bữa chính còn nhiêu ăn bánh trái lặt vặt ak. Mình không ăn khi để bụng đói nữa nha mom!

Đọc thêm
VIP Member

Mom ăn kẹo uống nước gừng và hạn chế ăn lạnh tanh hôi. Ăn món mom thích sẽ dễ ăn hơn

TapFluencer

Tránh đồ ăn gia vị nào mà muif mom ko thích nha. Chia nhỏ bữa ăn ra mom

VIP Member

m chia nhỏ bữa ăn ra, uống trà gừng hay ngậm kẹo gửng thử m

Super Mum

chia nhỏ bữa ăn,ngậm kẹo gừng,ăn quả sung

VIP Member

ăn sung, nước gừng giảm nghén m

VIP Member

Chúc mom thai kỳ khỏe mạnh