19 ตอบกลับ

ของเราท้องแรกท้องสาว(ตอนปลาย) ท้องไม่ใหญ่ เราไม่แตกเลยค่ะ หนักไปทางสีคล้ำ(ดำมาก)ค่ะ เราทาเบบี้ออยหลังอาบน้ำ แล้วนีเวียกระปุกน้ำเงิน ทาทุกครั้งที่นึกขึ้นได้ ไม่รู้ว่ากรรมพันธุ์มีส่วนมั้ย เพราะแม่เราก็ไม่แตก ก่อนคลอดเท้าก็ไม่บวมด้วยค่ะ ชิลมากแต่ก็อยากแชร์หวังว่าจะเป็นประโยชน์ค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ตอนท้องไม่ชอบทาโลชั่นหรือออยอะไรเลย เพราะใช้แล้วรู้สึกไม่สบาย มันเหนียวๆมันๆยังไงไม่รู้ แต่จะชอบใช้น้ำมาลูบๆท้องให้สดชื่นแทน ท้องไม่ได้แตกลาย เพียงแค่สีเข้มขึ้นมากๆ พอคลอดน้องก็จางออกเอง แค่ต้องถูๆตอนอาบน้ำ ตอนนี้กลับมาปกติสบายใจแล้วค่ะ😁😊👏

เรา2ท้อง..ไม่มีรอยแตกลายแม้แต่นิดเดียวอาจเพราะเราทาน้ำมันมะพร้าวตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์เลยคะ..ครีมอะไรก็สู้ธรรมชาติไม่ได้..ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ...แม่ๆคนไหนเริ่มตั้งครรภ์ทาน้ำมันมะพร้าวเหมือนเราก็ดีนะคะ😁😁🥰

ตอนนี้จะ 8 เดือนแล้วท้องใหญ่มาก ยังไม่รู้จักอาการคัน หรือรอยแตกลายบนท้องเลยค่ะ เพราะทา cocoro tokyo cool organic+cocoro tokyo organic mama belly butter. ตั้งแต่เข้าเดือนที่ 4 ทาเช้าเย็นทุกวัน หมอยังชมว่าผิวชุ่มชื้นมาก

ตัวเรา เป็นคนท้อง2 ตัวก็อวบ เป็นไปได้ที่จะต้องแตกลายบ้าง 😅แต่ไม่เยอะเพราะดื่มน้ำเยอะ และทาน้ำมันมะพร้าว ต่อด้วยโลชั่นทาผิวเด็ก ผิวนุ่มชุ่มชื้นประหยัดเงินไปอิก😍😍😍

TapFluencer

ส่วนตัวท้องใหญ่มาก แต่ไม่มีแตกลายเลย ใช้วิธีฝรั่ง โดยการทาน้ำมัน แล้วทับด้วยโลชั่นแบบนี้ทุกวันค่ะ ผิวเรียบเนียนชุ่มชื้นมากค่ะ อีกไม่เกิน2สัปดาห์ก็คลอดแล้วค่ะ

ใช้ cororo cool oil มาตลอดค่ะ ตั้งแต่ท้องแรก ท้องไม่เคยแตกเลย ตอนนี้ท้อง 2 แล้ว ก็ใช้ cocoro เหมือนเดิมค่ะ เพราะลองไปใช้อย่างอื่นละคัน ผิวแตก เลยต้องกลับมาใช้ cocoro เหมือนเดิม 👏🏻

ส่วนตัวไม่มีท้องแตกลายค่ะ แต่รักแร้ดำ ก้นดำ ขาหนีบดำมาก กังวลมากค่ะ กลัวหายยาก ไม่มั่นใจเลย อายหมอพยาบาลตอนคลอดแน่ๆ 😂

ส่วนตัวเป็นคนผอมค่ะหนัก40แต่พอท้องน้ำหนักขึ้นมา20โลค่ะทำไห้ท้องแตกลายขาเเตกลายค่ะทาครีมยี่ห้อไหนก็ไม่เห็นผลเลยค่ะ

ตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนแล้วค่ะ ท้องแตกหนักมาก ทาทั้งออยทั้งครีม แต่อาจจะเพราะทาไม่สม่ำเสมอ และก็คันมาก และเกาด้วยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง