Hút thai bao lâu mới có kinh lại vậy các chị?

#cmtưvấn #xinkinhnghiệm Đợi đến tuần thứ 7 mà sa vẫn chưa thấy túi noãn nên e bắt buộc phải hút thai, buồn lắm nhưng chẳng còn lựa chọn 😢 Xin nghỉ nửa thang nay e đi làm lại rồi, ng cũng chưa hồi hẳn nhưng ở nhà toàn nghĩ linh tinh mà cuối năm cũng bận nên k dám nghỉ nhiều. E định kế hoạch 1 tgian rồi mới thả tiếp thì đợi có kinh lại mới uống thuốc tránh thai đúng k ạ, nhưng giờ e vẫn chưa có, k bít bao lâu nữa cm nhỉ?

Hút thai bao lâu mới có kinh lại vậy các chị?
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Tùy vào cơ địa mỗi người chứ ko có tg chính xác đâu mom nhwung chậm nhất là sau 2 tháng sẽ có kinh trở lại còn lâu hơn thì mom nên đi khám nha. Bây h thì mom nên nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe, kiêng qan hệ vs ck, kiêng vận động mạnh và có chế độ dinh dưỡng hợp lí, ko dùng rượu, bia, đồ cồn. Ko mặc quần áo quá bó sát, đặc biệt là quần lót quá bó và có chất liệu không thấm hút tốt sẽ rất dễ gây viêm nhiễm phụ khoa.

Đọc thêm

Cũng k có tgian cxac đâu mom, vì còn phụ thuộc vào skhoe, tâm sinh lý và cơ địa từng ng. Nếu sk ổn, hồi phục nhanh, k viêm nhiễm j thì khoảng 1-2 tháng sau khi hút là có kinh lại. Qúa 2 tháng mà chưa thấy thì nên đi khám để ktra skhoe, đề phòng bị dính buồng tử cung. Mom cũng nên sắp xếp cv hợp lý để nội tiết tố sớm ổn định trở lại

Đọc thêm
VIP Member

Kinh nguyệt khi hút với khi sinh e bé bình thường là giống nhau m nhé (có nghĩa là tuỳ vào cơ địa mỗi người mà m có kinh sớm hay muộn)

mình nghi nen dùng bcs để ngừa thai vì mới hư thai cơ thể còn yếu dễ viêm nhiễm

VIP Member

cái này cũng tùy người m ạ, nhưng thường 1-3th sẽ có kinh trở lại

e k rõ về cái này , nếu mom chưa có bé nào thì k nên dùng thuốc nha .

tuỳ cơ địa nha m.. 2 tháng chưa có thì m đi kiểm tra xem sao nhé..

ủa 7w mà chọn pp hút à mom? bạn mình 10w bs cho thuoc uong.

phụ thuộc vào cơ địa mỗi ng nữa m ah

tùy từng người nè mình 2 tháng mới có lại