Các sản phẩm dầu gội khô giúp khắc phục tình trạng tóc bết ngay tức thì

Chất tóc nào phù hợp với dầu gội đầu khô? Nhiều người cho rằng, dầu gội khô chỉ phù hợp với những ai tóc ngắn hay thường xuyên xõa tóc với mục đích giúp mái tóc bồng bềnh, tơi mịn. Tuy nhiên, sự thật là dù chị em có sở hữu tóc dày, xù hay mỏng đều có thể sử dụng được. Nguyên nhân khiến mái tóc tiết dầu ngày một nhiều là do thiếu độ ẩm và tình trạng tiết nhiều dầu sẽ khiến các dưỡng chất không thể nuôi dưỡng phần thân và đuôi một cách nhanh chóng được. Bởi thế dầu gội khô sẽ có công dụng hút đi dầu, bã nhờn trên tóc giúp mái tóc trở nên khô ráo, sạch sẽ và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể cân bằng được lượng dầu trên tóc và da đầu mà không làm mất đi độ ẩm cần thiết trên đó, từ đó, mái tóc vẫn có thể sạch sẽ suốt ngày dài. Các sản phẩm dầu gội khô cũng có thể tạo độ phồng cho tóc, giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, dày hơn rất nhiều. Dù mang đến cho người dùng nhiều tiện lợi, tuy nhiên khi chọn dầu gội đầu khô, chị em cũng nên lưu ý những tiêu chí phù hợp dưới đây: Lựa chọn dầu gội đầu khô theo cấu tạo sản phẩm. Mỗi dòng dầu gội lại phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm này, cần căn cứ vào nhu cầu của bản thân mình. Ví dụ dầu gội đầu khô dạng xịt mang tới sự tiện lợi và nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian gội đầu của mình trong khi đó các loại kem, gel gội đầu khô lại có thể kiểm soát lượng dầu và tạo được độ phồng cho mái tóc của bạn…. Chọn dầu gội đầu khô theo thương hiệu. Mỗi sản phẩm thuộc những thương hiệu riêng lại có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những thương hiệu lớn, uy tín để đảm bảo độ an toàn và lành tính của loại dầu gội đó với mái tóc và da đầu của mình. Chọn dầu gội đầu khô theo mùi hương Dầu gội đầu khô thường chứa hương liệu, mang tới mùi hương cho người sử dụng. Mỗi sản phẩm lại có một mùi hương riêng, có loại dịu mát, nhẹ nhàng nhưng lại có loại nồng nàn, quyến rũ. Do vậy, bạn có thể căn cứ trên sở thích của mình để lựa chọn dòng dầu gội với mùi hương phù hợp. Lựa chọn dầu gội đầu khô dựa trên giá thành sản phẩm. Giá thành cho một loại dầu gội khô có thể dao động từ vài chục tới hàng triệu đồng. Bạn có thể căn cứ vào điều kiện kinh tế của bản thân, nhu cầu của chính mình cũng như hiệu quả của sản phẩm để lựa chọn dòng dầu gội phù hợp nhất.

Các sản phẩm dầu gội khô giúp khắc phục tình trạng tóc bết ngay tức thì
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Dầu gội khô Tresemme https://s.lazada.vn/l.kEgB Được biết đến là thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại Mỹ. Dầu gội khô của Tresemmé cũng là sản phẩm rất ấn tượng khi được nhà sản xuất quảng cáo là có khả năng làm phồng tóc mỏng, tóc bết tức thì mà không hề làm khô tóc. Bảng thành phần của dầu gội đầu khô này còn chứa các khoáng chất, vitamin, keratin nên còn có tác dụng phục hồi và nuôi dưỡng tóc, đồng thời giúp tóc lưu hương mùi hương dịu nhẹ và rất thư giãn. Với chất lượng của em này thì mình chẳng có gì để bàn cãi luôn ấy, duy chỉ có một “góp ý” nhỏ đó chính là bao bì không quá bắt mắt như những “đối thủ” thôi.

Đọc thêm
Post reply image

Dầu Gội Khô TSUBAKI Dry Shampoo https://s.lazada.vn/l.kF7b Tsubaki là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và thuộc tập đoàn Shiseido. Sản phẩm sở hữu kết cấu dạng gel trong suốt với mùi hương bạc hà hơi nồng. Tuy nhiên, mùi hương này sẽ tan dần, để lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu hơn. Sản phẩm không chứa các chất độc hại nên phù hợp với mọi loại da đầu bao gồm cả những mái tóc yếu, đang bị hư tổn. Tuy nhiên thời gian phát huy tác dụng của em này lại khá lâu, làm sạch những không làm phồng chân tóc. Khi dùng lên dầu đầu có hơi châm chích một chút sau đó thì hết.

Đọc thêm
Post reply image

Dầu gội khô Batiste https://s.lazada.vn/l.kF7Z Dầu gội khô Batiste là thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh quốc và được nhiều chị em tin dùng tại thị trường Việt. Đa số các dòng dầu gội khô Batiste có bảng thành phần khá đơn giản và an toàn gồm bột gạo và chất tạo mùi, giúp loại sạch bụi bẩn và dầu nhờn nhanh chóng, lưu lại hương thơm vô cùng dễ chịu. Sản phẩm được thiết kế dạng chai xịt với màu sắc vô cùng bắt mắt cùng rất nhiều mùi hương khác nhau cho chị em thỏa thích lựa chọn.

Đọc thêm
Post reply image

Dầu gội khô Colab https://s.lazada.vn/l.kF7c Colab là thương hiệu chuyên sản xuất dòng dầu gội khô có xuất xứ từ Anh Quốc. Đây cũng chính là thương hiệu sản xuất đồ thuần chay, cam kết không thử nghiệm các loại sản phẩm trên động vật. Sản phẩm có thành phần từ chùm ngây cùng các hợp chất như Butane, isobutane, propane. Có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, giúp chăm sóc tóc thật chắc khỏe, bảo vệ tóc khỏi tia cực tím và các tác nhân môi trường gây hại.

Đọc thêm
Post reply image

Dầu gội khô Girlz Only https://s.lazada.vn/l.kF71 Girlz Only là thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Anh với phương châm đưa ra các giải pháp cho phụ nữ bận rộn. Sản phẩm có hình trụ chắc chắn cùng nhiều họa tiết trang trí hiện đại. Thành phần chủ yếu gồm Oryza Satica Starch, Cetrimonium Chloride, Glycerin, Alcohol denat, Butane, Isobutane, Propane... giúp làm sạch hiệu quả, hút đi dầu thừa, bã nhờn trên tóc đồng thời cấp ẩm, làm mềm tóc, chống rối tóc tối đa.

Đọc thêm
Post reply image

Dầu gội tắm khô Abena - Abena Hair&Body Washh https://s.lazada.vn/l.kDqT Dầu gội tắm khô Abena là thương hiệu đến từ Đan Mạch, đây là sản phẩm 2 trong 1 vừa tắm vừa gội, sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ châu u. Với tiêu chí gói gọn quy trình vệ sinh cơ thể trong 1 sản phẩm duy nhất, tiện lợi và tiết kiệm hơn nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu như từng sản phẩm riêng lẻ trong điều kiện không có hoặc hạn chế sử dụng nước

Đọc thêm
Post reply image

Dầu gội khô Evoluderm https://s.lazada.vn/l.kDq5 Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời đến từ Pháp. Sản phẩm có công dụng hấp thụ bã nhờn hiệu quả và nhanh chóng, cho người dùng mái tóc mềm mượt, bồng bềnh tự nhiên tức thì. Các dưỡng chất thiên nhiên có trong sản phẩm còn mang tới hiệu quả chăm sóc tóc về lâu dài, giúp mái tóc luôn óng ả, suôn mượt sau một ngày dài năng động.

Đọc thêm
Post reply image

Hữu ích, mình đang dùng bộ vàng hãng này

VIP Member

dầu gội cho những ng bận rộn

VIP Member

tiện dụng