3046 Replies

LEFT SIDE PO KASI DON MAS OKAY ANG CIRCULATION NG DUGO NG KATAWAN AT ANG MAGANDANG PWESTO AT KOMPORTABLE SI BABY SA LOOB. #TAPstillbirthawareness

Leftside po pinaka mainam na pag tulog ng buntis nkaka relax itu sgradu ng mahimbing ang itung tulog @TapstillbirthAwerness

Kaliwa. Nako ilang beses ko na yan nabasa sa youtube nong buntis ako at hirap na hirap din ako matulog non😅😂 #TAPstillbirthawareness

LEFT SIDE - Sleeping on the left side improves circulation to the heart and allows for the best blood flow to the fetus, uterus, and kidneys. #TAPstillbirthawareness

#TAPstillbirthawareness💕 LEFT SIDE 😊 po mga mommy para same kayo ni baby nq comfortable sa pagtulog. And also to digest faster. And I thank You ❤️

VIP Member

Left side🙂.. Sleeping on your left side will increase the amount of blood and nutrients that reach the placenta and your baby.😘 #TAPstillbirthawareness

Best position is left side para mas makadaloy ang blood and also the nutrients and oxygen na kailangan ni Baby. #TAP stillbirthawareness

Left side dahil wala masydo nadadaganan n organ ni mommy at mabilis din ang pag absorb ng nutrients ni baby kung sa left side

Left side as advised by OB and midwife. But in my point of view, either way is okay as long as your comfortable 😊 #TAPstillbirthawareness

As per my OB's advice dapat po ay sa left side pra mas komportable at mas safe dahil pag buntis daw lahat ng big organs ay nasa kanan.

Trending na Tanong

Related Articles