35 ตอบกลับ

ลองดูค่ะ ช่วงไตรมาสแรก มีเบาๆ ใช้ท่าที่ไม่ทับหน้าท้อง ⚠️⚠️ถ้าหลังมีเพศสัมพันธ์หรือระหว่างมีเพศสัมพันธ์ไม่มีเลือดออก ก็ปลอดภัย ⚠️⚠️มีได้ตั้งแต่เริ่มจนคลอด แต่อย่าลืมศึกษาท่าที่เหมาะสมในแต่ละไตรมาสค่ะ ส่วนไตรมาสสุดท้าย มีได้เหมือนเดิม แต่อย่าปล่อยข้างใน เพร่ะน้ำอสุจิมีสารทำให้ปากมดลูกเปิดเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดค่ะ ⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️ถ้ามีเลือดออก ไม่ว่าเล็กน้อยแค่ไหน ต้องรีบหาหมอให้เร็วที่สุดค่ะ

มีได้ค่ะ ในท่าที่ไม่กดทับท้อง เบาๆไม่รุนแรง มีช่วงไตรมาสที่สองกำลังดีค่ะอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัย😊ช่วงไตรมาสแรกถ้ามีภาวะรกเกาะต่ำหรือเคยมีประวัติการแท้งให้เลี่ยงไปค่ะ ส่วนไตรมาสที่สามเว้นช่วงใกล้คลอดนะคะ อาจจะทำให้คลอดก่อนกำหนดหรือทำให้คุณแม่เพลียได้จ้า

ท้องได้4เดือนค่ะ เคยมีอะไรกับแฟนไปครั้งหนึ่ง กังวลมากกลัวนู้นนี้ไปหมด กลัวลูกเจ็บบ้าง กลัวกระแทกแรงบ้าง หลังจากนั้นคุณพ่อเค้าก็ไม่เอาอีกเลยค่ะ

มีได้นะคะ ถ้าคุณแม่เเข็งเเรง แต่ต้องผ่านไตรมาสแรกไปก่อนส่วนตัวเราเองงดเลยค่ะเพราะว่ามีภาวะเสี่ยงการแท้งแล้วแต่สุขภาพของแม่แต่ละคนนะคะ

ได้ค่ะ เลือกท่าที่เหมาะสมและให้คุณพ่ออ่อนโยน อย่าทำรุนแรงค่ะ แต่ปัญหาของบ้านนี้คืออิพ่อไม่ยอมทำการบ้านนี่แหละค่ะ😂 นางกลัวลูกเจ็บ

แต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ บางคนก็เสี่ยงแท้ง บางคนก็ปกติ อยู่ที่แม่ค่ะว่าจะเซฟลูกน้อยยังไง แม่บ้านนี้งดไปเลยค่ะ

VIP Member

ได้ตามปกติค่ะ แต่ต้องระวังๆหน่อย ใช้ท่าที่เหมาะสม เพราะว่าบ้านนี้หมอเค้ากำชับให้มีอะไรกับแฟนอาทิตย์ละ3ครั้ง

ไม่ค่ะ แต่ก่อนมีอะไรให้แฟนทำความสอาดหน่อย จะได้ไม่ติดเชื้อค่ะ

ได้จร้าแค่ไม่หนักหน่วงลองหาบทความในนี้อ่านดูได้จะมีท่าจำกัดในการมีเพศสัมพันธ์ที่เหมาะกับช่วงอายุครรภ์

ใส่ถุงยางอนามัยค่ะ ดีที่สุด เลี่ยง3เดือนแรก กับ3เดือนสุดท้ายจะดีที่สุดค่ะ

VIP Member

ได้ค่ะ..ลองศึกษาท่าที่ปลอดภัยมีเยอะเลยค่ะ..แต่ถ้ามีภาะแท้งคุกคามห้ามนะคะ

คำถามยอดฮิต