40 ตอบกลับ

VIP Member

7weeks ค่ะ มีภาวะเลือดออกตลอด เครื่องที่คุณหมอซาวด์​ให้ เห็นเส้นเลือดหัวใจ ได้ยินอัตราการเต้นของหัวใจด้วยค่ะ น้ำตาไหลเลยตอนได้ยิน ไม่ต้องกังวลไปนะคะ น้องอาจจะขี้อาย ลูบท้องบอกน้องนะคะ ว่าคราวหน้าขอให้ได้ยินเสียงหัวใจน้องเต้นดังๆ แรงๆเลยนะ ทำใจให้สบายนะคะ ความเครียดจะส่งผลถึงน้องได้ค่ะ ❤️

ไม่มีอากาานั้นค่ะ

บ้านนี้ฝากครรภ์ครั้งแรกตอน 5w6d ค่ะ เห็นถุงตั้งครรภ์เหมือนกัน ส่วนเด็กน้อยคุณหมอวัดได้ขนาดเล็กมากๆ เรามองไม่ออก แต่หมอมองออกค่ะ แต่นัดตรวจครั้งถัดไปตอน 9w6d เห็นน้องชัดและได้ยินเสียงหัวใจแล้วค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ นัดครั้งถัดไปจะได้เจอน้องนะคะ

ของเราไปตรวจครั้งแรก 6w4d คะ พบก้อนน้อยๆ และได้ยินอัตราการเต้นหัวใจ ก็ฝากครรภ์เลย แต่ผลเลือดไม่ผ่านเสี่ยงภาวะธารัสซีเมียตอนนี้ลุ้นผลเลือดพ่ออยู่คะ ไม่ต้องกังวลนะคะ พบหมอครั้งหน้าขอให้เจอน้องนะคะ

ของเราตอน8wไม่เจอน้องเหมือนกันค่ะ แอบใจหายนะคะ มาซาวนด์อีกทีตอน17w มีทุกอย่างครบละจ้า 😂 อิแม่ดีใจน้ำตาจิไหล แม่อย่ากังวลนะคะ กินยาบำรุงสม่ำเสมอค่ะ #ท้องแรกเหมือนกันจ้า #20w2dแล้วว ❤️🤍🤍

ใจเย็นๆนะค่ะคุณแม่เดวก้อเจอน้องค่ะ

บ้านนี้ซาว 5W เห็นแต่ถุงครรภ์ แอบกลัวว่าจะเป็นท้องลมเพราะไม่มีอาการแพ้เลย หมอให้ยาบำรุงนัดอีก 2 อาทิตย์ตอน 8w เห็นน้องชัดเลยหัวใจเต้นปกติดีใจน้ำตาไหลเลย ลูกคนแรก

ของแม่​ 5 สัปดาห์​เจอแค่ถุงเหมือนกันค่ะ​ พอ​ 7​ สัปดาห์​ เจอน้องและหัวใจเต้นค่ะ.. ขอให้เจอน้องเร็วๆนะคะ​ ไม่ต้องกังวลค่ะทำใจให้สบายๆ​ ไหว้พระ​สวดมนต์​ ดีต่อใจค่ะ

เจอค่ะแม่.. ใจเย็นนะคะ.. คิดทางที่ดีไว้ค่ะ.. ให้กำลังใจนะคะ​

เราซาวตอน 5 วีคไม่เจออะไรเลย แม้แต่ถุง อีก 3 อาทิตย์คือวันนี่หมอเลยให้ไปตรวจใหม่ บอกถ้าไม่เจออาจจะท้องลม สรุปเจอตอน 8 วีคค่ะเห็นถุงและน้องเลยค่ะ

แม่บ้านนี้5 วิค เจอแต่ถุงเหมือนกันค่ะ พอ11 วิค แม่บ้านนี้ไปเสียตังซาวด์ดู เจอครบแล้วค่ะ อยู่ที่คนค่ะ บ้างคนก้อเจอตั้งแต่9 วิคก้อมีค่ะ

งื้อออ อยากเจอน้องแบบแม่บ้างค่ะ ลุ้นมาก

เราเจอถุง5วีค​หมอให้ยาบำรุงกลับมาทานและบอกให้เผื่อใจ(อาจท้องลม)​ยังไม่ได้รับฝากจนเจอหัวใจ7วีคค่ะถึงได้ฝาก ตอนนี้37+4แล้วค่ะ☺️

บ้านนี้ 5+4w ไปฝากครรภ์ เจอถุงตั้งครรภ์ หมอรับฝากครรภ์พร้อมให้ยาบำรุงมากิน นัดอีกที 7+4w ซาวเพื่อดูตัวน้อง ก็เจอตัวน้องค่ะ😍😍

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง