ท้องแข็งตอน 39w1d ต้องไป รพ ไหม

39w1d ท้องแข็งเจ็บปีกมดลูกปวดจิมิ๊ปวดหัวเหมือนจะไข้แต่น้ำคล้ำยังไม่แตกและไม่มีมูกเลือดต้องรอไปก่อนใช่ไหมค่ะถึงให้น้ำคล้ำแตกและมูกมาถึงค่อยไปรพ.

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราไม่ได้รอจนขนาดนั้น เราฝากพิเศษกับหมอแล้วทุกครั้งเค้าก็จะนัดไปตรวจที่คลินิก วันนั้นหมอนัดปกติ แล้วบังเอิญวันนั้นเราปวดท้องด้วย แต่จริงๆก็ปวดๆหายๆมาหลายวัน แต่วันนั้นปวดนิดเดียวเองเลยบอกหมอ หมอถามเราว่าไปตรวจปากมดลูกที่โรงบาลดูมั้ยละได้ทำเรื่องให้ จริงๆเราก็ไม่อยากไปเพราะตอนนั้นคือหอวมากกะว่าไปหาหมอเสร็จจะไปหาไรกิน แต่แม่บอกว่าถ้าไม่ไปวันนั้น แม่ไม่รู้จะมีเวลาพามาป่าวนะ เพราะต้องไปต่างจังหวัดอีกเราเลยไป สรุปไปตรวจได้ตรวจตอน 6 โมงเย็น เค้าบอกปากมดลูกเปิด 6 เซน พยาบาลบอกนี่ตะคลอดแล้วนี่ มากับใครโทรหาแฟนเลย เตรียมเสื้อผ้ากับของใช้ลูกด้วย เรางงมากแต่ก็แอบดีใจ เจาะน้ำคร่ำ 3 ทุ่ม คลอดตอน 4 ทุ่มค่ะ #ตอนน้ำคร่ำแตกแล้วเป็นการปวดที่ทรมานที่สุดเลยนะคะบอกเลย

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

อันนี้ท้องที่เท่าไหร่คะแม่

เราผ่าคลอดตอน 39w1d สาเหตุเพราะลูกไม่ยอมลงมาที่เชิงกรา ท้องเราเลยยังลอยสูงอยู่ค่ะ ก่อนผ่าก็ต้องงดข้าวงดน้ำ ก่อนด้วยค่ะ ตอนเช้าก็ยังเวลาไปใส่บาตรอยู่บ้าง

ที่จริงไปหาหมอเลยก็ได้นะคะ ตอนแรกเราก็แค่เจ็บแบบนี้เหมือนกัน ไปหาหมอ หมอก็บอกว่าให้กลับไปก่อน พอลุกจากเก้าอี้เท่านั้นแหละค่ะ น้ำคร่ำแตกเลย

ตอนท้องได้ 39w1d ตอนแรกมีมูกใสออกค่ะ ตอนแรกไม่แน่ใจเพราะไม่ใช่มูกเลือด แต่ก็ไปหาหมอที่ รพ. สรุปอีกไม่กี่วันก็คลอดเลยค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-39288)

VIP Member

อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ ยังไม่เจ็บท้องเลย

ไปหาหมอดีกว่านะค้า

ปวดถี่ก็ไปได้จ้ะ

รอจ้า

ลองไปตรวจก่อนก้อได้ค่ะเพื่อความสบายใจถ้าเราทนแล้วปากหมดลูกไม่เปิด เราอาจคลอดเองไม่ได้เด่วจะเป็นแบบบ้านนี้ค่ะ ทนจนลูกไม่หายใจในท้องสุดท้ายผ่า