15 ตอบกลับ

ถ้าเราไม่ปวดท้องรึท้องแข็งเค้าไม่ทำอะไรหรอกคะอย่างแม่บ้านนี้ตอนอายุครรภ์38+2มดลูกบีดตัวแต่ปากมดลูกไม่เปิดเค้าก็ให้กลับบ้านกำหนดคลอดวันที่4นัดเราวันที่8วันที่2แม่ท้องแข็งถี่ทุก3-2-5นาทีไป ร.บปากมดลูกเปิด3เซ็นนอนรอจน08:30เปิดมดลูกไม่เปิดเพิ่มเค้าถึงให้ยาเร่งคลอดนอนรอจนบ่าย2กว่าคลอดตอนบ่าย3:15ลูกบ้านนี้สำลักน้ำค่ำคะกินขี้เทาตัวเองน้องนอน ร.บ4คืน เห็นญาติๆคุยกันว่าต้องฝากพิเศษเค้าถึงจะสนใจเรา

ตริงคะแม่ย้านี้ก็คิดแบบนั้นแล้วมันก็เป็นจริงๆขอให้น้องคลอดง่ายๆปอดภัยนะคะ

บ้านนี้ขอหมอคลอด38/4วีคคะ หมอที่นี่ถามเหตุผลว่าทำไมอยากคลอดก่อนกำหนด เราบอกหมอว่าอึดอัด อีกอย่างคิดว่า นน ลูกคงเยอะด้วย หมอเลยให้นอน รพ แล้วเร่งคลอดใผ้ด้วยการเจาะน้ำคร่ำ แล้วฉีดยาเร่งคะ ตอนนี้น้องได้17วันแล้ว (เคสเรากลุ่มเสี่ยงน้ำตาลสูงคะ เด็กจะตัวโต ก่อนคลอดหมอซาวบอก นน 3,300 พอคลอดมา3.76เลยจ้า) สู้ๆนะคะคุณแม่ ขอให้คลอดง่ายๆปลอดภัยทั้งแม่และลูกนะคะ

เอาใจช่วยนะคะคุณแม่

แม่บ้านนี้ก็39+2เหมือนกันค่ะโรงบาลรัฐ ไม่กระตุ้นไม่เร่งคลอดไม่อัลตร้าซาวด์ไม่ตรวจปากมดลูกไม่ทำอะไรให้เลย แต่เราบอกหมอนะว่าเรามีอาการแบบนี้ๆนะหมอบอกแค่ว่ารอ เราจะเดินไม่ไหวแล้ว

เราติดเครื่องnst ไป2ครั้งแต่หมอใหญ่ไม่ตรวจปากมดลูกเลยค่ะ

เหมือนกันค่ะเราก็ฝากโรงบาลรัฐ ไม่รู้อะไรเลยเหมือนกัน ได้แต่รออย่างเดียว ว่าลูกอยากออกมาวันไหน ลางานมาตั้งแต่ 37วีคตอนนี้อีก2วันครบ40วีค ก็ยังเงียบอยู่เลย

เขาไม่ใส่ใจเลยอ่ะคนท้องแท้ๆ

เหมือนกันเลยค่ะเเม่ บ้านนี้40+1 เเล้วยังไม่มีกระตุ้นอะไรเลย ตอนไปหาหมอครั้งที่เเล้ว39+4 คิดว่าจะกระตุ้นให้เเต่เปล่าตรวจท้องเฉยๆ เเละปล่อยกับบ้าน

เหมือนกันเลยเราขอหมอกระตุ้น โดนหมอตอบกลับว่า จะกระตุ้นเพื่อ!

เหมือนกันค่ะ 39+6แล้ว หมอนัด40+1 ส่งตัวไปอีกโรงพยาบาล ถ้าไม่คลอดเองโดนผ่าค่ะ เมื่อกี้เจ๋บท้องไปโรงพยาบาลหมอว่าปากมดลูกไม่เปิด

หมอเขาดูแลไม่ดีเลยอ่ะ

40 2 แตกวันนี้ค่ะ 3.155 โล คลอดอเองน้ำคร่ำแตก 23.30 น วันที่ 23/8/66 นอนรอคลอด ได้คลอดจริง 25/8/66 ปากมดลูกไม่เปิด ดีน่ะที่หนูออกมาไม่เป็นอะไร

อยู่ในท้องก็ใช่ว่าจะดี

เหมือนกันเลยค่ะโรงพยาบาลรัฐไม่ซาวด์ไม่ตรวจปากมดลูกแค่จับกดๆบอกน้องยังไม่ลงมาที่ปากมดลูกปล่อยกลับบ้านจ้าา

ใช้ค่ะ

ของเรา39+4คะ​ แต่บอกหมอท้องแข็งบ่อยปวดหน่วงๆหมอบอกเจ็บเตือน​เด็กปกติแข็งแรงดีขอผ่าออกหมอไม่ผ่าให้เจ็บคลอดเองคะ

หมอไม่เข้าใจคุณแม่เลยย

ของเราวันที่30หมอนัดบอกจะเร่งคลอดให้ ได้41สัปดาห์พอดีค่ะไม่รุ้ว่าหมอจะเร่งให้ไม ติดเครื่องnst2ครั้งแล้วค่ะ

เราติดเครื่องnst 2ครั้งแล้วพยาบาลบอกว่าหมอใหญ่คงตรวจปากมดลูกวันนี้สรุปไม่ตรวจบอกเด็กแข็งแรงอยู่ต้องรอให้เด็กเกือบตายหรอถึงจะให้เร่งเราโกรธมากค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง