14 ตอบกลับ

งดน้ำอัดลม น้ำหวาน ขนมหวานค่ะ วันไปหมอจะสั่งงดอาหารตั้งแต่เที่ยงคืน ให้ไปแต่เช้าค่ะ เพราะต้องเจาะเลือด4เข็ม ห่างกันเข็มละชั่วโมง เตรียมมะนาวไปด้วยดีที่สุดค่ะ ค่อยกลืนไม่ต้องรีบ ที่สำคัญห้ามอ้วกเด็ดขาด ของเราไม่ได้เตรียมมะนาวไปเกือบไม่รอดค่ะ จะอ้วกให้ได้เลย หลังกลืนแล้วดื่มน้ำเปล่าได้อย่างเดียว เน้นเป็นน้ำเย็นนะคะ ช่วยให้เราไม่พะอืดพะอมได้ ของเราพึ่งไปกลืนมาเมื่อกลางเดือนมีนาคมค่ะ

ของเราหมอให้งดอาหารหลังเที่ยงคืน รีบไปเจาะแต่เช้า เพราะสี่เข็มชั่วโมงล่ะเข็ม ระหว่างรอจิบได้แค่น้ำเปล่า ส่วนการกลืนน้ำตาลค่อยๆจิบค่ะ ดื่มน้ำตามได้นิดๆ แล้วก็อย่าอ้วกค่ะ เดี๋ยวได้กลับบ้านแล้ววันหลังไปเริ่มใหม่

เยอะค่ะได้ 161 เพราะเช้าวันกลืนหิวข้าวเลยกินข้าวขาหมู ขนมเบื้อง ตามด้วยน้ำอัดลม 🤣

เตรียมมะนาว ไปสัก 2 ลูกค่ะ หั่นไปจากบ้านไปบีบ เอาเอง (บ้างร.พ จะ ผสมให้เองค่ะ แต่ต้องเตรียมไป หั่นไปเผื่อไว้ดีสุดค่ะ) กินง่ายกว่าเยอะเลยค่ะ แต่อย่าฝืนกิน ทีเดียวหมดนะคะ ไม่งั้นอ้วกแน่ๆ #จากประสบการณ์ค่ะ💗

ใช่ค่ะ💗

อย่ากินอะไรที่ทำให้หวานค่ะ เวลากินดูน้ำตาลที่ระบุข้างกล่อง ถ้ามีนะคะ เอาให้น้อยที่สุด เราผ่านการตรวจมา2รอบ 100 กรัมก็ไม่ผ่าน เพราะไม่เตรียมตัวอะไรเลย

กินเหมือนกันค่ะ งดอาการหลังเที่ยงคืนตื่นเช้าไปเจาะ4เข็ม ห่างกันอย่างละ1ชั่วโมง ผลออกปกติคะไม่เป็นเบาหวาน(พ่อกับแม่เราเป็นเบาหวาน)

งดของหวานทุกชนิด ดูฉลากน้ำตาลก่อนกินค่ะ เลือกกินชนิดที่มีน้อยที่สุด สู้ๆ นะคะ เราก็เคยกลืน 50 ไม่ผ่านเช่นกันค่ะ

TapFluencer

ของเรา 50 g ไม่ผ่าน ได้ 240 ให้เวลา 1 อาทิตย์ค่ะไปกลืน 100g ผ่านหมดทั้ง 4 เข็ม ของแม่ทำไมหมอให้ไปกลืนเร็วจังคืนเดียวเอง

บ้านนี้มีเวลาก่อนไปกลืน100กรัม งดของหวาน กินน้ำใบเตยต้ม จมูกข้าวไร้เบอรี่ ผ่านทุกเข้มค่ะ

ไม่ต้องกังวลคะแม่ ยิ่งกังวลน้ำตาลยิ่งขึ้น แม่ต้องงดน้ำหวานทุกชนิดปรับการทานข้าวคะ

เหมือนกันค่ะ 18นี้ต้องไปกลื่นอีก100กรัมอีก ตอนนี้เรา30 W เเล้วจ้า

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง