10 ตอบกลับ

บ้านนี้ 28w+2 น้ำหนัก 1,264 กรัมค่ะ แม่เพิ่งจะหายแพ้ท้อง ทานอาหารปกติไม่ได้บำรุงอะไรเลยค่ะเพราะแม่แพ้นมวัวนมแพะทานได้แค่นมจากพืชบ้าง เน้นทานอาหารปกติที่ทานได้ค่ะ ช่วงนี้มาทานโปรตีนผงบ้างค่ะแต่ไม่ได้ทานทุกวัน สู้ ๆ นะคะแม่

เรากินโปรตีนเสริมของแอมเวย์ จมูกข้าวไร้เบอร์รี่ และนมอัลมอนด์ นมวัว กินสลับกัน กับเน้นกินโปรตีน ผลไม้วันละ 3-4 อย่าง ทานแซลมอลบ้าง ปลาทูบ้าง ปลาซาบะบ้าง สลับกันอาทิตย์ละ 3 ครั้ง และทานอาหารให้หลากหลายค่ะ

ทานจมูกข้าวไรซ์เบอรี่ค่ะคุณแม่ชงใส่นมหรือผสมกับข้าวต้มหรือว่าโจ๊กก็ได้ค่ะ บ้านนี้ไม่ค่อยดื่มนมแต่ทุกครั้งที่ดื่มจะผสมจมูกข้าวกินด้วยค่ะ ตอนนี้26w กว่าๆ น้ำหนักน้อง1000กรัมแล้วค่ะ

ทานอาหารให้หลากหลายเน้นโปรตีน เนื้อสัตว์แบบไม่ติดมัน ของเรา 28วีค 1248 กรัมแล้วค่ะ ดื่มนมหลากหลาย น้ำนมจมูกข้าวไรท์เบอร์รี่ทุกวัน นมอย่างอื่นก็สลับกันไปค่ะ

ทานให้หลากหลาย ให้มีประโยช ไม่ควรเน้นอาไรมากไป การเน้นมากไปอาจทำให้ลูกคลอดมาแพ้สิ่งที่เน้นมากไปได้ ทานให้พอต่อร่างกายต้องการในแต่ละวันคะ

VIP Member

บ้านนี้ทานทุกอย่างเลยค่ะ หมู ไก่ ไข่ ผัก ผลไม้ แล้วก็ทาน ผงจมูกข้าวไร้เบอรี่ผสมกับนมดื่มวันละแก้วค่ะ บ้านนี้ 29+1 นน 1208กรัมค่ะ

แม่บ้านนี้28wลูก1400กรัม เน้นไข่ กล้วย เนื้อสัตว์ ผัก ตามที่คุณหมอแนะนำเลยค่ะ ไข่วันละ2 กล้วย2-3 ลูก แล้วก็น้ำเต้าหู้ค่ะ

หนูก็เหมือนกัน25วีค1วันหมอบอกน้องน้ำหนัก800กรัม วันที่9เดือนหน้าก็ไม่รู้ว่าตรวจอีกทีน้องจะน้ำหนักขึ้นไหม

เนื้อ นม ไข่ ไก่ ถั่ว เพิ่มน้ำหนักได้คะ

29วีค 1400 แล้วจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง