172 ตอบกลับ

ตอนนี้เรา 26 วีคแล้ว ท้องยังไม่ค่อยใหญ่เลย เป็นเพราะเราตัวเล็ก และทานอะไรไปก็ลงลูกหมด เลยท้องไม่ใหญ่ แม่ไม่ต้องซีเรียสไปนะคะ ทานแต่ของมีประโยชน์ และ ฟังที่หมอแนะนำค่ะ อย่าไปฟังคนที่ชอบบอกว่าเราท้องเล็ก 😚

ไม่เป็นไรหรอกคะ เราก็ท้องแรก ขนาดเราท้อง 6 เดือน เขาทักกันทำไมท้องใหญ่จัง ไม่แคร์คะ เดียวกะว่า คนนุ้นทำไมเล็กกว่าเรา เขาท้อง 6 เดือนเท่าเรา ท้องเขาทำไมเล็กกว่า เราก่อนตั้งท้อง น้ำหนัก 62 ก่อนคะ อย่ากังวลเลยคะ

เจอคนทักว่าท้องเล็กตั้งแต่ท้อง จนจะคลอดในวันอาทิตย์นี้แล้วค่ะ ทักจนรำคาญ แต่ไม่ได้กังวลอะไรนะคะ เพราะเชื่อหมอ เชื่อผลอัลตราซาวด์ ให้น้องแข็งแรงก็พอแล้วค่ะ

ถือว่าท้องใหญ่นะค่ะบ้านนี้ตอน16วีคท้องยังไม่ออกเลยค่ะพึ่งจะมาออกตอน26วีคตอนนี้34วีค6เดแล้วท้องก้ยังเล็กยุ่แต่ซาวแล้วหมอบอกว่าน้องตัวสมกับพัฒนาการ

VIP Member

แล้วแต่สรีระคุณแม่ด้วยนะคะ ถ้าพบคุณหมอคุณหมอไม่ว่าอะไร คุณแม่ดูแลตัวเองให้ปลอดภัย ทานอาหารครบมีประโยชน์ก็สบายใจได้ค่ะ ไม่ต้องเก็บมาคิดมากนะคะ ❤

ไม่เล็กนะค่ะคุณแม่ ขนาดของท้องจะอยู่ที่ตัวเด็กละอีกอย่างอยู่ที่รูปร่างของแม่แต่ละคน ไปหาหมอแล้วคุณหมอบอกแข็งแรงปกติดีก็พอ. คนอื่นไม่ต้องไปฟัง55555

บ้านนี้ท้องแรก18วีคยังมองไม่เหนเลยค่ะ เปนคนค่อนข้างจะอวบๆด้วยเลยมองไม่ค่อยออก แม่ยังปีนต้นมะม่วงได้สบายยุเลยค่ะแม่อย่าไปเครียดน่ะค่ะ😆😆😆

บ้านนี้ก็โดนทักท้องเล็กตอนประมาณ4เดือนค่ะ แต่พอซาวด์ น้ำหนักลูกตามเกณท์ค่ะ หมอบอกท้องเล็กไม่เป็นไรขอแค่น้ำหนักลูกตามเกณท์ถือว่าดีค่ะ

ท้องเล็กท้องใหญ่ไม่้เกี่ยวค่ะ​ ถ้าหมอบอกว่าลูกแข็งแรง​ตามเกณฑ์​ก็​ปกติค่ะ​ ของเราท้องแรกเหมือนกัน​ 34w แล้ว​ ยังไม่ใหญ่เท่าไหร่เลยค่ะ

เป็นเหมือนกันจ้าาาาา แม่บ้านนี้อ้วนอยู่แล้ว แต่รู้สึกท้องยังออกน้อยอยู่เลย บางทีก็รู้สึกห่วงลูกเหมือนกัน กลัวเขาเป็นอะไร 😂😂 15+3 w จ้าา

เหมือนกันนะจ้าา ขอให้ลูกแข็งแรง

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง