แม่ท้องตรวจเจอว่าตั้งครรภ์ตอนประจำเดือนหายกี่เดือนกี่วันกันคะ

หรือว่าตรวจเจอก่อนจะครบกำหนดประจำเดือน มาเล่าสู่กันหน่อยคะ

82 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เลยกำหนดมา​ 2​ อาทิตย์​ค่ะถึงตรวจ​ อาการ​เหมือน​ปจด.มา​ คัดเต้านม​ ปวดหน่วงท้อง​ หิวบ่อยแต่กินได้ไม่เยอะ​ แต่ถ้าหิวแล้วไม่ยอมกินจะคลื่นไส้​ แต่ก็ยังไม่กล้าตรวจกลัวคิดไปเอง​ สุดท้ายก่อนตรวจ​ 2-3​ วันมีเลือดสีน้ำตาลซึมติดกกน.​ ลองถามเพื่อนที่เพิ่งคลอด​ เค้าบอกเค้าก็เป็นตอนท้องอ่อนๆเลยลองตรวจค่ะ​ 2​ ขีดชัดแจ๋ว​ ตอนนี้​ 17​ วีคแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
4y ago

ดีจังคะ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ

บ้านนี้ ตรวจตั้งแต่ประจำเดือนยังไม่ขาดเลยค่ะ ซื้อที่ตรวจมาเยอะ เลยตรวจเล่นๆลองดู ว่าที่ตรวจมันโอเคไหม พอตรวจกับขึ้น 2 ขีด ตอนนั้นมึนหัวไปหมด น่าจะตรวจผิด เพราะพึ่งจะเป็นประจำเดือนเอง เลยตรวจอีก 50 ครั้ง ขึ้นเหมือนเดิม ยังไม่คิดว่าตัวเองท้องอีก เลยไปหาหมอ ซาวดูท้อง สรุปหมอบอกว่าท้องจริงๆ🥰 ตอนนี้ 6-7 เดือนแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

4 เดือนค่ะ เพราะประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แลเว แล้วเรียนหนักไม่ได้สนใจประจำเดือน จนเรียนจบ เลยมาคิด แล้วตรวจ พอไปซาวได้ตามรูปเลยค่ะ ท้องไม่ใหญ่เลยนะคะ เหมือนพุงธรรมดา แต่มีแพ้ท้องมาก แต่ไม่ได้คิดไร คิดว่าอาหารเป็นพิษ 555

Post reply image
4y ago

ขอบคุณนะคะคุณแม่

ตรวจก่อนประจำเดือนมา 4วันค่ะ มี xxวันที่12 เริ่มมีวันที่22 อาการเหนื่อยง่ายเพลียง่วงนอน อารมณ์หงุดหงิด ง่าย อยากกินส้มตำร้านที่เคยกินแต่ไกลมากตอนนั้นยังไม่รู้ว่าท้องนะค่ะพอวันที่27ตรวจครรภ์ ขึ้น2ขีดเลยค่ะ

Post reply image

ปจดขาดไป 7วันค่ะ ตรวจตอนเย็นด้วย(รีบ) 555 ตอนแรกแอบโล่งค่ะขึ้นขีดเดียว วางทิ้งในห้องน้ำแปปนึงเดินเข้าไปอีกรอบ อิแม่ ขีดจางมันมาแต่ไส 5555 จากนั้นซื้อที่ตรวจมารัวมากหลายยี่ห้อมาก สรุปตอนนี้ 20 วีคละคะ

Post reply image
4y ago

ดีใจด้วยนะคะ อยากมีน้องเหมือนกันคะ

ปาไป2เดือนเลยค้ะ ประจำเดือนขาด แรกๆก็คิดว่า ปจด ขาดธรรมดา เพราะเป็นคน ปจด มาไม่ปกติอยู่แล้ว ทีนี้เริ่มมีอาการเเพ้ท้อง ลองตรวจดู ถึงรู้ว่าตั้งครรภ์ค้ะ

ขาดไป 1 เดือน ไม่ได้คิดอะไรเพราะประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้ว จนอยู่ๆเป็นตกขาวไปซื้อยามากินเอง แล้วมีลิ่มเลือดออกเลยไปตรวจที่โรงบาล ก็เลยทราบว่าท้อง

4y ago

ขอบคุณคะคุณแม่

ประจำเดือนขาดไปประมาณ2อาทิตย์ รู้สึกเจ็บหน้าอกเหมือนจะเป็นประจำเดือนแต่ก็ไม่เป็น เลยไปซื้อที่ตรวจมาตรวจ 2ขีดมาเลยจ้า ตรวจเจอตอน5วีคค่ะ

ของเรา2เดือนค่ะ ท้องแรกเสียน้องไป คิดว่าประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่มีอาการไรเลย ปกติทุกอย่าง ตัดสินใจตรวจ ก็เจอเลยจ้า เซอร์ไพรส์มากก

4y ago

ขอบคุณนะคะคุณแม่

ประจำเดือนขาด 14 วันค่ะ มีอาการแพ้ร่วมด้วยนิดนึง ก็เลยตรวจค่ะ ตรวจหลังเลิกงานด้วย ที่ตรวจช้าเพราะพึ่งหยุดยาคุมค่ะ ปัจจุบัน 14+3w แล้ว

Post reply image