กังวนใจ

วันนี้ครบ 9 สัปดาห์ 5 วัน ทุกครั้งที่ไปหาหมอ มีความกังวนทุกครั้งเลย กลัวหมอบอกว่าหัวใจลูกหยุดเต้น เพราะท้องที่แล้วแท้งเพราะเด็กหัวใจหยุดเต้น โดยไม่มีเลือดออกเลย วันนี้ดีใจ พอซาวดิ้นให้เห็นด้วย แม่ๆบ้านไหนกังวนบ้างค่ะ ขอดูรูปซาว 9 สัปดาห์แม่ๆบ้างค่ะ❤❤❤❤

กังวนใจ
44 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เข้าใจความรู้สึกแม่เลยค่ะ เพราะเป็นเหมือนกันเลย รอบก่อนน้องก็หัวใจหยุดเต้น รอบนี้ช่วง 4 เดือนแรก ไปหาหมอแทบทุกอาทิตย์เลยค่ะ หลอนจากครั้งก่อน ตอนนี้ได้ 26W แล้วแต่ก็ยังไป 2 อาทิตย์ครั้งอยู่ค่ะ

4y ago

ลองดูค่ะ บ้านนี้ขอหมอเลย บอกตรงๆว่ากังวลมากกลัวเหมือนครั้งก่อน แล้วครั้งนี้ก็มีภาวะแท้งอีกค่ะ ทำหน้ากังวลใส่หมอด้วย หมอเลยยอมค่ะ

บ้านนี้ค่ะ กังวลมาก ตอนท้องแรก หัวใจหยุดเต้นโดยไม่มีอาการอะไรเลย ปัจจุบัน 16 wk แล้วค่ะ แต่ก็ยังมีความกลัวอยู่ ไปอ่านจากโพสแม่ท่านอื่นๆว่ามีหัวใจหยุดเต้นตอน 20 wk บ้าง 23 wk บ้างยิ่งกังวลมากค่ะ

Post reply image

แรกที่รู้ว่าท้องมีความกังวลเหมือนกันค่ะเคยแท้งกลัวหมอซาวด์แล้วหัวใจน้องไม่เต้น ตอนนี้18+3แล้วจะตื่นเต้นทุกครั้งที่ไปหาหมอเพราะจะได้เจอน้องได้เห็นว่าน้องตัวใหญ่ขึ้นเยอะเลย

Post reply image
4y ago

ยังไม่รู้สึกเหมือนกันค่ะหมอถามว่าลูกตอดบ้างไหมเราก็ไม่รู้ว่าอาการลูกตอดมันรู้สึกยังไง😂

บ้านนี้ซาว์ดน้องตอน11วีคค่ะ ตอนแรกก็กลัวว่าลูกไม่ดิ้น ตอนแรกที่หมอซาวน์ดให้ลูกไม่ดิ้นสักพักหมอเอามือมาลูบๆที่หน้าท้องลูกก็ดิ้นค่ะ ดิ้นเก่งมาก เราใจคอไม่ดีเลยกลัวลูกตายในท้อง

Post reply image

แอบกังวลอยุ่เหมือนกันค่ะแม่ 13w6d ค่ะ หมอนัดชาวครั้งแรก 19มิถุนาค่ะ รอลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ไม่มีอะไรผิดปกตินะคะ แต่ก็แอบวังวลเรื่องลูกอยู่ค่ะ 😞

กังวลมาก เพราะเราทำงานขับรถส่งของ เดินทางตลอด อ่านหลายๆกะทู้แล้วกลัว ได้แต่ทนให้ถึงสิ้นเดือน จะได้ออกไปอยู่บ้านสักที กลัวเขาจะไม่อยู่กะเรา

บ้านนี้เคยแท้งเพราะหัวใจน้องหยุดเต้น ตอน 8วีค ตอนนี้น้องมาใหม่แล้วค่ะ ตอนนี้ได้12วีคแล้ว รู้สึกกลัวเหมือนกันเลยค่ะเวลาไปอัลตราซาวด์

Post reply image
4y ago

เป็นสิ่งที่กลัวที่สุดเลยค่ะ ถ้าจะแท้งขอเป็นเลือดออกมาเตือนยังดีกว่าอีกค่ะ นี่อยู่ดีๆไปซาว หัวใจหยุดเต้น ตอนนั้นซ๊อกแบบ เดินออกจากคลีนิคไม่ได้จ่ายเงินเลย😓😓😓😓

12 W ค่ะ แม่ๆ สู้ๆ นะค่ะ แม่ท้อง 5 ครั้ง คนนี้คนที่ 3 ค่ะ อีก 2 ครั้งที่ท้องคือแท้งไปค่ะ คุณแม่มีภาวะแท้งคุกคามค่ะ สู้ๆ นะค่ะแม่ๆ

Post reply image

ยินดีด้วยค่ะบ้านนี้ผ่านมา 3 ท้องแล้วค่ะยังไม่มีโอกาสเลยสักคน ท้อง 1 แฝด ท้อง 2 แฝด ท้อง 3 น้องหยุดการพัฒนาหัวใจไม่เต้นเศร้าเลยค่ะ

4y ago

ค่ะแม่เป็นกำลังใจให้เหมือนกันค่ะ สู้ๆค่ะขอให้น้องแข็งแรงสมบูรณ์นะคะ

กังวลเหมือนกันค่ะ อ่านหลายๆโพส ได้แต่ลูบท้องบอกลูก ให้สู้นะลูก แม่ดีใจที่มีหนู วันนี้10วีคพอดี ภาพซาวด์9+2วีค

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image