คุณแม่มีฝ้า คอดำ มีโอกาศ ได้ ลูกสาวไหมคะ

ตอนนี้ อายุครรภ์ได้ 37 สัปดาห์ ใครๆ ก็ทักว่า ได้ลูกชายแน่นอน ตอนซาว อายุครรภ์ 3 และ 5 เดือนคุณหมอบอกว่า ผู้หญิง ไม่เห็นไข่เลย (ท้อง2)ค่ะ ท้องแรกได้ลูกชาย หน้าเป็นสิว คอดำ มีสิวขึ้นที่หลัง ลูกดิ้นแรงมากๆ แพ้ท้องหนักมาก นาน 3 เดือน ส่วนท้อง2 ไม่มีอาการแพ้อะไรเลยค่ะ ลูกดิ้นไม่แรง แต่ดิ้นบ่อยมากๆ ค่ะ คุณแม่บ้านไหนมีอาการยังไงบ้างคะ...ส่วนตัวอยากได้ลูกสาว ค่ะ 😍😍😍😍

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ ได้ลูกสาว และก้ได้ของแถมจากลูกสาว คือ คอดำ เต่าดำ ติ่งเนื้อขึ้นตามคอ ตามเต่าเยอะค่ะ อาการไม่แพ้ท้องเลยค่ะ มีอยากกินของหวาน แม่โทรมมาก บางคนก้ทายว่าลูกชาย เพราะแม่โทรม บางคนก้ว่าลูกสาว เพราะ ลูกดึงความสวยของแม่ไปหมด แต่บ้านนี้ตรวจนิฟตี้ และ ซาวด์ทุกวีค ผลคือลูกสาวค่ะ แต่ยังไม่คลอดนะคะ ตอนนี้ 37W ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ส่วนตัวคิดว่าแล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ล่ะคนมากกว่าค่ะ บ้านนี้ท้อง35+5น้องเป็นผู้ชาย ไม่มีสิวไม่ฝ้า มีแต่คนทักคุณแม่อ๋อร่า มีน้ำมีนวลขึ้น น่าจะได้ลูกสาว สุดท้ายน้องเป็นผู้ชายเฉยเลย

VIP Member

ท้องแต่ละท้องอาการไม่เหมือนกันคะแม่ บ้านนี้ท้องแรกลูกชายไม่แพ้เลยน่าใสผิวใสไม่มีสิวคอไม่ดำ ท้องสองแพ้จนถึง6เดือนน้ำหนักลดน่าหม่องคอดำไม่มาก ผิวคล้ำลูกชายคะ

ท้อง2ค่ะ37wคอดำสิวขึ้นฝ้าขึ้นจักแร้ดำสิวขึ้นคอหลัง.แพ้ท้องหนักได้ลูกชายค่ะ.ส่วนท้องแรก.ผิวใส่หน้าใส่คือแม่ดูดีเลยค่ะไม่ค่อยแพ้ผิวพรรณมีอ่อร่า55ได้ลูกสาวค่ะ

34+4แพ้ท้องถึง2เดือนครึ่งพอหายแพ้กินแต่ของหวานขนุนกับนมเย็นขนมจีนก๋วยเตี๋ยวของโปรด ตัวดำคอดำรักแร้ดำ แต่หน้าใสท้องกลมสดือหงาย ลูกสาวจ้า🥰

บ้านนี้คอดำ จั๊กกะแร้ดำ จุดด่างดำที่น่ามาครบ หมอซาวด์ตอน5 เดือนก็บอกว่าได้ ผญ.ค่ะ รอลุ้นอีกทีตอนคลอด

อาการต่างๆไม่สามารถบอกเพศได้นะคะแม่ บ้านนี้อาการเหมือนกันยังได้เพศต่างกันเลยค่ะ

ของเราท้องแรก ฝ้าขึ้น คอดำ ลูกชายค่ะ

12mo ago

แม่ฝ้าขึ้นคลอดแล้วหายมั้ยค่ะแม่ บ้านนี้ท้องที่3ฝ้าขึ้นค่ะ ท้องแรกท้องสองไม่เคยขึ้นค่ะกังวนว่าจะไม่หาย

ขอบคุณค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง