เลือดสีน้ำตาลเปื้อนกางเกงใน แบบนี้ปกติไหมคะ

ท้อง 2 เดือน มีเลือดออกสีน้ำตาล เปื้อนกางเกงใน แบบในรูปค่ะ อันตรายไหมคะ

50 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นอยู่เหมือนกันค่ะ ท้องได้เดือนกว่าๆ มีติดทิชชูตอนเข้าห้องน้ำ ไปหาหมอ ได้ซาวด์ช่องคลอด และตรวจภายในดูเลือดที่ค้างอยู่แล้ว หมอบอกว่าไม่น่าเป็นไรค่ะ สามารถเกิดขึ้นได้กับคนท้องในระยะแรกๆ แต่ถ้าเกิดปวดท้องมาก และมีเลือดเหมือนประจำเดือนออก ให้ไปหาหมอด่วนค่ะ ทำใจให้สบายนะคะ อย่ากังวล

4y ago

หมอก็บอกเราแบบนี้เหมือนกัน ขนาดของเราออกติดๆกันแบบในรูปมาเป็นอาทิตย์แล้ว

ภาวะอาการแท้งคุกคามคะทางที่ดีน่าจะไปหาหมอเลยนะไม้ควรปล่อยไว้นานและถ้าเป็นไปได้ควรนอนอยู่นิ่งถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ควรลุกหรือเดินหรือทำงานเพราะอาการเรานี้ตอนช่วง2เดือนเราเป็นมาก่อนตอนเรา4เดือนแล้วเลือดหายออกแล้วเพราะเราได้ฉีดยากันแท้ง

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ ตอนท้องได้ 8 สัปดาห์ ตอนนี้ 19 ย่าง 20 สัปดาห์แล้ว ตอนนั้น ไปหาหมอ หมอตรวจแล้วไม่มีอะไรค่ะ เป็นเลือดตกค้างเฉยๆ ออกมาวันเดียวแล้วไม่มีอาการใดๆอีกเลย อย่ากังวลน่ะค่ะ หรือถ้าเพื่อความสะบายใจก็ไปหาหมอก็ได้ค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะตอนนี้ท้องได้10วีคแล้วค่ะหมอบอกว่ามดลูกเกิดการอักแสบและบอกว่าเกิดจากการมีเพศสัมพันยกของหนักเดินเยอะแต่ก่อนจะรู้ว่าท้องก็ไม่เคยมีอะไรกับสามีจนถึงตอนนี้เลยค่ะหมอก็เลยให้ยามาสอดค่ะตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

ตอนเรา9วีคเราออกแบบนี้เลยจ้า สักพักเริ่มออกเป็นเลือดสีแดงสด หมอบอกแท้งคุกคาม ต้องฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์ เลือดไหลทุกวันแต่ไม่เยอะค่ะ ตอนนี้จะ16วีคแล้ว ฉีดไป6เข็ม เลือดหยุดตั้งแต่ฉีดเข็มที่4 คุณแม่รีบไปหาหมอนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เคยเป็นตอนเดือนกว่าๆค่ะ...กลัวมาก ไปหาหมอ หมอบอกมีสองประเด็นคืน เสี่ยงแท้งคุกคามกับเป็นเชื้อรา สรุปคือ เป็นเชื้อรา ได้ยามาสอด...ก็หาย โล่งใจมาก....ตอนนี้น้องคลอดได้เกือบ 4 เดือนแล้ว...รีบไปหาหมอนะคะ

4y ago

เชื้อราเลยทำให้มีตกขาวสีน้ำตาลหรอคะ นอกจากตกขาว แล้วมีคัน หรืออาการอื่นไหมคะ หมอวินิจฉัยจากการตรวจภายในหรือจากอะไรคะ #รบกวนถามหน่อยนะคะ#ขอบคุณมากค่ะ

ตอนเราท้องช่วงไตรมาสแรกก็มีเลือดออกเหมือนกันคะ ก็ปรึกษาหมอตลอด เขาก็ฉีดยากันแท้งป้องกันไว้ให้ และก็ผ่านมาได้ด้วยดีคะ เพราะเดียวสักพักเมื่อมดลูกปรับตัวได้ เลือดก็จะหายเองคะ สู้ๆๆนะคะ

ของแม่บ้านนี้ตอนท้องได้12วีคมีเลือดสีแดงไม่เข้มมากเปื้อนติดกระดาษทิชชู่ 2-3แผ่น ไปหาหมอ หมอบอกแท้งคุกคาม กระเพาะปัสสาวะอักเสบเนื่องจากแมาชอบอั้นฉี่ นอนโรงพยาบาล4คืน5วัน ตอนนี้ได้21วีคแร้วจ้า

TapFluencer

ของเราก็เป็นค่ะ เมื่อวานเราไปหาหมอมาค่ะ หมอตรวจช่องคลอดดูค่ะ หมอว่าเราแท้งคุกคามจ้า ถ้าไม่เจ็บท้องไม่เป็นไรค่ะ นอนพักผ่อนมากๆค่ะ ตอนนี้เรายุที่ 50/50แล้ว ที่จะแท้งลูกได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ไปหาหมอนะค่ะพี่ก็เป็นแต่ของพี่สีจะเปลี่ยนเป็นเข้มขึ้นๆๆจนมีเลือดปน พอไปหาหมอหมอบอกว่าน้องเสียแล้ว. รีบไปค่ะอย่าชะล้าใจไปหาหมอตรวจให้รู้ว่าน้องปลอดภัยจะดีกว่าค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง