นมผง enfalac a+ กับ mind pro ต่างกันอย่างไรคะ คุณแม่คนไหนพอรู้บ้างคะ

ตอนนี้กำลังลังเลนมผง enfalac a+ สูตร 1 ค่ะ ว่าจะให้ลูกกินตัวไหนดี เลยอยากถามคุณแม่ว่า enfalac a+ กับ mind pro ต่างกันอย่างไร แล้วคุณแม่บ้านไหนให้ลูกกิน enfalac a+ mind pro สูตร1 อยู่บ้างคะ ดีไหม หรือมีใครแนะนำ เอนฟาตัวอื่นไหมคะ

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นมผงเอนฟาแลคที่แม่หมายถึง2ตัวนี้ไหม 1. enfalac A+ mind pro -กล่องหรือกระป๋องสีทอง -เอนฟาแลค เอพลัส มายด์โปร -ตัวนี้จะมีส่วนผสมของตัวช่วยเรื่องของระบบขับถ่ายและสารอาหารเพิ่มขึ้นมามากขึ้น 2. enfalac A+ mind pro gentle care -กระป๋องสีม่วงทอง -เอนฟาแลค เอพลัส มายด์โปร เจนเทิลแคร์ -ส่วนตัวนี้จะเหมาะสำหรับเด็กที่ลำไส้ผิดปกติ ที่มีปัญหาเรื่องท้องอืด ท้องเฟ้อหรือนมไม่ย่อย 3. enfalac A+ สูตรพิเศษ -กระป๋องฟ้าทอง -เหมาะสำหรับเด็กที่แพ้นมวัว นมถั่วเหลือง น้ำหนักน้อยกว่าเกณฑ์ ที่แม่ถามคือตัวที่1 สีทองมันคือตัวเดียวกันแค่เป็นชื่อคล้ายกันมันทำให้เราสับสน บ้านนี้กินเอนฟาสีทองค่ะ ขับถ่ายดี น้ำหนักขึ้นดีมาก ถ้าน้องไม่มีปัญหาเรื่องลำไส้หรือไม่มีปัญหาแพ้นม แนะนำแม่ให้น้องทาน 'enfalac A+ mind pro แถบเขียว กล่องทอง' ก็พอคะ เพราะเอนฟาเค้าทำมาหลากหลายตัวที่เหมาะสมกับเด็กปกติ เด็กแพ้นม เด็กน้ำหนักน้อย เด็กย่อยยากท้องอืด ยี่ห้ออื่นก็เหมือนกันจ้า แรกๆเค้าก็ไม่เข้าใจเหมือนกันและพอให้ลูกกินต้องศึกษานมแต่ละตัวและดูสารอาหารและดูที่ลูกกินแล้วถูกกับนมตัวที่กินไหมขับถ่ายง่ายไม่งอแงแบบนี้ก็โอเครแล้วคะสำหรับแม่ ถ้าน้องไม่แพ้แม่ก็ให้ทาน enfalac a+ mind pro สูตร1 ตัวทั่วไปไปเลยจ้า

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

แล้วเอนฟาแลคเอพลัส360 องศา คือตัวเดียวกับมายด์โปรรึป่าวคะ

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตตอบคำถามนะคะ ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก่อนตัดสินใจให้นมผงกับลูก โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ https://th.theasianparent.com/%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%9C%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%A3-3

TapFluencer

นมผงของเอนฟา enfalac a+ mind pro สูตร1 แรกเกิด ค่ะ แต่เป็นหลานที่บ้านนะคะ แม่ไม่ได้ใช้เอง เห็นน้องก็กินดี ขับถ่ายปกติค่ะ

เอนฟาโกร a+ mind pro เป็นชื่อรุ่นเดียวกันหรือเปล่าคะ สีทองๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง