แม่จ๋าซื้อประกันสุขภาพให้ลูกน้อยรึยังเอ่ย? 👶🎈

คอมเมนต์.... 1️⃣ ถ้าซื้อแล้ว ตัวไหนคะ รีวิวแนะนำหน่อยน้า? 2️⃣ ยังไม่ได้ซื้อ

แม่จ๋าซื้อประกันสุขภาพให้ลูกน้อยรึยังเอ่ย? 👶🎈
90 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซื้อแล้วค่ะของเอไอเอ ตอนน้อง 18 วัน เป็นประกันควบการลงทุน ค่ารักษาเบี้ยไม่ทิ้งเปล่า แผนสุขภาพมีผู้ป่วยนอกและใน(OPD และ IPD) มีค่าชดเชยวันละ 1000 ปีไหนที่ไม่เคลมประกันจะได้เงินคืนจากแผนค่ารักษาสูงสุด 4,500 บาท (ไม่ใช่เงินคืนจากแผนประกันหลัก) แม่ว่าคุ้มดีค่ะ เงินเก็บลูกโตทันเงินเฟ้อ และปีไหนไม่เคลมก็เหมือนได้ส่วนลดเบี้ยประกันไปอีก🥰

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

เบี้ยปีละเท่าไรหรอคะแม่ พอดีนี่ลองหาของ aia ได้มาปีละ 48,000 เลยยังไม่ได้ทำเรยค่ะ

บ้านนี้ใช้ของโตเกียวค่ะ ตามที่เช็คมาน่าจะถูกสุด ส่วนการออม แม่วางแผนทำไว้ให้ตั้งแต่น้องยังไม่เกิดแล้วค่ะ เพราะงั้นตอนน้อง 1 เดือนเลยทำประกันเน้นแต่สุขภาพอย่างเดียวเลยค่ะ ตามที่ดูมา ของโตเกียวคุ้มสุดค่ะ ค่าห้อง 5,000 เบี้ย 24,xxx เองค่ะ แม่ๆ ท่านไหน สนใจสอบทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ ซื้องเองขายเองค่ะIDLine:kwangkitti008

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้น้องได้ 6 เดือน 8 วันค่ะ ทำประกันของบ.AIA ทำตั้งแต่ได้ 1 เดือน เบี้ยไม่แพงค่ะ หลักหมื่น แต่ถ้าเทียบกับค่ารักษาแต่ละครั้ง เพราะเคยมีลูกพี่สาวไม่สบานช่วงอายุ 2 เดือนแรก โรคที่เป็น RSV ในเด็ก ค่ารักษาหลักแสน ตอนนั้นพี่สาวไม่ทำประกันด้วยนะคะ เลยต้องจ่ายเองหนักพอสมควร ทำเถอะค่ะ อย่างน้อยอุ่นใจมีประกันดูแล

อ่านเพิ่มเติม

ซื้อแล้วค่ะของเอไอเอเป็นแบบเหมาจ่ายไม่ต้องกังวัล เรื่องค่ารักษาต่อเนื่อง หรือรักษตัวด้วยโรคเดิม ค่าผ่าตัดก็เหมาจ่ายสบายใจทำตั้งครบ1เดือน ตอนจะ 2 ขวบแล้ว ใช่ไป3 ครั้งแล้วอุ่นใจมาก สนใจปรึกษาแม่ต้อมได้นะค่ะ คุณแม่เป็นตัวแทนเองค่ะ 0954879821 ยินดีบริการปละให้คำปรึกษานะค่ะ

เอไอเอกำลังจะออกประกันสุขภาพเด็กตัวใหม่เป็นแบบเหมาจ่ายเบี้ยไม่ทิ้ง เหมือนประกันสุขทั่วไป เงินถูกนำไปลงทุนในกองทุนทั้งไทยและต่างประเทศ ติดตามหลังวันที่19นี้ครับ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ครับ 0954985568(วี)นรินทร์ หวังเกษม

Post reply image
VIP Member

ลูกสาวมะมี๊ 8เดือน ทำประกันสุขภาพของ AIA ดีไม่ดีขึ้นอยู่กับตัวแทนจริงๆ มะมี๊เจอตัวแทนคนนี้ ดีมากกกก ก.ไก่ล้านตัว ไม่สักแต่ขาย ทำเท่าที่ใช้ ดูแลตามเรื่องดีมาก ใครสนใจ มะมี๊บอกต่อค่ะ ติดต่อ คุณสุกฤษ โชติธนชวณิช 092-425-1946

2y ago

แม่สิรินดาเพชรแสง ประกันเด็กราคาสูงค่ะ แต่ตัวแทนคนนี้แนะนำเลยค่ะ คือดีมาก จากใจมี๊เลย มี๊ทำตั้งแต่น้องครบเดือน จนตอนนี้ จะ2ขวบแล้ว เคลมบ่อย ดูแลดี ดูแลผลประโยชน์ให้แบบไม่มีตรงไหนต้องติเลยค่ะ สนใจแม่ลองไลน์มาถามแม่ก็ได้ค่ะ id line : natachamy

บ้านนี้ของไทยสมุทรประกันสุขภาพแบบมีเงินออม เราออมในตัวประกันเลยปีละหมื่นจ่ายแค่อายุ15ปีคุ้มครองถึง20ปีทีเงินปันผลให้ทุก3ปีและเงินออมคืนให้ตอน20ปี ค่าห้อง2000กว่าบาท สามารถเพิ่มค่าชดเชยรายวันได้

คุยกันไว้ตั้งแต่ยังไม่คลอด แล้วซื้อตั้งแต่น้องครบเดือนเลยค่ะ พอน้องสองเดือนดันติดRSV จากคนที่ประกันเพิ่งอนุมัติพอดี โชคดีมากกกค่ะ ไม่ต้องสำรองจ่ายและจ่ายส่วนต่างซักบาท โตเกียวมารีนค่ะ

บ้านนี้ซื้อตอน 1.6เดือนค่ะ ซื้อเป็นอะไรเลย คิดว่าซื้อเผื่อไว้ค่ะ ตอนนี้2.9เดือนยังไม่เคยป่วยหรือใช้ประกันนะคะ แต่ถ้าเข้ารร. น่าจะได้ใช้ค่ะ ตอนนี้ดูค่ารักษารพ.แพงมากเลยค่ะ แม่กลัว

3y ago

บ้านนี้ไม่คิดว่าจะซื้อใช้ พอน้องได้4เดือน ไวรัสโรต้ามาเลยค่ะ ท้องเสีย แอดมิดเลย คุ้มเลยค่ะ

VIP Member

แม่ซื้อประกันสุขภาพให้น้องตั้งแต่ ครบ 1 เดือนเลยค่ะ แม่ๆคนไหนสนใจประกันสุขภาพปรึกษาได้นะคะ ยินดีแนะนำค่ะ แม่เป็นตัวแทนโตเกียวมารีนประกันชีวิตค่ะ ติดต่อ 062-419-6996 ไลน์ไอดี : cheerycheery

อ่านเพิ่มเติม