📣 แจกฟรี เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ มูลค่า 2,500 บาท จำนวน 1 รางวัล 🐣

มาร่วมกิจกรรม "ลูกฉันมีขนาดเท่ากับ..." ลุ้นรับเครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ มูลค่า 2,500 บาท จำนวน 1 รางวัล ด้วยการทำตามกติกาต่อไปนี้ 1. กดเข้าร่วมกิจกรรมที่ https://community.theasianparent.com/contest/pregnancy-tracker/1672?lng=th 2. แคปหน้าจอขนาดของทารกในฟีเจอร์ติดตามการตั้งครรภ์จากที่นี่ 👉 https://community.theasianparent.com/tracker/pregnancy 3. กลับมาที่โพสต์นี้ แล้วคอมเมนต์รูปขนาดของทารก ⭐️ สุ่มผู้โชคดี 1 ท่านที่ทำตามกติกาครบทั้ง 3 ข้อ รับฟรี! เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ มูลค่า 2,500 บาท ⏰ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2565 เท่านั้น #TAPContests

📣 แจกฟรี เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ มูลค่า 2,500 บาท จำนวน 1 รางวัล 🐣
570 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ประกาศชื่อผู้ชนะกิจกรรม ได้รับเครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ มูลค่า 2,500 บาทไปฟรี ได้แก่ คุณแม่ ATITTAYA นะคะ 💖 ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ทีมงานขอขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านที่ให้ความสนใจ ร่วมสนุกกับกิจกรรมของเรานะคะ 🥹 กิจกรรมแจกของรางวัลมีมาอีกเรื่อย ๆ แน่นอน อย่าลืมเข้าแอปฯทุกวัน มาเช็กพัฒนาการของลูกในครรภ์ พร้อมร่วมกิจกรรมรับรางวัลด้วยกันนะคะ ✨

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
1y ago

ขอบคุณ theAsianparent สำหรับรางวัลนะคะ 🙏🏻 ได้รับของแล้วแม่รีบแกะฟังเสียงหัวใจลูกเลยค่ะ 🥹 ขอบคุณที่มีกิจกรรมแจกของรางวัลเยอะแยะมากมาย ชอบแอปฯนี้มากๆเลยค่ะ เข้ามาดูทุกวันเลย🥰

Post reply image
TapFluencer

เจ้ามังคุดน้อยของแม่ ทุกวันที่ได้เข้ามาติดตามพัฒนาการของลูกในแอพแม่รู้สึกดีมาก 1 เดือนสำหรับการไปพบคุณหมอนานมากกว่าจะได้เจอลูกในแต่ละเดือน แต่แอพนี้ช่วยให้แม่ได้เห็นลูกของแม่ทุกวัน รักมากนะ เด็กน้อยของแม่ ขอบคุณแอพดีๆที่ให้คำแนะนำและบอกพัฒนาการลูกน้อยนะคะ ❤️❤️

Post reply image

G2P0A1 ท้องที่แล้วมีภาวะแท้งคุกคาม น้องก็หลุดไป รอบนี้น้องมาใหม่แล้ว ดีใจมาก GA 11 wk (1/10/65) พอดี จะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของไตรมาสแรกล่ะ ตอนนี้จะทำอะไรก็ระมัดระวังมากขึ้น เข้าแอพทุกวัน วันละหลายๆรอบ เพราะกังวลหลายอย่างกลัวจะหลุดอีก แต่แอพนี้ดีมาก อยากทราบอะไร ค้นหาก็ขึ้นเลย ☺️😁❤️

Post reply image

ผมเป็นผู้ชายครับ ผมเป็นลูกคนแรกของแม่ในวัย 37 ปี คุณแม่โดนเจาะโดนตรวจหลายอย่างเลยครับ ผลออกมาผมแข็งแรงดี คุณแม่ใช้ฟีเจอร์ติดตามพัฒนาการของผมจากแอพนี้ ทำให้คุณแม่ดูแลผมได้ดีมาก ผมดิ้นเก่งมากครับ คุณแม่บอกผมว่าแม่มีความสุขมากที่มีผม แม่รอคอยที่จะเจอผมแล้วครับ

Post reply image

ท้องแรก ท้องสาว 18w แล้วหมอบอกน้องนอนขวางนะค่ะคุณแม่ ไม่เห็นเพศเลยเดี๋ยวเรามาลุ้นกันต่อนะค่ะ แต่อิแม่ยังไม่รู้สึกลูกดิ้นลูกตอดเลย ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ยินเสียงหัวใจตัวน้อย😍 เปิดแอพทุกเช้าเพื่อดูการพัฒนาของตัวน้อย มันเป็นอะไรที่มีความสุขมาก😍

Post reply image
TapFluencer

ตัวเท่านี้แล้วจ้าตอนนี้เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ววว ลูกคนที่4 ชายสองท้องนี้ได้ลูกสาวสักที ท้องที่3แท้งไปตอน7เดือนไม่ทราบสาเหตุจะเป็นประโยชน์มากๆเลยถ้ามีเครื่องฟังเสียงกลัวเหตุการณ์ซ้ำรอย ขอให้น้องแข็งแรงปลอดภัยก็พอค่ะ รอลูกสาวมานานแล้ว 🥰🥰

Post reply image
TapFluencer

ผมขนาดเท่าที่ตักไอศกรีมแล้วนะคับ😝😝 แม่เข้ามาดูผมทุกวันเลยคับ ตอนนี้ผม 10เซนแล้วนะคับแม่ ผมเป็นลูกชายคนแรกของแม่คับ แม่เห่อผมมากเลยคับ🤭🤭💕 >>> ผมจะต้องเกิดมาแข็งแกร่งเหมือนที่ตักไอสกรีมแข็งๆตามร้านบุ๊ฟเฟ่ต์แน่ๆเลยคับแม่ 🤣🤣🤣

Post reply image
TapFluencer

ตัวจิ๋วของคุมแม่ตัวเท่าลูกมะเขือเทศจริงหรอ 🥰 แอบตกใจเพราะไม่เคยมีลูก กังวลมาก เข้ากูเกิ้ลอ่านบ่อยเกี่ยวกับอาการแต่ละอย่าง อาหารที่ควรกินนอกจากหมอแนะนำก็เข้าแอฟนี้ค่ะ ช่วยให้เรารู้ได้หลายอย่างเลย ง่ายและสะดวกดีค่ะ

Post reply image

ลูกฉันมีขนาดเท่ากับ เลโก้ มินิฟิกเกอร์ น่ารักมากเลยยยเจ้าตัวน้อย อายุ 10w 3d แล้วน้า ขอบคุณแอป theasianparent ทำให้เห็นพัฒนาการเด็กๆ ระหว่างอยู่ในท้องตลอด รวมถึงบทความดีๆ ให้อ่าน จะติดตามไปเรื่อยๆ และแนะนำคนอื่นให้ใช้ค่า

Post reply image
TapFluencer

ตัวน้อยของแม่พัฒนาการของหนูค่อยๆโตขึ้นเรื่อยๆแล้วน่ะ ตื่นเต้นทุกวันจากตื่นนอนรีบเปิดแอปมาดูว่าวันนี้หนูจะโตขนาดไหนแล้ว 20 วีคพอดี ดิ้นเก่งขึ้นแล้ว รู้สึกดีใจทุกครั้งเลย อยากเจอไวๆจังเลยเจ้าหนูน้อย ❤️❤️

Post reply image