108 ตอบกลับ

ท้องแรก กำหนดคลอดสิงหา เหมือนกันค่ะ ยังไม่รู้น้ำหนักน้องเลย หมอนัดซาว 2 กรกฎาคมนี้ แม่ลุ้นมากคะ น้ำหนักขึ้นเกือบ 10 โล แล้ว ไม่อยากเกิน 10โล แต่ช่วงนี้อยากกินแต่ของหวาน 😉😁🤣 พยายามคุ้มตัวเองให้ได้ 😉

แม่ใช้ครีมอะไรท้องไม่แตกเลย แม่บ้านนี้ท้องเริ่มแตกตั้งแต่6เดือนนึดๆจนตอนนี้ลายยไปหมดแล้วค่ะทั้งต้นขาหน้าท้อง แล้วก็ตรงขาอ่อนด้านหลัง แม่ๆช่วยแนะนำครีมให้หน่อยได้มั้ยคะ❤️😥😥

ท้องแรกของเรามาแตกเอาตอน9เดือนนึกว่าจะรอดไม่รอดจ้า

7เดือนเหมือนกันค่ะ กำหนด23สิงหา ท้องเล็กใหญ่ไม่สำคัญนะคะ สำคัญ​ที่น้ำหนักตัวลูก หาหมอครั้งล่าสุดตอน26+3วีคได้1195กรัม รอลุ้น22มิ.ยนี้ค่ะว่าจะได้กี่กรัม

7เดือนจะ8เดือนแล้วค่ะบ้านนี้ ในรูปท้องดูใหญ่มากแต่ตัวจริงท้องเล็กนมยังล้ำพุงอยู่เลย ท้อง2น้ำหนักขึ้นมา5โลค่ะ ไม่แตกลาย ไม่ได้ทาครีมเลยค่ะ

ขนาดท้องของแม่แต่ละคนไม่เท่ากันค่ะ อย่าคิดมาก ถ้าน้องน้ำหนักตามเกณฑ์ปกติ ไม่ต้องสนใจคนอื่นเลยค่ะ บ้านนี้ท้องสองแล้ว ตัวจะแตกไม่ไหว 55555

30+1 ค่ะวันที่ 1 ก.ค.นี้ไปซาวด์ดูว่าน้องกลับหัวยัง..ถ้ากลับแล้วก็จะนัดวันผ่าค่ะ ไปซาวด์วันที่ 15 มิ.ย.น้องหนัก 1418 กรัมแล้วค่ะ

7เดือน มีแต่คนบอกท้องเล็ก แต่ยังไม่รู้น้ำหนักลูกน้อย วันที่20นี้หมดนัดซาว ครั้งสุดท้าย คลอดสิงหาเหมือนกันค่ะ

แต่ตอนท้องลูกคนแรกได้ลูกสาว ก็ท้องแบบนี้เลยค่ะ ส่วนท้องลูกชายจะสะดือคว่ำท้องแหลม แต่ท้องนี้ไม่แน่ใจเลยค่ะ จะคลอดยุ่แล้วยังไม่รุ้เพศเลย32+6

Super Mum

ท้องเล็กใหญ่ไม่สำคัญค่ะ ดูที่น้ำหนักเด็กก็พอค่ะ ถ้าน้องมีน้ำหนักตามเกณฑ์ และแข็งแรง ถือว่าใช้ได้ค่ะ

ไม่เล็กนะคะแม่ บ้านนี้7เดือนแต่ยังดูท้องเหมือนคนอิ่มข้าวเลย อาจเพราะเราตัวเล็กด้วย แต่ของแม่ถือว่าไม่เล็กนะคะ

เเม่มีพุงอยู่เเล้วท้องใหญ่มากค่ะ สะโพกเเตกไม่ไหว 29+3วีค น้ำหนักน้อง1302 ตอนนี้30+3วีคน้ำหนักเเม่ขึ้นมา18โล😂😂

เหมือนกันเลยค่ะ ทั้งอายุครรภ์ทั้งน้ำหนักที่ขึ้น>

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง