12 ตอบกลับ

เป็นเหมือนกันตอนแพ้แรกๆอยากลาออกมาก อารมณ์ล้วนๆ ไม่อยากทำงาน พอหายแพ้ได้2อาทิตย์เปลี่ยนใจ อยากทำงานช่วยแฟนหาเงินไว้รอค่าใช้จ่ายลูก สรุปบริษัทประกาศปิด เลิกจ้าง ตกงานตอนท้อง ความรู้สึกเหมือนฟ้าผ่าเลย ถ้าแม่พอมีฐานะ มีทุนซับพอร์ตแม้จะไม่ทำงานก็ลาออกได้ ถือว่าไม่เดือนร้อน แต่ถ้ายังจำเป็นต้องหาเงิน อดทนนะแม่ ว่างงานไม่สนุกเลย หายแพ้แล้วอารมจะเปลี่ยน

ช่วงแรกเป็นเหมือนกันค่ะ​ เพลียมากขี้เกียจไม่อยากทำอะไรเลยค่ะ​ มองไปทางไหนก็เบื่อ​ ไม่อยากคุยกับคนแปลกหน้า​ แต่ผ่านจุดนั้นมาได้เพราะเงินไม่มีพอกินค่ะ​ ต้องจำใจทำๆๆ​ ตอนนี้9เดือนแล้วหยุดทุกอย่างค่ะ​ มีแต่ตะลอนๆไปหาหมอ​ ทุกอาทิตย์

VIP Member

เรากินทุกวันเป็ปซี่ขวด375mlสลับกับชาเย็นบ้างกาแฟบ้าง กินจนคลอด วันคลอดก็กินกาแฟเราหิวห้ามปากตัวเองไม่ได้ น้องออกมาแข็งแรงดี ปกติ เราไม่มีน้ำตาลสูง กินเป๊ปซี่แทนของหวานอย่างอื่น

เป็นเหมือนกันคะ​ จะรู้เพลียๆอยากนอนอย่างเดียว กินน้อยแต่กินบ่อย​ แนะนำคุณ​แม่ควรหยุดกินน้ำอัดลม​ทุกชนิดนะคะ​ มันส่งผลไม่ดีต่อลูกคะ

ช่วงเเรกเราก็เป็นค้ะ ง่วงนอนทั้งวันเพลียตกเย็นมาไข้ขึ้น เราตัดสินใจลาออกเลย ไม่ไหวกะสิ่งรอบข้างขี้น้อยใจ น้อยใจไปหมด คิดมากด้วย

เป็นเหมือนค่ะช่วงแรกๆๆนอนไม่ทำไรเลยเป็นเดือน แต่พอนึกถึงลูกว่าเคาจะอดก็ฝื้นไปทำงานได้ค่ะ

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ แฟนพาไปเที่ยว ไปวัด ก็ดีขึ้นนะคะ มันโล่งดี

อาการเดียวกันเลยค่ะ

ลองออกไปเที่ยวมั้ยคะ

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะแม่

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง