38 ตอบกลับ

VIP Member

บ้านนี้แม่แพ้ตั้งแต่ยังไม่ตรวจ ตอนแรกรู้สึกทานข้าวไม่อร่อย จนมาแพ้ก็อ้วกหนักมาก และได้ยาแก้แพ้มาทาน ก็ยังอ้วกอยู่แต่รู้สึกว่ามันทรมาณตรงที่ยิ่งอ้วกยิ่งเป็นกรดไหลย้อนร่วม รู้สึกเพลีย ท้อแท้ที่หิวแต่ทานไม่ได้ หงุดหงิดง่าย เราทานได้พวกเมนู น้ำ ต้ม ซุป อะไรพวกนี้แทนเมนูข้าวค่ะ

เราเเพ้ท้องตั้งแต่เดือนต้นๆ อาการหนักเลยก็ว่าได้ค่ะ ปวดหัวจะอ้วกตลอดเวลา กลืนน้ำลายไม่ได้ต้องถุ้ยทิ้งตลอดเวลา นั่งรถนานไม่ได้ ยืนนานไม่ได้ นั่งก้ไม่ได้ ต้องนอนอยู่กับที่อย่างเดียวค่ะ เป้นแบบนี้จนถึง5เดือน ทรมานมากแม่ จนตอนนี้8เดือนเเล้วยังมีอาการนั้นอยู่นานๆที

เราแพ้หนักมากช่วงเดือนแรกจนถึง4เดือนอ้วกกินไรไม่ได้จนน้ำหนักลดแค่ได้กลิ่นก็อ้วกละแต่ตอนนี้จะเข้าเดือนที่6 กินได้ทุกอย่างเลยค่ะ แต่พอกินได้ก็ไม่ได้กินตามใจปากค่ะหมอดันห้ามกินขนมของหวานผลไม้หวานอดเลยค่ะแถมต้องคุมน้ำหนักไม่ให้ขึ้นเยอะห้ามเกินเดือนละโลอีก😓✌️

บ้านนี้ท้องแรกแพ้จนท้อง6เดือน ท้องที่สองแพ้5เดือน ค่ะ แทบขาดใจเลยร้องทุกวันก่อนกินข้าวก็อ้วกกินอิ่มก็อ้วกนอนหลับดีๆกลางดึกกะต้องลุกมาอ้วก เป็นแบบนี้จนหมดสภาพจนตอนนั้นรู้สึกอยากตายเลยทรมานสุดๆแต่พอหายแพ้ปุ้บฟาดเรียบเลยค่ะ

เป็นกันเลยคะท้อง3แต่ท้องแรกกับท้อง2ไม่แพ้ได้ผู้ชาย เขาบอกคนแพ้มากจะได้ผู้ญไหมคะ

บ้านนี้ปจด.พึ่งหมดไปได้ไม่ถึงอาทิตย์เริ่มมีอาการอาเจียน มึนหัว เหม็นทุกอย่าง เหม็นกลิ่นตัวแฟนมากตอนนั้นจนต้องไล่ไปนอนพื้น ตอนแรกนึกว่าเคลียดแต่หลังๆเริ่มเอะใจว่าทำไมไม่หายสักทีพอตรวจดูก็2ขีดชัดแจ๋วเลย55555

TapFluencer

ตั้งแต่7วีค อาการมาหมดเลยค่ะ หน่วงท้อง คลื่นไส้ อาเจียน เวียนหัว ขมปาก ทานไม่ได้แม้กระทั่งน้ำเปล่า อาการแย่เหมือนคนป่วย ตลอด4เดือน ดีขึ้นตอนเข้า5เดือนค่ะ สู้ๆค่ะแม่เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

บ้านนี้แพ้ถึง2เดือนครึ่งคะแปลงฟันอ้วกตลอดพอตี2ของทุกวันจะมีอาการพอืดพอมต้องหาของเปรี้ยวกินแล้วรีบนอนให้หลับพอ2เดือนครึ่งผ่านเลิกอ้วกเปรี้ยวไม่แตะเลยคะกินแต่ของหวาน ลูกสาวค่าา

อาการเราเพิ่งเริ่มเลย พอโพสต์เสจอาเจียนเบย

บ้านนี้ไม่เคยแพ้หนักคะ เเต่มีอาการเป็นลมแล้วก็เหนื่อยอยากนอนตลอดเวลา เป็นเเค่3-4เดือนเเรกๆ ท้องอ่อนคนเเพ้เยอะก็จะเเพ้ช่วงเเละคะ เดี๋ยวท้องแก่อาการก็เริ่มหายเองน้าาสู้ๆ

ลองทานนี้ดูค้ะ เราก้อกินยุตอนนี้ จะ 8 เดือนแล้วค่ะ ทีแรกกินอะไรม่ะได้เลยค่ะ เครียด หลับยาก ตัวนี้ช่วยได้ต่ะ สนใจกดสั่งที่ลิ้งเลยค่ะhttps://shop.tiktok.com/view/product/1729540842992012166?region=TH&local=en

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ยังไม่ได้ตรวจเลยค่ะ เหม็นทุกอย่างกินอะไรก็อวกออกหมดค่ะ อยากแต่ของเปรี้ยว อ่อนเพลียอยากนอนอย่างเดียว ดีที่มีอาการแค่ตอน1-3เดือน

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง