เบื่อผัว!!

ใครเป้นมั้งคะ อยุ้ดีดีเบื่อผัวตัวเอง ไม่อยากเจอไม่อยาก ยุ้ด้วยเหมือนแบบ ลำคานคะ??

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แล้วแต่เวลาแล้วแต่วันคะ ถ้าคุณพ่อทำให้เราไม่พอใจ เบื่อทันทีเลยคะ แม่ท้องต้องการ การเอาใจใส่และการดูแล แต่แม่ลองคิดดูดีๆนะคะ ตอนนี้เบื่อ ไม่อยากอยู่ด้วย ถ้าเขาไม่อยู่ขึ้นมาจริงๆเราจะคิดถึงเขานะคะ ค่อยๆพูดค่อยๆจากันดีกว่า และก็บอกคุณพ่อว่าเป็นอารมณ์ของแม่ท้อง ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

เป็นค่ะ55 เบื่อ หงุดหงิด รำคานมากๆๆๆ ถึงขั้นอยากไปไกลๆจากเขา ทะเลาะกันทุกวันทำให้เราเครียดมากๆด้วยค่ะ แต่ก็คิดว่าอาจจะเป็นเพราะฮอร์โมนที่แปรปรวนของเรานั่นแหละค่ะ ถ้าเขาเข้าใจเราก็คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ของเราแฟนไม่เข้าใจค่ะ55ก็เลยทะเลาะกันเรื่องใหญ่เรื่องโตเลย.

6y ago

บ้านนี้ เบื่อ มากอ่ะ ทำไรก้อขัดใจไปหมด

เหมือนกันค่ะ บ้านนี้เป็นหนักถึงกับไล่ไปนอนอีกห้องนะคะ เพราะถ้าเขานอนด้วยเราจะนอนไม่หลับ ลำคาน เหม็นหน้า เขาทำอะไรก็ผิดหูผิดตาไปหมด แต่เราคุยกันปรกติดีค่ะ เราอธิบายให้เขาฟังว่าอาจจะเกิดจากอาการแพ้ท้อง ดีที่เขาก็เข้าใจค่ะ

บ้านนี้เป็นคะ ตอนที่ยังไม่รู้ว่าตั้งท้อง คือเบื่อขี้น่าเกลียดไม่อยากอยู่ใกล้เบื่อไปหมด เบื่อจนแบบต้องทะเลาะกันจนอยากจะเลิก สุดท้ายมารู้อ่าวที่เป็นเพราะท้องแน่ๆ

เป็นคะตอนนี้ท้งได้5เดือนเบื่อสามีมากคะลำคานทุกอย่างที่เขาทำมันดูขัดหูขัดตาไม่ได้ดังใจ แล้วเขาก็เป็นคนพูดมากชอบชวนคุยเบื่อสุดๆคะ

เคยเป็นตอนท้องค่ะ แบบเกลียดจี้หน้าไม่มีสาเหตุน่ะค่ะแค่เห็นหน้าก้อเกลียดแล้วอ่ะค่ะ555

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-58521)

เป็นช่วงที่ยังไม่รู้ว่าท้องจ้า555 เเบบไม่อยากนอนไม่อยากอยู่ใกล้ๆเลย

เคยเป็นอยู่ช่วงนึงค่ะ...เจอหน้าหงิดหงิดพูอัไรก็ไม่เข้าหู..

เป่นเหมือนกันเบื่อผัวเกลียดขี้หน้าม่อยากเห้นเรยอ่ะ