24 ตอบกลับ

บ้านนี้หมดไม่เยอะคะ เพราะลูกคนที่2 ซื้อแค่ผ้าอ้อม2โหล ผ้าห่อตัว3ผืน ผ้าขนหนู1โหล เสื้อผูกหน้า6ตัว บอร์ดี้สูท3ชุด ถุงมือ+ถุงเท้า+หมวก 6เซ็ท สำลี ทิชชูเปียก ครีมอาบน้ำ หมดไปประมาณ1600บาท ที่เหลือ เปล รถเข็น มุ้งครอบ ที่นอน เสื้อผ้าบางส่วนใช้ต่อจากพี่คะ

VIP Member

ถ้าวางแผนก่อนซื้อหมดน้อยค่ะแม่ เพราะส่วนมากจะเอฟจากเพจดังๆทีาไลฟ์สด บ้านนี้ครบแล้วหมดไป13,900กว่าแม่จดไว้ทุกบาทแถมของใส่ได้2ลังเต็วๆเลยเยอะมาก😂😂😂อันนี้ไม่รวมเครื่องปั้มนมนะคะแพงสุดแล้วเครื่องปั้มคิดแยก12,000

หมดเยอะเลย แนะนำให้ทยอยซื้อหลักๆตอนแรกก็ของจำเป็นก่อน ผ้าอ้อม ขวดนม อุปกรณ์อาบน้ำ อุปกรณ์​ล้างขวดนมทั้งหลาย ที่ปั๊มนมอันนี้ช่วยแม่ได้เยอะเลยเวลาที่นมคัดและลูกยังไม่ดูดและก็อื่นๆอีกเยอะเลยค่ะ🥰

ทางนี้หมดประมาณ2หมื่นแล้วค่ะ เสื้อผ้า ผ้าอ้อม ผ้าห่อตัว ผ้าเช็ดตัว ผ้าห่ม ที่นอน เปล เบาะไข่ ที่นึงขวดนม ปั๊มนม มหาหิง สำลี ชื้อครบทุกอย่างค่ะ เตรียมแยกออกสำหรับไปคลอดแร้ว ปุ๊บปั๊บยกตระกร้าเรย

แม่ซื้อหมดไปเกือบ 6 พันบาทค่ะ 😂 ส่วนมากจะค้นหาในกูเกิ้ลค่ะ เพราะเป็นคุณแม่มือใหม่ ไม่รู้ว่าต้องใช้อะไรบ้าง ถ้าปรึกษาคนแก่เขาไม่ให้ซื้อเตรียมไว้เลยค่ะเขาบอกว่าทางโรงบาลมีให้

ขอบคุณค่ะ🙏🥰

ถือไป 3000 บาทเหลือกลับบ้านด้วยค่ะ บ้านนี้ซื้อของหลังคลอดเพราะจะได้ประหยัดเงินด้วย เพราะวันคลอดก็มีญาติๆส่งของมาให้ ออกจากโรงพยาบาลก็ไปซื้อเฉพาะที่ขาดเท่านั้นค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ ซื้อมือ1/2 ค่ะ ไม่เน้นมีแบรนด์เพราะคนรอบข้างบอกเด็กโตเร็ว หมด4000พันค่ะ อะไรประหยัดได้ก็ประหยัดค่ะ555 ยุคนี้เงินทองหาลำบาก

มีผ้าอ้อม เสื้อ กางเกง แป้ง สบู่เด็ก ออย ถุงเท้า ถุงมือ หมวก สำลี ผ้าขนหนูห่อตัวสัก1โหล ยาม่วง มะหาหิง มีแค่นี้ค่ะ

TapFluencer

ท้องแรกซื้อเยอะ บางอย่างไม่ได้ใช้เลย ตอนนี้ท้อง2จะซื้อแค่ที่จำเป็นจริงๆค่ะ เด็กโตไวมากๆ🥰

บ้านนี้6000-7000บาทค่ะ แนะนำให้ทยอยซื้อค่ะ บ้านนี้ไปซื้อที่เดียว ยังไม่รวมที่สั่งไปอีก แทบช็อค

คำถามยอดฮิต