86 ตอบกลับ

แนะนำคุณแม่ทา บีเพนเทน หรือซูโดครีมค่ะ ตัวนี้ทาได้ทั้งสิวคุณแม่และทาผื่นที่ตัวของลูกน้อยได้ด้วยค่ะ ผลิตภัณฑ์ปลอดภัย 100% ค่ะ ช่วยบรรเทาให้สิวเบาลงได้ค่ะ แต่ต้องทำใจเรื่องแผลเป็นนิดนึงนะคะ เพราะยานี้ช่วยแค่บรรเทาสิวหรือผื่นแต่ไม่ช่วยให้แผลเป็นหายค่ะ อย่าเพิ่งทายาแผลเป็นนะคะ เพราะยาอาจจะมีสารสเตียรอยผสมค่ะอันตรายกับเด็กค่ะ อดทนหน่อยนะคะ

ค้ะแม่

เค้าเคยเป็นแบบตัวเอง ตอนท้องแรกๆ เป็นนิดหน่อยก็หาย พอมาหกเดือนก้เริ่มเป็นอีก ใช่ยาจนหาย ก้กลับมาเป็นอีก เพราะคัดเพราะแกะ หมอให้ยามาทาก้ไม่หายคะ หมอบอกหลังคลอด แต่เราสั่งยาจากเว็บมา zudaifu แห้งคะ ดีขึ้นเม็ดเล็กลง มันจะลามขึ้นเรื้อยๆตามฮอลโมนด้วยคะหมอบอก ยิ่งใกล้คลอดยิ่งเพิ่ม เราทั้งหน้าทั้งหลัง ลามคอแล้วด้วย

อย่าแกะอย่าคัดคะ ใช้สบู่เด็กแทนการอาบน้ำ บ้านนี้ไม่จำเป็นไม่ใส่เสื้อในเลยคะ ร้อนมากๆผ้าชุบน้ำโป๊ะจะดีขึ้นนิดหน่อยอะ ถ้ายิ่งเกายิ่งลามนะคะลืมบอกเพราะของเค้ามันไม่ลามพึ่งมาลามตอนแกะนี้แหละคะ มันอดใจไม่ไหว ลองซื้อยาที่เค้าบอกนะคะ ในเฟสมีขาย มันคือสมุนไพรจีนอะคะ ดีมากเลย ทาเช้าเย็น เราใช่แล้วเห็นผล คือ มันแห้ง และเม็ดเล็กลง บางอันทำให้เป็นหนองและเม็ดเล็กไม่บวมอะคะ ต้องขยันทาคะ

เป็นค่ะ จากคนที่ไม่เคยมีสิวทั้งหน้าทั้งตัว ขึ้นหมด ตั้งแต่ตังท้องอ่อนๆ สิวขึ้นไม่พอ รักแร้ดำน่าเกลียดมากเลยค่ะ สิวเริ่มดีขึ้นประมาณ30week ไม่ต้องหาครีมหรืออะไรช่วยค่ะ ไม่ลดไม่หาย รอเวลามันหายเอง ตอนนี้ 37weekใกล้คลอดแล้ว สิวจางดีขึ้นมากค่ะ เหลือแต่รอยดำที่รักแร้ สู้ๆ อดทน คะ 🤭✌😁

เหมือนกันเลยค่ะ เราเคยเห็นคนอื่นเค้าขึ้นที่หน้าเยอะ. เรานึกว่าเราเปนคนเดียว. แต่หน้าไม่ขึ้นซักเม็ดนะคะ. มีแต่ตามแผ่นหลัง. หัวไหล่ อย่างที่ตัวเองถ่ายรูปเลยค่ะ. ไม่รู้ว่าคลอดแล้วจะหายมั้ย. ตอนท้องแรกไม่เคยเป็นแบบนี้เลยตัวเอี่ยมกริ้บ. ได้ลูกสาวหรือลูกชายคะ^^

เราเป็นตั้งแต่เดือนแรกเลยค่ะตอนนี้เข้าเดือนที่5 แล้ว 21 วีค ก็ยังเป็นอยู่เหมือนกันค่ะคืองงตอนแรกไม่เคยเป็นคิดว่าแพ้อะไรเหมือนกันกังวนทุกวันทุกทีที่ส่องกระจกหรือจะใส่เสื้อแขนกุด เพราะปกติใส่ได้ตอนนี้เลยไม่ค่อยกล้าใส่

เป็นเหมือนกันค่ะ เต็มหลัง หน้าอก ท้อง ตอนนี้คลอดน้องได้1เดือนแล้วค่ะ ของเก่าเริ่มจางลง ไม่ขึ้นเพิ่ม แต่จะเป็นรอยแผลเป็นไหมอันนี้ต้องรอดูค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่จะขึ้นที่หน้าและก็หลังจะเยอะ หน้าอกมีนิดหน่อย ใช้อะไรก็ไม่หายจริงๆค่ะแม่ ทำใจอย่างเดียว รอคลอดน้อง แล้วค่อยรักษาเอา

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วไม่ขึ้นแล้วค่อยหายๆไปแต่แม่บ้านนี้จ่ะเป็นรอยดำๆค่ะตัวที่หายตัวที่ยังไม่หายเป็นหัวแดงๆ

ขึ้นทั้งแขนขาหลังทัองยกเว้นหน้ากับคอทรมานกับการคันมากหาหมอทาครีมแล้วก็ไม่หายแถมมาขึ้นง่ามนิ้วตุ่มใสๆอีกสุดๆเลยค่ะท้องลูกชายค่ะ

เหมือนกันเด๊ะเลยค่ะ,สิวเเบบเดียวกัน ขึ้นหลัง,คอ,หน้าอก ไม่ต้องทางอะไรค่ะแม่มันจะหายเอง ตอนนี้37+5w สิวหายเเล้วทิ้งไว้แต่รอยแผลเป็น😢😢

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง