มีลูก

แม่ๆบ้านไหนมีน้องยากบ้างค่ะ พอดีอยากจะถามว่าเราควรทานอะไร ทำอย่างไร ให้มีน้องง่ายค่ะ อยากได้น้องอีกคน ปล่อยมานานแล้วแต่ไม่มีสักที แม่ๆช่วยแนะนำทีนะค่ะ

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองหายาป่ายฟุ่งฮ่องกงมาทานมั้ยคะ ตัวเองก็มีลูกยากคะ เคยหาหมอทำ iui แล้วก็ไม่สำเร็จ แถมอายุเริ่มเยอะ หมอบอกว่าถ้าธรรมชาติ มีโอกาสแค่ 1% จึงไปหายานี้มาทานเองคะ แต่ก็ไม่แน่ใจนะคะ ว่าได้ผลจากยานี้จริงรึเปล่าคะ ไม่ได้ทานต่อเนื่อง และส่วนตัวก่อนท้องมีทานโฟเลต , ไข่เป็ดเปลือกเขียว , น้ำมะพร้าว , แกนสัปปะรด อะไรที่ชาวเน็ตว่าดี คือทานหมดคะ แต่ที่สำคัญคือ ไม่เครียดคะ ตอนนั้นเริ่มปลงคะ ว่าไม่มีน้องสักที อาจจะเพราะไม่เครียดด้วยคะ จู่ๆน้องก็มาเองคะ ขอให้โชคดี มีน้องเร็วๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ลองปรึกษาหมอนะคะ หมอตรวจภายในก่อนและจะให้ยาบำรุงกับคุณแม่มา แล้วจะนัดตรวจภายในอีกครั้งดูขนาดของไข่ ถ้าได้ขนาดที่พอเหมาะ ให้เราแจ้งว่าจะขอลองวิธีธรรมชาติก่อน เพื่อเซฟค่าใช้จ่าย(จริงๆ ตอนนั้นทำแบบนี้ค่ะ แต่ก็ไม่ติด จนทำใจละ สุดท้ายน้องก็มาตามธรรมชาติเอง สู้ๆ นะคะ)

ลองไปตรวจสุขภาพก่อนมีบุตรกับคุณหมอก่อนนะคะ ว่าร่างกายเราพร้อมหรือเปล่า ถ้าไม่มีปัญหาอะไร ลองใช้แอปกับเทสตกไข่นะคะ ส่วนตัวได้ผลดีค่ะ

เบื้องต้นเลยคือสุขภาพทั้ง2คน การดูแลร่างกาย การกินนอนพักผ่อน โดยเฉพาะคุณพ่อต้องไม่ดื่มเหล้าเบียร์และสูบบุหรี่ อันนี้สำคัญ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-39981)

เอาใจช่วยนะคะ มียากเหมือนกัน

นับวันช่วงไข่ตกให้ดีคะ

ปรึกษาหมอคะ

6y ago

กลัวเรื่องค่าใช้จ่ายเยอะอะค่ะ