43 ตอบกลับ

บ้านนี้กำหนดคลอด 9 พฤศจิกาค่ะ เริ่มเตรียมไว้บ้างแล้วค่ะแต่ยังไม่ครบเลย พอส่วนชื่อทราบเพศน้องก็ตั้งชื่อน้องเลยค่ะพอเวลาคุยกับตัวเล็กในท้องก็จะเรียกชื่อลูกเลยค่ะ เเต่แม่ของเราก็ห้ามซื้อของเตรียมไว้นะคะเค้าบอกมันไม่ดี เเต่เราก็แอบทยอยซื้อ เเต่ก็จะพูดแก้เคล็ดว่าเอามาฝากไว้ก่อนนะ ประมาณนี้ค่ะ

ยินดีค่ะเเม่

บ้านนี้คลอด 9 พ.ย.เริ่มเตรียมบางส่วนไว้แล้ว เช่นผ้าอ้อม บอดี้สูท แพมเพิส ฯลฯ เข็ดตอนลูกคนแรกแม่ห้ามไม่ให้ซื้อพอถึงวันคลอดไม่ได้เตรียมไรเลย สามีก็ซื้อไม่เป็น วันออกจากรพ.ได้ใช้ผ้าห่อตัวลูกกลับบ้านคิดแล้วสงสารลูก คลอดเสร็จเราก็คงเตรียมไม่ทัน หาไว้แต่เนิ่นๆดีแล้วคะ

10 พ.ย.จ้า เตรียมเสื้อผ้าไว้บ้างแล้วค่ะ ตั้งชื่อลูกแล้ว ที่บ้านถือเคล็ดนะคะ แต่นี่ยุคไหนแล้ว รอเตรียมตอนคลอดก็ไม่ไหวค่ะแม่ ถ้าซื้อวันคลอดเราจะไม่มีเวลาซักเสื้อผ้าเตรียมของใช้ลูกนะคะ เพราะลูกจะคลอดตามกำหนดรึป่าวก็ไม่รู้ ซื้อเผื่อไว้บางอย่างที่จำเป็นก็ดีค่ะ

ทยอยซื้อเลื่อยๆเลยจ้า สู้ๆนะคะคุณแม่ 😊

บ้านนี้22 พ.ย ค่ะ โดนห้ามซื้อของก่อนเหมือนกัน แต่ส่วนตัวคิดว่าสัก7-8เดือนจะเริ่มเตรียมแล้วค่ะ กลัวเวลาคลอดตะเตรียมไม่ทัน จะให้สามีไปซื้อก็กลัวไม่ถูกใจค่ะ ส่วนชื่อ มีตั้งไว้บ้างแล้วค่ะ ตั้งไว้ตั้งแต่รู้ว่าท้องเลย😄😄

ที่บ้านแฟนก็ถือค่ะ แต่นี่ดื้อแอบไปซื้อมาแล้วบอกเขาว่ามันลดราคา40% เดินซื้อทีเดียวหลังคลอดไม่น่าไหวค่ะ ให้คนอื่นไปซื้อก็ไม่ถูกใจเรา ไปเลือกซื้อเองดีที่สุดค่ะ

2 พ.ย.ค่ะ ยังไม่ได้ซื้ออะไรมาเตรียมไว้เลย มีแต่ที่อาๆของแฟนเอามาให้ ที่ต้องซื้อเองมีไม่กี่อย่าง หลังจากนี้จะเริ่มทะยอยซื้อแล้วจ้า

4พ.ย. ยังไม่ได้เตรียมเลยคร่า แต่วันนี้ว่าจะไปเดินงานที่ไบเทคค่ะ อาจจะได้ติดไม้ติดมือมาบ้าง อิอิ ส่วนชื่อยังไม่ได้ตั้งเลยค่ะ

ถ้าไม่เตรียมไว้ไม่ยอมให้ซื้อ ถึงวันคลอดจะทำยังไงคะ อันนี้ถามคุณแม่เจ้าของโพสต์นะคะ ส่วนตัวเราอีก6wก็คลอดละ เตรียมใกล้ครบละค่ะ

ที่บ้านบอกไว้ใกล้ๆค่อยซื้อแต่แอบซื้อบ้างแล้วค่ะ

พร้อมทุกอย่างชื่อ ของใช้ แพ็ครอนานแล้ว คืนก่อนปวดตี3ไปแล้วนอนรพ. คืนนึง วันนึง ไม่ปวดต่อกลับมาซักผ้ากองเบอเร่อ

ถ้าออกคืนนั้น แล้วยังไม่เตรียม คิดสิ เอาจากไหน รพ. ก็มีอะแหละ แต่มันฉุกเฉินไปไหม เตรียมเถอะค่ะ

เค้ามีส่งต่อ​ มือ​ 1​ มือ​ 2ค่ะ​ ราคาถูกๆเลย​ มีเปลไฟฟ้าด้วย​ แม่คนไหนสนใจ​ @ ไลน์​มา​ดูก่อนได้ค่ะ ไอดี​ tayno001

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง