18 ตอบกลับ

เตรียมตั้งแต่รู้เพศค่ะ 12 weeks สมัยนี้มีโค้ดส่วนลดเป็นช่วงเวลา การทยอยซื้อเป็นการประหยัดงบประมาณค่ะ ไปซื้อใกล้ๆ โค้ดส่วนลดก็ไม่พอของที่จะซื้อ สมัยนี้กับสมัยก่อน เอามาเทียบกันไม่ได้ค่ะ ถ้าคนจ่ายตังคือเรา ก็อย่าไปสนใจค่ะ อยากซื้อ ก็ซื้อค่ะ สุดท้ายถ้าเตรียมไม่ทัน แล้วต้องซื้อของแพง คนที่ต้องลำบากคือเราค่ะ // ปล ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่คาดฝันขึ้น ก็แค่ขายออกไปค่ะ สมัยนี้การซื้อขายง่ายขึ้นกว่าสมัยก่อน

ความจริงที่เขาไม่ให้เตรียมเพราะถ้าเกิดการ สูญเสียเด็กในครรภ์ เราจะทำใจอยาก เพราะเราก็เป็นค่ะ เตรียม สุดท้ายน้องหลุด ได้แต่นั่งมองของ จนต้องขายออกไปเพราะไม่ได้ใช้ กว่าน้องจะกับมาก็นานมาก ตอนนี้ก็ท้องได้18+5w เปรียนจากซื้อของเป็นเอาเงินหยอดกระปุกแทนค่ะ😂

ของเราท้องสองเราเตรียมตั้งแต่12w ตอนนี้19+1เตรียมครบหมดแล้ว ยังไม่รู้เพศแต่เตรียมไว้โทนกลางๆ ชายใช้ได้ หญิงใช้ได้ เตรียมไว้ก่อนดีที่สุดเวลาท้องใหญ่กว่านี้จะทำไรก็ลำบาก คนโบราณเขาก็คิดมากเกินไปที่บ้านก็เป็นแต่เราเอาที่เราสะดวก

คิดเหมือนกันค่ะแม่ ว่าจะทยอยซื้อแต่จะไม่ให้แม่รู้😂

เหมือนกันค่ะเเม่ที่บ้านถือจะให้ซื้อต้นเดือนกันยากำหนด29กันยา 555 เเต่ว่าจะเริ่มทยอยซื้อเเล้วค่ะเเต่ซักช่วง7เดือน 22w+1เเล้วเริ่มมะไหวเเล้ว🤣🤣ซื้อทีละนิดหน่อยได้ไม่หนักช่วงท้ายๆค่ะเเม่

บ้านนี้ก็กำลังทยอยซื้อแล้วค่ะแม่ ทีเดียวไม่ไหว

บ้านไหนถือ ให้คนที่มีลูกน้อยที่คลอดไปแล้วเอาเสื้อผ้าเด็กมาให้1-2ชุดนะคะแม่แล้วค่อยทะยอยซื้อค่ะ บ้านนี้ก็ถือเหมือนกัน รอลุ้นเพศวันที่5กะว่าจะทะยอยซื้อเลยค่ะ

บ้านนี้ถือทั้งพ่อปู่แม่ย่า ทั้งพ่อแม่เราเลยค่ะ แต่เราไม่ฟัง แอบทยอยซื้อไว้ตั้งแต่13วีค ทยอยซื้อมาเรื่อยๆเลยค่ะ กลัวไปซื้อทีเดียวจ่ายไม่ไหว เตรียมอีกเยอะ😁😂

ใช่ค่ะแม่ กลัวทีเดียวไม่ไหว

แม่แม่บ้านนี้จะเตรียมตอน7เดือนค่ะ อิแม่ไม่ได้กังวลความคิดโบราญอะไรเลยนะ แต่ลุงหมอยังไม่ซาวดูเพศให้เลยยย บอกกลัวไม่เห็นเดี๋ยวเสียเงินฟรี😅

บ้านนี้ว่าจะซื้อโทนกลางๆไว้ค่ะแม่

21 วีคซื้อครบแล้วค่ะ เพราะคิดว่าเผื่อเราขาดอะไรไปต้องซื้อจะได้ไม่หนักทีเดียว ทยอยซื้อทยอยคิดไปด้วยของจะครบกว่า

บ้านนี้ทยอยซื้อขวดนม เสื้อผ้า ผ้าห่อตัว ถุงมือเท้าคะ19w ส่วนอื่นๆสัก7_8เดือนจะน่าซื้อครบคะ รองบด้วยคะ😂

กำลังทยอยซื้อเหมือนกันค่ะแม่ ทีเดียวคงไม่ไหว

เหมือนกันค่ะที่บ้านแม่ก่อยังไม่ให้ซื้อค่ะ เขาถือ เขาบอกใกล้คลอดค่อยซื้อ ตอนนี้ก่อ 21+3 แล้วค่ะ🥰

พอดีบ้านนี้ไม่ต้องซื้ออะไรมากจ้า น้าๆเขาเก็บไว้ให้จ้า

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง