35 ตอบกลับ

บ้านนี้ก็โดนค่ะ แรกๆที่บ้านไม่ถือเรื่องแบบนี้ค่ะ แต่พอแม่ท้องแรกแท้งไป ท้อง2 มีภาวะแค้งคุกคามจนต้องให้ยากันแท้งตั้งแต่ 6 วิคตอนนี้ 27 วิคเจอปัญหาภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดอีก ทั้งฉีดทั้งกินยากันแท้ง ที่บ้านเลยถือเคล็ดค่ะ ถือทุกอย่างบนปานสานกล่าวทั้วทุกทิศเพื่อความสบายใจ แต่แม่ว่าสัก 31-32 วิคจะซื้อและเตรียมซักเก็บค่ะ เพราะน้องน่าจะอยู่ในระยะที่ปลอดภัยดีแล้วแม่จะได้เตรียมพร้อมเผื่อปุ๊บปั๊บคลอดจะได้มีใช้

ที่เขาห้ามเพราะเขาจะจ่ายตังซื้อของให้แม่ตอนน้องคลอดและซักให้เรยรึป่าวคะ..เห็นใจแม่เรยเจออแบบนี้อยากวีนมากไม่ดูความเปนจริงเรย.....ถือกันมากถือเรื่องโบราณเนี่ยะยุคนี้ไม่ใช่ดึกดำบรรพ์กันละน่อ...ถ้าเปนตังเราก้อทยอยซื้อเถอะแม่ (เราว่าคนสมัยโบรานเขาคงไม่ซักก่อนใช้นะคะเรยไม่คิดเหมือนเรา)

บ้านนี้ ทยอยซื้อ ตั้งแต่ท้อง6เดือนคะ เพราะถ้าซื้อตอนไกล้คลอดคงไม่ไหว เราเอา ความสะดวก ของเราเอง คะ ไม่เชื่อใคร เพราะเราเป็นคน ออกเงินซื้อเอง เสียเงินเองทุกอย่าง อะไรที่เตียมไว้ได้เตียม เลยคะ พอถึงเวลา จะได้ไม่วุ้นวาย หาของ บ้านนี้หมอนัดผ่าวันจัทร์ นี้แล้วคะ31/8/63 เตียมหิ้วตะกร้าแล้ว

VIP Member

เราก็โดนท้วง เราซื้อเตรียมครบซักเรียบร้อย6เดือนค่ะ พอ7เดือนกว่าไฟไหม้เรียบเลยค่ะของลูกก็ไม่เหลือ หมดไป4000 เสียดายมากสุดท้ายได้มาใช้ของที่เขาบริจาค คนเขาบอกว่าเป็นเพราะเราซื้อของลูกเตรียมไว้ แต่เราไม่คิดแบบนั้น

บ้านนี้ทยอยตอน 5 เดือน ปัจจุบัน 33 week แล้ว หมวดเสื้อผ้าครบแล้ว เหลือของใช้แม่และลูกอีกนิดหน่อย ทุกวันนี้ยังนอนดูไลฟ์สดทุกคืนอยู่เลย 😂😂😂 จนโดนห้ามไม่ให้เล่นโทรศัพท์แล้ว เราว่าจะซักประมาน 35 week ค่ะ

โดดห้ามเหมือนกันค่ะ.ตอนนี้33+1แล้วยังไม่เตรียม​ของเลยมีแค่จัดห้องเล็กน้อยให้ซื่อเวลาน้องคลอดคือลูกของเรา​เราก็อยากเลือกเองคลอดเสร็จ​ไม่ต้องยุ่งยาก​อีก😂🤦‍♀️

เริ่มทยอยซื้อตอน 7 เดือนค่ะ ที่บ้านมีพูดๆอยู่เหมือนกัน แต่เราไม่ฟัง อยากเตรียมของให้พร้อมมากกว่ามารีบซื้อๆ ตอนคลอดแล้ว

เราว่าแล้วแต่ความสะดวกของเรานะคะ ไม่เจาะจงว่าต้องซื้อตอนไหน เราว่าซื้อตอนเราเดินไหว เดินแล้วไม่เหนื่อยดีกว่าค่ะ

พอซาวรู้เพศก้อซื้อได้เลยค่ะแม่ มาเตรียมตอนท้องแก่รึรอคลอดจะเปนการเหนื่อยอีก เตรียมไว้แต่เนิ้นๆดีกว่าค่ะแมา

แอบซื้อตั่งแต่6เดือนค่ะกำหนดคลอด21ตุลาเราว่าจะซักตอนสิ้นเดือนกันยาหรือไม่ก็กลางเดือนเพราะเริ่มไม่ไหวแล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต