2 ตอบกลับ

ของเราจะเดินโซนเด็กอ่อนในห้างใกล้บ้านก่อนค่ะ เพื่อเช็คว่ามีอะไรบ้างราคาเท่าไหร่ เช่น บิกซี โลตัส แล้วค่อยมาดูตามร้านค้าเด็กอ่อนโซนใกล้บ้าน ค่ะ เช่นเขตไหนใกล้สุดหรือเดินทางสะดวกสุด เราจะไปเดินดูก่อนยังไม่ตัดสินใจซื้อนะคะ อยากไปเช็คเรทราคาและทดลองสัมผัสพวกของตัวโชว์ก่อน แล้วเราค่อยไปดูในเพจเฟสบุคค่ะ บางอย่างหน้าร้านถูกแต่ในเพจแพง บางอย่างหน้าร้านแพงในเพจถูก อยู่ที่ว่าช่วงไหนจัดโปร ในกทม. ร้านใหญ่ๆมีไม่กี่เขต 1.เบบี้เฟิร์ส ดอนเมือง 2.เบบี้เฟิร์ส ราชพฤษก 3.มัมมี่คิดส์ รังสิตคลอง4 4.บอนนี่ คิดส์ นวมินทร์ 5.บอนนี่ คิดส์ บางนา 6.บอนนี่ คิดส์ บางแค

ลองดูเรทราคาในเพจเฟสบุคก่อน ก็ได้ค่ะ เพราะเราไม่ได้คิดจะซื้อทุกอย่าง ส่วนมากเราจะเน้นใกล้บ้านมากกว่าเช่น บิกซี โลตัส เพราะเราอยู่อโศกมันไกลทุกที่เลยค่ะ

VIP Member

ถ้าอยู่กทมแม่ลองหาเวลาเดินเลือกตามห้างก่อนเลยค่ะ เซ็นทรัลมีครบหมดเกือบทุกอย่าง ใดๆขึ้นอยู่กับปัจจัยด้วยค่ะ ถ้างบไม่ถึงของห้างเราแนะนำแม่ให้หารายการของเตรียมคลอดแล้วซื้อออนไลน์เอา ลองดูรีวิวว่าอันไหนถูกใจ และสะดวกงบเราไม่เสียหายเลยค่ะ จะบอกว่าถ้าซื้อทีเดียว รวดเดียวลมจับอยู่ค่ะ เพราะของเด็กอ่อนมันยิบย่อยรายละเอียดเยอะมาก

คำถามยอดฮิต