17 ตอบกลับ

Bio-oil ปลอดภัยที่สุดค่ะ แบรนด์นี้อยู่มานานหลายสิบปี ได้รับรางวัลทั่วโลกค่ะ เห็นผลช้า เพราะเป็นสารสกัดธรรมชาติค่ะ "ช้าแต่ชัวร์" ค่ะ ไม่เสี่ยงอะไรใดๆทั้งสิ้น อะไรที่ได้ผลไวๆ มักจะไม่ธรรมชาติ 100% ค่ะ เดี๋ยวนี้เค้ามีแบบเจลด้วยนะคะ ใช้ง่ายขึ้นค่ะ ลองเสิร์ชดูนะคะ ในออนไลน์ก็มีขายค่ะ

แนะนำปาล์มเมอร์ค่ะ สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์น่าจะเป็นแบรนด์ของต่างประเทศ หาซื้อได้ง่ายนะคะตามร้านขายยา ร้านหมอ บิ๊กซี โลตัส วัตสัน เว็บ เราใช้ท้องแรกทาๆทั่วท้องไม่แตกเลยค่ะ แต่จะแตกตรงสะโพกเพราะไม่ได้ทา

บ้านนี้​ 9​ เดือนแล้วค่ะ.. ใช้นีเวียตลับน้ำเงินที่วางขายทั่วไปค่ะ.. แล้วอาศัยดื่มน้ำเปล่าเยอะๆช่วยได้จริงๆค่ะ​ ไม่มีแตกลายทั้งท้อง​ สะโพก​ ต้นขาค่ะ😊😊😊

VIP Member

ทาตั้งแต่รู้ว่าทัองเลยค่ะ ใช้ไบโอออย เพราะหน้าท้องขยายใหญ่ขึ้นทำไห้มึอาการคัน ถ้าเราเกา ท้องลายแน่นอนค่ะ แต่ถ้าเราทาครีม ทำไห้หน้าทัองไม่คันค่ะ

ส่วนตัวใช้บูสเตอร์วิตามิน EVE'S อยู่ค่ะ ทาสลับกันกับนีเวียตลับสีน้ำเงินเริ่มใช้ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้7เดือนแล้วจ้าไม่มีรอยแตกลายให้เห็นเลย

VIP Member

บ้านนี้ทาตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ ตอน2เดือนกว่าๆ ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แล้วก็ปาล์มเมอร์ มีสลับกับนีเวียฝาน้ำเงินบ้าง แล้วก็ครีมEVE ค่ะ

VIP Member

เราใช้นีเวียตลับน้ำเงิน​ ทาตั้งแต่รู้ว่าท้องตอน​ 5​ สัปดาห์เลยค่ะ​ ตอนนี้​ 22​ สัปดาห์ก็ยังไม่แตกนะคะ​ แต่อนาคตไม่รู้เหมือนกันค่าา​ 😂

ทาท้องแล้วอย่าลืมทาตรงสะโพกด้วยนะคะ เราท้องไม่แตกลายเลย แต่ตรงสะโพกมีรอยแตก เราใช้นีเวียตลับน้ำเงินสลับกับครีมจอนสันตลับชมพู

VIP Member

ทาตั้งแต่3เดือนคะกลัวจะแตกมากกว่านี้เราใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคะหาซื้อได้ที่วัตสันปลอดภัยผิวชุ่มชื่นเนียนด้วยนะคะลองดู

ขอบคุณค่ะ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นกับนีเวียกระปุกน้ำเงินทาทันทีที่รู้ว่าท้อง จะ 8 เดือนละ ผิวเนียนมากๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง