แม่ๆค่ะ อยากทราบว่าเวลาเราคลอดแล้ว เค้าจะใส่ชื่อที่ข้อมือเด็กตอนไหนค่ะ กลัวว่าจะมีการสลับกันค่ะ ช่วยบอกหน่อยนะค่ะ ตอนนี้ 39 w แล้วค่ะ

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใส่ในห้องคลอดเลยค่ะ กลัวว่าจะสลับตัวเหมือนกันค่ะ เพราะตอนอยู่ห้องพักฟื้น เฮ้ย ทำไมมีเด็กหน้าตาเหมือนกันกับลูกเราตั้ง 3 คน ดีนะที่มีป้ายชื่อที่ข้อมือ กับเราจำตำหนิของลูกเราได้ ไม่งั้นมีอุ้มผิดตัว

ใส่ให้ในห้องคลอดหลังจากเราคลอดเสร็จเลยค่ะ พยาบาลจะเตรียมไว้ก่อนคลอด โดยเอาผูกกับสายชื่อที่ข้อมือของเราไว้ค่ะ พอลูกคลอดเค้าก็ใส่ให้เลย เพื่อป้องกันการสลับกันค่ะ

บ้านนี้ก็กังวลอยู่ค่ะเเต่ตอน32วีคหมอนัดไปอบรมหมอบอกไม่ต้องกลัวเรื่องการสลับตัวนะคะมันมีเเค่ในละคร 555 ถึงหมอจะว่างี้ก็กลัวอยู่ดีลูกทั้งคนเนาะ😂

พอน้องคลอดปุ้บ คุณหมอจะเอาน้องมาให้คุณแม่ พอดูเสร็จคุณหมอจะเอาน้องไม่เช็ดตัว เช็ดเสจ คุณหมอจะเอาป้ายใส่ให้นัองเลยค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลนะค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกหมอใส่ให้แต่ในห้องคลอดเลยค่ะ...เป็น ดช..และใส่นามสกุลค่ะ..เพราะบางทีถ้าใส่แต่ชื่อ..อาจมีแม่ชื่อซ้ำกันหมอจึงใส่แต่นามสกุลค่ะ

VIP Member

พอตัดสายสะดือเสร็จในห้องคลอด เค้าก็จะผูกหมายเลขเบอร์ที่ตรงกัน แม่-ลูก และชื่อ ที่ข้อมือค่ะ และจะตัดต่อเมื่อลูกกลับบ้านค่ะ

ของเราใส่ทันทีหลังจากตัดสายสะดือ ล้างตัวเสร็จค่ะ จะเขียนว่าบุตรคุณ.... แล้วสามีก้ตามพยาบาลไปห้องเนิสทันทีค่ะ

ใส่ตอนที่อยุ่ห้องคลอดนะค่ะของเราคล้องหมายเลขที่ข้อมือแม่และเด็กค่ะคล้องให้เราเห็นเลยให้เรารับรุ้ด้วยค่ะ

ใส่ในห้องคลอดหลังจากที่เช็ดตัวเด็กแบบเร็วๆเสร็จ ป้ายข้อมือลูกจะเขียนว่า ดช./ดญ. บุตรนาง/น.ส. ...... นามสกุล ค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-28310)

คำถามที่เกี่ยวข้อง