62 ตอบกลับ

นอยด์ผัวค่ะ มันไม่มีความรับผิดชอบ จะ21ปีทำตัวเหมือนเด้ก2ขวบ พูดยากบอกไม่ฟัง พอบ่นก้อดีได้แค่วันเดียว ม่ะคืนนี้ก้อโดนไปชุด1ไม่รู้มันจะทำหน้าที่พ่อได้กี่วัน วันนี้เข้ากะดึกเลิกงานมาช่วยซักผ้าแร้วไปนอน จะทำได้สักกี่น้ำ ตั้งแต่ท้องยันคลอดออกมา คำพูดที่เคยพูดกับเรายังทำไม่ได้สักอย่างเลย555 จนคิดอยากจะเลิก แต่ก้อคิดถึงข้อดีของมัน คิดถึงหนังหน้าอย่างมันถ้าเรากับลูกหนีไปคงไม่มีใครเป้นทาสรับใช้มันแน่นอน555 อะไรๆเราก้อทำให้ทุกอย่าง จากผัวกลายเป้นเทวดา #ระบายนิดหน่อยนะแม่555

เคยค่ะ ร้องไห้เพราะคนในบ้าน เขาชอบดูถูกละกดดันเรา คือเราเลี้ยงแมว แต่แมวเรามันก็ไม่ยุ่งกับคนนะ เขาก็นอนที่เขา รู้ว่าเป็นห่วงแต่ก็ไม่ควรกดดันเรา ให้เอาแมวออกไป เอาไปไว้ไหนก็ได้ แต่เราก็อธิบายแล้วเด็กจะแพ้ได้ก็คือมาจากอากาศ ถ้าเลี้ยงรวมกันโอกาสแพ้น้อยมาก ส่วนเรื่องดูถูก คือดูถูกเราจะเลี้ยงลูกไม่ได้ เลี้ยงลูกไม่เป็น ละก็บอกจะเลี้ยงลูกไม่รอด มันเฟลนะ

มีบ้างค่ะ ส่วนมากจะเป็นดราม่าตามคลิปต่างๆ ตามข่าวทีวี ส่วนกับสามีไม่ค่อยมีอะไรค่ะ เพราะเราพยายามไม่คาดหวังเยอะ ที่เขาทำให้เราทุกวันนี้รู้สึกพอใจแล้ว.. อย่าลืมพักผ่อนเยอะๆนะคะ

เคยคะ น้อยใจสามี หลังจากแพ้ท้องแล้วหิวบ่อย นางชอบบ่นเพราะกินก่อนนอนแล้วเป็นกรดไหลย้อน5555 น้อยใจร้องไห้แต่ช่วงนี้ทานปกติไม่กินจุกจิกและแฟนก็ไม่บ่นละ อาการน้อยใจหายไปเองคะ

บางทีก็อยากร้องเฉยๆสงสัยจะฮอร์โมน​เเปรปรวนค่ะ​ บางทีก็คิดเรื่องจุกจิกก็ร้องไห้​ รู้สึก​ตัวอีกทีจะร้องทำไมฟ่ะ​ เรื่องไม่เป็นเรื่อง 😂

แม่บ้านนี้ร้องทุกวันค่ะ สามีทิ้งไปตั้งแต่ท้องได้6สัปดาห์ ตอนนี้15สัปดาห์แล้ว ก็ยังร้องเหมือนเดิม ไม่รุ้เอาน้ำตาที่ไหลมาไหลนัก😂😂😂

ร้องเพราะเรื่องแฟนกับเรื่องครอบครัวค่ะ 7เดือนแล้วก็ยังร้องอยู่เลย มันมีปัญหามาตลอด ร้องทุกเดือนรู้ว่าไม่ดีแต่เราทนไม่ไหว

เพิ่งร้องไห้มาสดๆเมื่อคืน 😅 นอนคุยกับสามีแล้วก็ร้องไห้มาเฉย รู้สึกโชคดีที่มีเค้าอยู่ในชีวิต ได้เค้าเป็นพ่อของลูกเรา 😊

ร้องไห้ค่ะสามีพูดว่าอะไรนิดหน่อยก็ไม่ได้รวมกับเวลาที่ยุคนเดียวชอบเอาเรื่องที่ติดยุในใจมานานเอามาคิดมากร้องหนักมาก

VIP Member

ร้องไห้เรื่องหมุนเงินไม่ทันค่ะ ค่ารถ ค่าเช่าบ้าน เพราะท้องปุ๊บก็ต้องงดทำโอทีเงินเลยหมุนไม่ทันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง