20 ตอบกลับ

บ้านนี้คุยกับลูกค่ะกับพ่อเขาไม่คุยเพราะต่างคนต่างเงียบเหมือนเป็นไม่รู้จักกันพอเราจะคุยกับเขาเขาทำเหมือนรำคาญเราก็เลยไม่คุยมีอะไรทำอะไรอยากกินอะไรไปไหนมาไหนไปกับลูกในท้องเดี่ยวสิ่งที่ใช้แล้วไม่ทำให้เราเราทำเองทุกอย่างขนาดยกของหนักเราก็ทำเองไมใช่เราเอาแต่ใจนะแต่บอกพ่อเขาแล้วเขาไม่ทำให้เราเลย✌️

สู้ๆนะคะเพื่อตัวเล็ก❤️✌️

บ้านนี้สามีเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตตอนแม่ท้องได้4เดือน ร้องไห้ทั้งวันทั้งคืนกินไม่ได้นอนไม่หลับท้อแท้ไปหมด แต่ตอนนี้ท้องได้38+1แล้ว ใช้เวลาคุยกับลูกในท้องเยอะๆ แม่ใกล้คลอดแล้ว แต่ก็ยังมีร้องไห้บางแต่ไม่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน

นี่ร้องไห้ก่อนจะรู้ว่าท้องเพราะเลิกกับพ่อของลูกจนตอนนี้จะ37วีคแล้วค่ะ ร้องเกือบทุกวัน บางวันร้อง3-4ครั้งก็มีค่ะ ถึงจะกลับมาคืนดีกันแต่ยังมีเรื่องและปัญหาอยู่ตลอดค่ะ

เราร้องไห้ประจำคะ เพราะแฟนเวลาโมโหนางจะชอบตะคอกใส่บ้าง พูดแรงๆใส่บ้าง เราร้องไห้ได้แปบนึงคะ พอลูกดิ้นเราก็เริ่มยิ้มและเลิกร้องไห้คะ #ท้องแรก

เหมือนกันค่ะแฟนชอบตะคอกและก้อพูดไม่ดีเสียใจมากค่ะ

บ้านนี้ร้องบ่อยจนรำคาญตัวเองเลยค่ะไม่รู้จะร้องอะไรนักหนาอะไรนิดอะไรหน่อยก็ร้องบางทีไม่น่าร้องก็ร้องทั้งๆที่ไม่อยากร้องซักนิดอ่อนไหวเกิ้นน

ค่อยอ่อนไหวกำลังใจสำคัญที่สุดค่ะกำลังใจคือตัวเล็กในท้องค่ะ❤️

27 วีค มีร้องบ้างค่ะ ช่วงหลังพอรู้ทันภาวะคนท้องแบบนี้เลยไม่กลั้นรีบปลอดปล่อยอารมณ์ จะเหนื่อย หยุดไปเอง แล้วก็จะหิวหาไรกินแล้วก็จะอารมณ์ดีค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะอะไรนิดอะไรหน่อยร้องตลอดแต่พอรู้สึกดีก็กับมาคิดว่าเราเสียนํ้าตาด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องรึป่าว

เป็นค่ะ เบื่อสามีมาก รู้สึกแย่จนอยากเลิก แต่ก็อดทนก่อน เผื่อคลอดแล้วจะดีขึ้นค่ะ แม่สู้ๆนะ 34วีคเท่ากันค่ะ

เปนค่ะแค่คำพูดเล็กๆน้อยก้อทำน้ำตาซึมแบบไม่รู้ตัวจากแต่ก่อนเปนคนที่ร้องไห้ยากมากค่ะ

บางทีเค้าก้อตามใจนะค่ะแต่พอขัดใจบ่อน้ำตาแตกขึ้นมาทันที

บ้านนี้ก็เป็นจ้า ร้องไห้บ่อยมาก จนกังวลไปเองว่าลูกจะรับรู้ความรู้สึกนี้ไปด้วย🤭🤭🤭

ลูกได้รับอยู่แล้วค่ะ เราพยายามไม่ร้องแต่ก็ยังร้องบางทีสงสารลูกมากค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง