45 ตอบกลับ

บ้านนี้เตรียมของแล้วค่ะกำหนดคลอด 1 ตุลาคมแต่น่าจะไม่พ้น1อาทิตย์ค่ะเพราะน้องกลับหัวพร้อมออกแล้ว 37 วีคน้องหนัก 3 กิโลกว่าแล้วค่ะ แต่ของที่เราเตรียมไปก็เยอะอยู่ค่ะเพราะเราคลอดโรงพยาบาลรัฐต้องเตรียมไปเองทุกอย่างเลยค่ะแม้กระทั่งช้อนกินข้าวก็ต้องเตรียมไปเองค่ะเพราะว่าคุณหมอบอกให้เตรียมไปเองค่ะของใครของมันช่วงนี้ covid ต้องเซฟตัวเองค่ะ

บ้านนี้กำหนด1ตุลาเหมือนกัน แต่ยังไม่เจ็บท้องเตือนเลยค่ะ มีแต่ปวดร้าวบริเวณหลังมากๆ เป็นระยะๆค่ะ

บ้านนี้คลอด8มกราค่ะ เเต่ตอนนี้เตรียมของไว้เกือบครบหมดแล้ว บางคนบอกจะรีบเตรียมไปไหน แต่แม่ไม่สนจ้า เพราะถ้าจะให้ไปซื้อตอนคลอดจะเอาเงินเอาเวลาที่ไหนไปซื้อถ้าไม่รีบซื้อไว้ตอนนี้ ถยอยซื้อทีละนิดก็ยังดี เพื่อถึงวันนั้นไม่มีเงินไม่มีเวลาค่ะ😅

ใช่ค่ะ เราก็เป็นเหมือนกัน

บ้านนี้เตรียมแล้วค่ะกำหนด2ตุลาค่ะตอนนี้37+1น้องกลับหัวรอตั้งแต่32วีคแล้ว​ ตอนนี้เจ้บปวดไปหมดเลย​ เจ้บเตือนแล้ว​ แต่ก้ไม่ยอมเจ้บจริงสักที55555​ เดินไม่ได้แล้วช่วงนี้​ แต่คนในท้องดิ้นแรงดิ้นดีกว่าเดิมจ้า5555​ คงสนุกเขาล่ะ

บ้านนี้ตุลาปีที่แล้วก้อคลอดท้อง3จร้าเจ็บหลอกเป็นเดือนกว่าจะคลอดเกือบครบกำหนด

บ้านนี้เตรียมเรียบร้อยคะกำหนด6ตุลา คลอดรพ.รัฐตอนนี้36+4แล้วแม่เป็นเบาหวานด้วยน่าจะต้องคลอดก่อนกำหนดคุณหมอบอกว่าเป็นเบาหวานเค้าจะไม่ให้คลอดครบกำหนดเพราะกลัวน้องตัวโต ไม่สามารถคลอดเองได้คะ

ขอบคุณคะ เช่นกันนะคะ

VIP Member

36+4 พรุ่งนี้ไปหาคุณหมอจ่ายค่าคลอดพิเศษ จะคลอดธรรมชาติรอน้องพร้อมเมื่อไหร่เมื่อนั้น แต่ตอนนี้คือทรมานมาก ทั้งกรดไหลย้อน เมื่อยขา เอว ดิ้นแรงมากกกกกก แทบไม่ได้หลับได้นอนค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ

34+5 ท้องแรกค่ะ บ้านนี้กำหนดคลอด19ตุลา เตรียมของครบแล้วจ้า บ้านนี้กลางวันน้องไม่ค่อยดิ้นเลยค่ะ พอตอนกลางคืนก็ดิ้นน้อยมาก.ตอนนี้บอกเลยว่าคุณแม่เครียดและกังวลมากค่ะ😔

บ้านนี้35week5Dกำหนด14ตุลาของเตรียมครบแล้วค่ะ

บ้านนี้เตรียมเรียบร้อยค่ะเพราะคลอดโรงพยาบาลรัฐต้องเตรียมให้ครบน่าจะงดเฝ้ามั่งช่วงโควิคกำหนอ30ก.ย.นี้จะถึงหรือป่าวอยากคลอดเร็วๆนี้มากจ้า

กำหนดคลอด 1 ตุลาคมแต่น้องน่าจะออกภายในอาทิตย์นี้ค่ะ จัดของเรียบร้อยพร้อมหิ้ว น้องกลับหัวรอตั้งแต่ 7 เดือนตอน 36 วีคน้องหนัก 3 กิโลกว่าแล้วค่ะ

คลอดง่ายๆนะคะแม่ บ้านนี้ก็37+2วีคแล้ว อยากแตกแล้วเหมือนกัน แต่ดูเหมือนน้องยังไม่อยากออก😂😂

บ้านนี้ก็ 35W+3D ยังไม่ได้จัดลงกระเป๋าเลยค่ะ คิดว่าน่าจะภายในอาทิตย์นี้แหละ ช่วงนี้ก็ท้องแข็ง ปวดท้องหน่วงบ่อยขึ้น อีกไม่นานเกินรอแล้ว😄

ใช่ค่ะ กลางคืนลุกเข้าห้องน้ำบ่อยมาก จะลุกแต่ละที ร้องโอยตลอด🤣

10 ตุลายังไม่ได้เตรียมลงตะกร้าเลย กังวลด้วยว่าน้องจะไม่ยอมออก ตอนนี้อยากแตกมาก อึดอัดไปหมด ลุกทีปวดร้าวมากแม่ 😂

คำถามยอดฮิต