61 ตอบกลับ

32 วีค ยังไม่แตกเลยค่ะ เราทาออยตั้งแต่2 เดือน พอเริ่มคันยุบยิบตอน4-5 เดือน ไม่เกาเลย(เพราะกลัวแตก ท้องแรกด้วย) คันทีไรหยิบออยโบกทั้งวัน ช่วยบรรเทาอาการคันได้มากเลย แต่กรรมพันธ์ุที่บ้านแตกทุกคนค่ะ เราก็กลัวจะแตกเพราะเป็นคนตัวเล็กหนัก 45 ปัจจุบันขึ้นมา 60 โล แล้ว อยากแนะนำแม่ว่าโบกออยหลังอาบน้ำเสร็จค่ะ โบกทั้งวันเลยถ้าท้องแห้ง ยังไงกันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ ถ้ายังแตกค่อยรักษานะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

บ้านนี้ ท้องแรกแตกตอน 35 วีคคะ ใกล้คลอดแล้วแท้ๆ อิแม่ส่องกระจกดูคะถึงจะเห็นเพราะลอยที่แตก ค่อนข้างต่ำคะ พอหลังคลอด ไม่หายคะ ใช้ครีมอะไรทาก็ไม่หายคะ เพราะบ้านนี้รอยมันลึกมาก ท้องแรกตัวนิดเดียว ใส่เสื้อผ้าไซส์ S-M หลังคลอดปั้บ ไซส์ XL หน้าท้องไม่ต้องพูดถึงคะ ยับ😂

บ้านนี้ไม่แตกลายค่ะ ผ่าคลอดแล้วก็ไม่แตกลาย เพราะเรากินน้ำเยอะ ใช้ครีมอาบน้ำเด็กกับเบบี้ออยล์ตั้งแต่ท้องอ่อนๆแล้วค่ะ ปัจจุบันก็ใช้ครีมอาบน้ำเด็กกับโลชั่นของเด็กแรกเกิด ซื้อมาให้ลูกใช้แต่เหมือนลูกจะแพ้ แม่เลยเอามาใช้แทนค่ะ

บ้านนี้แตก6-7เดือน พ่อบ้านเห็นแม่ไม่เห็นท้องใหญ่ก้มดูไม่ได้ ตอนนี้9เดือนแล้วใหญ่ไปแหละ ท้องแรกด้วย หมอก็บอกท้องใหญ่ไม่แตกได้ไง น้ำหนักก่อนท้อง39-40ตอนนี้57จะ58 แอบเซ็งแต่ชั่งมันเพื่อลูก🥰🤰💕

บ้านนี้ทาเบบี้ออยตอน5เดือนตอนนี้8เดือนแล้วค่ะผสมกับวาสลีสและโลชั่นค่ะทาหลังอาบน้ำเช้าเย็นทุกวัน ระหว่างวันก็ทาออยไว้ค่ะ ท้องยังรอด แต่นมขาข้างเอวตูด แตกยับหมดเลยจ้าอิแม่เซ็ง

บ้านนี้แตกตอนเข้าเดือนที่ 8 ค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่มีวี่แววจะแตกด้วยซ้ำ พอเดือนที่ 8 ท้องใหญ่ไว ท้องแตกเยอะเลยค่ะ ตอนนี้คลอดมา 2 เดือน รอยก็ยังไม่จางเลย 🥲

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้เป็นแม่เสือสาวเลยค่ะ

VIP Member

ของเรา 2 ท้อง ไม่แตกเลยค่ะ ตอนท้องแรกก็ทาครีมบ้างคิดว่าไม่แตกเพราะทาครีม พอท้องสองขี้เกียจทาแต่ก็ไม่แตก เลยคิดว่าน่าจะแล้วแต่บุคคลด้วยไหมคะ

หลังคลอดค่ะ ตั้งแต่เข้า รพ. เตรียมผ่าคลอดจนคลอดลูกได้ 2 อาทิตย์ ไม่ได้ทาครีมเลยค่ะ บางวันแทบไม่ได้อาบน้ำ🤤 ขยันทาครีมนะคะแม่✌🏻💕

บ้านนี้เเตกตอน31วีคจ้าแม่กังวลมากเลยไม่ได้ทาครีมป้องกันไว้เเต่เเรกไม่รุ้หลังคลอดจะหายไหม🥺

บ้านนี้26w หน้าท้องไม่แตกแต่สะโพกกับนมแตกเป็นแดงๆเลยค่ะ แตกตอน23-24w ปกตินมใส่36ตอนนี้เปลี่ยนมาใส่40🤣

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง