18 ตอบกลับ

ของเราท้องแรกไม่ได้แท้งเอง.เมื่อปีที่แร้วท้อง3เดือนแล้วไปซาวด์ปรากฏว่าเด็กหัวใจไม่เต้นแล้ว.หมอก็ให้แอ้ดมิสเลย.งดน้ำงดอาหารตั้งแต่เที่ยงคืน.พอเช้ามาหมอก็มาสอดยาให้.หลังจากสอดยาก็ห้ามเยี่ยวห้ามลุก.หลังจากสอดยาประมานครึ่งชั่วโมง.ก็เริ่มปวดท้องเริ่มเจ็บเหมือนอะไรจะหลุดออกมาช่องคลอด.จนเกือบเที่ยง.ก็มีก้อนเลือดหลุดออกมา.หมอก็ให้คนเปลมาพาเราเข้าห้องผ่าตัดเพื่อไปขูดมดลูกทันที.....ในใจตอนนั้นคือกลัวไปหมดแล้ว.ตื่นขึ้นมาอีกทีอยู่ห้องพักฟื้นแล้ว.ไม่เจ็บเลยค่ะ.

เคยขูดมดลูกคะ ไม้ได้ยาอะไร ขูดสด เจ็บไหมเจ็บมาก แต่ขูดแค่แปเดียว ไม่ได้ทำนานเป็น ชม. ขูดเสร็จก็ได้นอนพัก ห้ามลุกจนกว่าจะดีขึ้น ได้น้ำขิงร้อน 1 แก้ว ช่วยลดอาการเจ็บ กินละก็รู้สึกดี หลังจากนั้นก็ได้ยาแก้ปวด มาทาน ใช้เวลาพัก 3ชม ก็ลุกเดินได้แล้ว หลังขูดก็มีเลือดไหลเหมือนประจำเดือน เป็นประมาน 1-2วันก็หาย อาการหลังขูด ก็ปวดท้องปวดจิมิ ผ่านไป 6 เดือน ก็ท้องใหม่ 🤗 จนตอนนี้คลอดลูกแล้วคะ แข็งแรงปลอดภัยดี

บ้านนี้เคยขูดแบบฉีดยาสลบคะ แปปเดียวไม่เจ็บคะ 5-10 นาทีก็เสร็จ แต่หลังจากขูดแล้วจะรู้สึกหน่วงๆ เสียวๆ ช่องคลอด ไม่นานก็หายจร้า ตอนนี้ท้องใหม่ได้ 5 เดือนแล้วคะ 😍 สู้สู้คะ แปปเดียวเดี๋ยวน้องก็มาจร้า

อ๋อค่ะ

เคยแท้งน้องปีที่แล้วคะแต่แท้งไม่สมบูรณ์​หมอให้ดมยาพอฟื้นความเจ็บปวดหายหมดเดินกลับบ้านได้สบายตัวเลยคะตอนนั่งหน้าห้องผ่าตัดก็กลัวๆเหมือนกันคะแต่จริงๆไม่น่ากลัวเลยคะสู้ๆนะคะ

ค่ะ ✌✌✌

หลังแท้งหลังจากนั้นต่อมา คุณแม่มีอาการเจ็บปวดอีกไหมเลือดไหลอีกไหม ถ้าไม่มีของเราแท้งครบ2ท้องไม่ได้ขูดเลยจ้ะ ท้องลม2ครั้ง 😭เสียใจมาก. ตอนนี้ท้องหน3เรียบร้อย 13วีค😂

ไม่เป็นไรค่ะ คิดสะว่าเค้าไม่พร้อมมา เดี๋ยวเค้าพร้อม เค้ามาเองนะค้า😊✌

VIP Member

เคยขูดค่ะ ตอนนั้น 2 เดือนลูกหัวใจหยุดเต้น หมอฉีดยาสลบตื่นมา ก็ปกติ นอนพัก 1 คืนเลือดไม่ไหลก็กลับบ้านค่ะ ทานยาคุม 3 เดือน แล้วปล่อย 3 เดือน ก็มีน้องค่ะ

VIP Member

เคยค่ะ แต่ไปแท้งที่อินเดีย หมอที่นั่นไม่ได้ใช้ยาอะไรเลย เจ็บมั๊ย...เจ็บค่ะ แต่ทนได้ แป๊บเดียวก็เสร็จ แต่หมอไทยเค้าฉีดยาสลบ ก็น่าจะดีกว่า

อ๋อค่ะ หวังไว้เดี๋ยวเขาคงมาแบบสมบูรณ์นะคะ

VIP Member

เคยขูดคะ. “ดมยา” ตื่นมาก็ปกติ ไม่เจ็บเลย นอนโรงบาลคืนเดียวก็กลับบ้านได้เลย แรกๆมีเสียวมดลูกแต่ไม่มาก (ตอนนี้ท้องได้3 เดือนแล้ว )

จากที่เคยมา หมอบอกเรา6เดือนคะ

VIP Member

เคยขูดค่ะ.​ หมอฉีดยาสลบให้ตื่นมาอีกทีก้อเสร็จพอดีไม่รุ้สึกอะไร​ หมอให้นอนโรงบาลคืนนึงเลือดไม่ออกหมอก้อให้กลับบ้าน

เหมือนกันเลยคะ ฟื้นมาขูดเสร็จล่ะ

เคยค่ะ ของเราหมอจะฉีดยาสลบ แล้วหลับไปเลย ตื่นมาอีกทีไม่เจ็บเลยค่ะ แต่ระหว่างขูดเสจใหม่ๆต้องดูแลสุขภาพดีๆน่ะค่ะ

ขอบคุณค่ะ💓

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง