39 ตอบกลับ

บ้านนี้ก็ทานตัวนี้ค่ะ ตอน 2 วันแรกหลังคลอดเพราะบ้านนี้ผ่าคลอดกว่าจะให้นมลูกไหวก็คืนวันที่ 2 แล้วค่ะ ผ่านมา 7 เดือนหลังจากกินนมแม่ล้วนมาตลอดแม่ก็นมเริ่มหดหายอาจจะเพราะนอนน้อย กินไม่เป็นเวลา และเหนื่อยมากเลยได้กลับมาพึ่งนมผงอีกครั้งก็เป็นตัวนี้เหมือนเดิมค่ะ

บ้านนี้ลูก 2คน กินเอนฟาA+ทั้งคู่เรยค่ะ ทานตั้งแต่แรกเกิดเรย ระบบขับถ่ายน้ำไม่เคยมีปัญหา น้ำหนักตัวก้อดี เป็นเพราะเด็กๆกินถูกด้วย ดีค่ะแต่ราคาก้อแอบแรงถ้าน้องกินเก่ง ของเราคนที่ 2 ไม่ได้ทานนมตัวเรย น้องกินเก่งมาก เดือนนึงค่านมตกอยุ 6-7พันเรย 🥹

บ้านนี้ให้ทานเอนฟาแล็คช่วงแรกที่นมแม่ยังไม่พอให้น้องกินค่ะ แล้วก็กินอีกทีหลังนมแม่หมดค่ะ ลูกถ่ายดี ท้องไม่อืด เพราะเค้าทำมาสำหรับเด็กที่มีปัญหาเรื่องระบบย่อยโดยเฉพาะ น้องน้ำหนักดี เติบโตตามเกณฑ์ดีค่ะ

พอดีหลานก๊ทานตัวนี้อยู่ค่ะทานตั้งแต่ออกจากรพ.เลยเพราะแม่ไม่มีน้ำนมพอขับถ่ายจากขี้เทาหมดก๊ถ่ายออกมาเป็นเม๊กกระสุนสีเหลืองออกมาปนน้ำแบบนี้เรียกว่าปกติมั้ยค่ะน้องพึ่งดั้ย4วันค่ะ

ทานตัวนี้เหมือนกันค่ะ แม่นมน้อย พอน้องได้เดือนนึงก็นมผงล้วน กินสูตร 1 จนถึง 1 ขวบค่ะ น้ำหนักส่วนสูงตามเกณฑ์ มีช่วงนึงกินเยอะก็จะอวบๆ หน่อย ขับถ่ายดี ท้องอืดบ้างถ้ากินเยอะค่ะ

สำหรับน้องแม่ว่าดีถึงดีมากค่ะ อยู่ที่เด็กด้วยว่าถูกกับนมไหม เคยกิน ไฮคิวน้องอ้วกออกทุกมื้อ

บ้านนี้ที่รพ.ให้ s26 กลับมาบ้านกินต่อแล้วน้องท้องผูก เลยเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ เปลี่ยนเป็นสูตร 2 ตอน 1 ขวบ ยาวมา ตอนนี้น้อง 1.9 ปี ใช้มาต่อเนื่อง เราว่าดีมากๆ พัฒนาการดีเยี่ยม

อันนี้นมเอนฟาแล็คนะคะ แม่ แรกเกิดบ้านนี้ให้กินนมอยู่กับหมอเลยค่ะ พอมาบ้านก็s26พอกินไปแล้ว รู้สึกลูกถ่ายยากก็เปลี่ยนมาเป็นเอนฟาแล็ค🥰🥰🥰

ชื่อเดิมเอ็นฟาโกล ครับ

เอ็นฟาร์แลคสีทองสูตรนี้สารอาหารครบถ้วนค่ะ เด็กกินแล้วขับถ่ายปกติดีให้ลูกที่บ้านกินสลับกับนมแม่ เพราะนมแม่ที่ปั๊มจะหมดแล้ว แม่เลิกปั๊มนมแล้วค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ก็ให้ลูกทานตัวนี้เหมือนกันคะแต่ให้ทานตอน5เดือนแล้วเพราะน้ำนมแม่หมดคะน้องทานดีน้ำหนักดีถ่ายง่ายคะแต่ราคาแอบแรงกว่าสีอื่นคะ

ตัวนี้ดีค่ะ มีใยอาหาร 2 ชนิดช่วยเรื่องขับถ่ายด้วย ที่บ้านก็เอนฟาเหมือนกันอันนี้ไม่ขม แต่ถ้ารุ่นย่อยโปรตีนบางส่วน อันนั้นมีรสขมค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง