14 ตอบกลับ

อันนี้คงแล้วแต่คนไหมคะ เพราะแม่บ้านนี้หน้าท้องหนา เพิ่งรู้สึกน้องดิ้นแรงตอน 19 week นี้เองคะ แบบดิ้นเก่งและแรงบ่อยครั้งจนรู้สึกได้เลยคะ ตอนแรกก็กังวลว่าจะรู้สึกไหม แต่ตอนนี้ดิ้นเก่ง ยิ่งหลังกินข้าวน้องจะดิ้นแรงมากคะ บางคนอาจจะรู้สึกช้าเร็วขึ้นกับผนังหน้าท้องด้วยถ้าหน้าท้องบางก็จะรู้สึกได้เร็ว ถ้าหน้าท้องหนาก็อาจจะรู้สึกได้ช้าคะ แม่ไม่ต้องกังวลนร้า ลองสังเกตุหลังช่วงกินข้าวเสร็จดูอีกทีว่าน้องดิ้นให้เรารู้สึกไหม แต่ถ้าน้องดิ้นแบบเรายังไม่รู้สึก ก็ไม่ได้แปลว่าน้องไม่ดิ้นนะคะ☺️✌️

ของน้าเรา18wคือดิ้นเก่งมากค่ะ ท้องก็ใหญ่มาก (ลูก3) แต่ของเรา19w5d ก็ยังไม่รู้สึกว่าน้องดิ้นหรือตอด มีแค่กระตุกๆบางครั้ง คุณหมอซาวด์ดูคุณหมอก็บอกน้องสมบูรณ์และปกติ ดิ้นดีด้วย คือเรายิ่งไม่ได้บำรุงเลยค่ะไม่รู้ว่ามีน้อง ประจำเดือนเรามาไม่ปกติอยู่แล้วเลยไม่ได้สังเกต ช่วงหลังๆมีอาการอาเจียนบ่อยมากเลยไปตรวจ เลยรู้ว่ามีน้องก็เข้าเดือนที่5พอดี ท้องเล็กจนมองไม่ออก

ตอน19wบ้านนี้ไปหาหมอน้องก็ขยับขาไปมาค่ะชอบหนีหมอด้วยแต่ตอนนั้นไม่รู้สึกเหมือนกันค่ะว่าน้องดิ้น มารู้สึกตอน20w ไม่ต้องกังวลนะคะแม่ผนังหน้าท้องอาจจะหนาค่ะ

เรารู้สึกน้องดิ้นช่วง 19wค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ หน้าท้องของแต่ล่ะคนไม่เหมือนกันค่ะ บางคนหน้าท้องหนาเลยไม่ค่อยรู้สึก แม่ต้องรออีกสัก 20wนะคะ🥰

19 4 เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่รู้สึกอะไรเลย พอไปซาวด์ น้องดิ้นเก่งมาก เท้ากำลังเตะ เเม่อยู่ เเต่เเม่หน้าท้องหนาไม่รู้ตัว 🤣

VIP Member

บ้านนี้ 20+2 w หมอบอกว่าช่วง 22 w น่าจะรู้สึกได้ชัดค่ะ เพราะบ้านนี้รกอยุ่ตรงหน้าท้องพอดีเลย

บ้านนี้ก็ท้องแรกค่ะ รู้สึกน้องตอดนิดๆ ตอน 16 วีคค่ะ ตอนนี้ก็ 19+5 วีค ตอดเก่งมากก

ของเราดิ้นตอน15 16weekเลยค่ะพอดีเป็นคนผอมแล้วหน้าท้องบางด้วย

บ้านนี้ 20วีค 3 วันยังไม่รู้สึกเลยค่ะ แอบกังวลอยู่มากค่ะ

แม่รู้สึกตอดไหมค่ะบ้านนี้ก่ยังไม่รูึสึกเลย ตอดก็ไม่แน่ใจว่าใช่ไหม 20+3wแล้ว

VIP Member

ของเราท้องแรก และหน้าท้องหนา รู้สึกตอน20 สัปดาห์ค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง