11 ตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่าตอนท้องใหม่ๆ ตอนนี้ได้11วีคแล้ว วิธีฮึบใจของเราคือหมอนัดไปซาวแล้วเห็นน้องขยับ ฟังเสียงหัวใจ แล้วได้ยินหัวใจน้อยๆมันใจฟูไปหมดเลยย จากที่ไม่อยากท้อง ก็อยากเห็นหน้าเขาทุกวันๆนอนนึกทุกคืนว่าลูกเราจะเป็นผู้ชายผู้หญิงน้าหน้าตาจะเป็นยังไงจะเหมือนเราไหมตื่นเต้นทุกวัน จากที่ไม่ชอบไปร.พ ก็อยากไปค่ะ ( สู้ๆนะคะแม่🩷🩷🩷 )

เหมือนกันเลยค่ะ อ้วกจนร้องไห้ แพ้ตั้งแต่6วีคจนตอนนี้11วีคแล้วค่ะ กินได้แต่นมกับขนมปังคำสองคำพอได้กินยา แต่ซักพักก็อ้วกออก ท้องก็หิวตลอดก็ต้องฝืนกินแล้วอ้วกออกวนๆไปทุกวันค่ะ ได้แต่ภาวนาให้หายเร็วๆ🥹😭

สู้ๆนะคะ แพ้ตั้งแต่ 4 วีค ตอนนี้เพิ่ง จะ 9 วีค+3 ค่ะ อ้วกทุกวันกินอะไรไม่ได้ อ้วกที น้ำตาไหลตลอด แต่พอเห็นตัวเล็กในท้อง เราก็อยากสู้ขึ้นมาค่ะ อยากอ้วกปล่อยอ้วกไปค่ะ ไปไกนพกถุงตลอดค่ะ แค่นั่งรถก็อ้วกค่ะ😅

เข้าใจเลยค่ะ เป็นเหมือนกัน เราใช้วิธีปรึกษากับคุณแม่ค่ะ ปรึกษาคนที่เคยท้องและแพ้ท้องหนัก จะเข้าใจหัวอกเดียวกัน แล้วก็จะแนะนำการปฏิบัติตัวต่างๆ ความเครียดก็ลดลงด้วยค่ะ

สู้ๆนะคะแม่ เราก็เคยแพ้ท้องจนท้อเหมือนกัน แต่ถ้าผ่านมันไปได้ เวลาเห็นเจ้าตัวเล็กดุ๊กดิ๊กในท้องเราเป็นโมเมนต์ที่ดีมากค่ะ อดทนนะคะ🥰

เหมือนกันคะอาเจียนจนเหนื่อยน้ำตาน้ำมูกไหลเป็นทางเลยทานน้ำเปล่ายังไม่อร่อยแพ้ตั้งแต่5wตอนนี้10wแล้วคะยังไม่มีท่าทีจะไม่ดีขึ้นเลย😭

แพ้ท้องเหมือนกันค่ะ กินอะไรก็ไม่อร่อย วิธีการฮึบใจคือดูภาพอัลตราซาวด์ของลูก และคุยกับคุณพ่อบ่อยๆค่ะกำลังใจจากคุณพ่อช่วยได้ค่ะ

แพ้กินไรไม่ได้ เบื่อไปหมด แค่น้ำยังอ้วก ร้องไห้ทุกวันค่ะ พูดไม่อยากมีแล้ว พอเริ่มดีขึ้น ได้คุยได้ระบายก็ยอมค่ะ รักเค้าา🥹😅

ทางนี้พะอืดพะอมแต่ไปอ้วก ก็ทรมานยุนะแม่ ไม่สบายตัว หงุดหงิดไปหมด

กอดๆค่ะ เหมือนกันคะ จะขิตอยู่แล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง