15 ตอบกลับ

TapFluencer

ปจด.มาปกติทุกเดือนไหมคะ ถ้าไม่ทุกเดือน แนะนำให้มีอะไรกันวันเว้นวันค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะมีผลเสีย หรือน้ำเชื้อจะน้อยลงนะคะ เพราะคุณหมอเคยบอกเราว่ามีอะไรกันวันเว้นวันจะติดง่าย ไม่ได้ส่งผลเสียอะไรกับประสิทธิภาพน้ำเชื้อหรือมดลูกค่ะ ถ้าหากเป็นคนมีลูกยากจริงๆ ต้องไปพบคุณหมอเฉพาะทางด้านการมีบุตรค่ะ คุณหมอจะได้ตรวจหาต้นตอว่าเพราะอะไร แล้วจะทำยังไงถึงให้มีบุตรได้ เราเคยไปพบคุณหมอเฉพาะทางด้านนี้ค่ะ ของเราฮอร์โมนผิดปกติ ส่วนแฟนเราน้ำเชื้อไม่แข็งแรง คุณหมอให้ยามาทาน และให้มีอะไรกันวันเว้นวัน ถ้าไม่ได้ผลให้ทำกิฟ แต่หลังจากนั้นไม่กี่เดือนก็ติดเลยค่าา ลองดูนะคะ สู้ๆค่า ขอให้น้องมาไว้ๆนะคะ

สาธุมากค้าา

นับจากปจด.ที่มาวันแรกไป 7 วัน วันที่ 8 ปั๊ม ก่อนปั๊มงดมีอะไรกันสัก 1-2 สัปดาห์+ คุณสาห้ามแอบชักออก ต้องตุนอสุจิไว้มาปล่อยวันปั๊ม ลองดูค่ะ ของเราที่เดียวป่อง แน่นอนมาก 😅 แต่วิธีนี้มีโอกาสได้ผู้ชายสูงนะคะ ถ้าอยากได้ลูกสาวแนะนำให้สามีปล่อยตื้น ๆ อย่าปล่อยลึกค่ะ เพราะอสุจิเพศเมียจะวิ่งช้า แต่วิ่งได้ไกล ถ้าปล่อยลึกตัวผู้จะถึงไข่ก่อนเพราะตัวผู้วิ่งไว แต่วิ่งสั้นค่ะ

555ขอบคุณค้าา

ส่วนตัวนะคะ เป็นคนมีลูกยากมากๆ ปล่อย5ปีใม่มีค่ะ ลองทุกทาง ตรวจไข่ตก หาหมอ กินยาปรับ จนลองวิธีนึง (ทะลึ่งนิดนึงนะคะ555) ตอนมีอะไรกัน ให้แม่พยายามเสร็จพร้อมพ่อเลยค่ะ ช่วงแม่เสร็จน้ำหล่อลื่นเยอะ ช่วยให้ตัวอสุจิ ว่ายง่ายขึ้นค่ะ ส่วนตัววิธีนี้ ตอนนี้น้องใด้ 20วิคแล้วค่ะ

สู้ๆค่ะแม่ลองดู ขอให้ติดนะคะ

บ้านนี้ปล่อย 1 เดือนติดเลยค่ะ ไข่ตก3 วันสุดท้าย อัดทุกวันเลยค่ะ แต่ยังไม่ล้างออกนะคะ(ก่อนอื่นดูแลตัวเอง กินน้ำมะกูดอินทผาลัมบ้าง งดของหมักดอง แอลกอฮอล์ 5 เดือน ) ส่วนพ่อออกกำลังกายแข็งแรงอยู่ค่ะ ก่อนอื่นเคยไปตรวจเช็ครังไข่ก่อนค่ะ หมอว่ารังไข่สมบูรณ์มาก

เหมือนของเราเลย เราจะมีอีกแอปนึงปกตินับวันตกไข่ไม่ถูกอยู่แล้ว แล้วก็พึ่งถอดเข็มคุมกำเนิดได้2เดือน เรากินโสรยาบำรุงมดลูก บวกกับนับวันตกไข่3วัน เอาทั้ง3วันตอนนี้36วีคแล้ว🤣

แม่ทานยาบำรุงเลือดไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ​ บ้านนี้จะแต่งงานเม.ย.​ เริ่มทานยาบำรุงเลือดตั้งแต่​ ก.พ.​ ปกติกินยาคุมกำเนิดมา​ มาตลอด​ 7-8ปี​ เม.ย.​ แต่งงาน​ ปจด.มาปกติ​ พอเข้าพ.ค.​ ประจำเดือนขาด​ ตอนนี้เข้าเดือนที่8แล้วค่ะ​ คุณแม่สู้ๆนะคะ

งื้อ ขอบคุณมากค่ะ เช่นกันน้าาสู้ๆ

บ้านนี้แท้งมกราคมเมื่อต้นปี พอครบ 3 เดือน ปล่อยท้องแต่ไม่มา เลยดูวันไข่ตก ในกูเกิ้ล ระหว่างเตรียมพร้อม ก็ทานกรดโฟลิก หาซื้อได้ตามร้านขายยาจ้า เเค่เดือนเดียว น้องก็มาแล้วค่าา ตอนนี้ 30 วีคแล้วจ้า

ขอให้น้องและคุณแม่แข็งแรงนะค่ะ🤍

ตรวจวันไข่ตกค่ะแม่ บ้านนี้ปล่อยมาปีกว่าน้องไม่มา พอซื้อที่ตรวจไข่ตกมาตรวจครั้งแรกได้น้องสมใจเลยค่ะตอนนี้ได้ 14+4 weekแล้ว สู้ๆนะคะแม่✌🏻😁

555จะสู้ๆค่ะ

เราปล่อยมาปีกว่า ไม่ท้อง พอกินยาเลื่อนประจำเดือนเท่านั้นแหละค่ะ น้องติดเลย 555555 😂 มันปรับฮอร์โมนค่ะ

นี่รอดูค่ะว่าเดือนนี้ปตดจะมาใหม

VIP Member

กินโฟลิก วิตามินรวม บวกตรวจไข่ตกค่ะ ส่วนตัวไข่ตกไม่ตรง เน้นตรวจช่วงเป็นตกขาว 1 เดือนติดเลยค่ะ

เน้นทำการบ้านวันไข่ตกค่ะทิ้งไว้ประมาณ4-5นาทีค่อยไปล้างออกค่ะ

ไว้ทำตามนะค่ะ555

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต