48 ตอบกลับ

แนะนำค่า ใช้เอง ตอนนี้8เดือนแล้ว ยังไม่มีรอยแตกตรงส่วนไหนเลย ไม่คัน ไม่เกา แต่ก็ต้องมาลุ้นเดือน 9 อีกที ถ้าแตกแล้วหลังคลอดก็จะใช้ตัวว่านหางผสานบัวหิมะยี่ห้อนี้ เห็นรีวิวว่าใช้ดี ใช้ทาเรื่อยๆทำให้รอยแตกจางลง

ตอนท้องช่วง 2 เดือนใช้ตัวนี้ทาแต่ท้อง ตอนนี้ 8 เดือนท้องยังไม่แตกนะคะ แต่ต้นขาแตกไปแล้วเพราะไม่ยอมทาตั้งแต่แรกด้วย เลยได้แต่ทาโป๊ะๆไป เดี๋ยวค่อยหาพวกว่านหางมาทาตอนคลอดน้องอีกทีค่ะ

ใช้ตัวนี้เหมือนกันค่ะ ส่วนมากถ้าแต่ที่ท้อง ตรงอื่นแตกหมดยกเว้นท้องค่ะ ท้องยังไม่แตกเลย39+2วีคละคะ

จริงๆมันต้องทากันไว้ตั้งแต่ท้อง3-4เดือนเป็นต้นมาแล้วค่ะแม่ ทาตอนแตกแล้ว ยากนะคะที่จะหาย แต่ก็ช่วยให้จางลงได้ค่ะ ดีกว่าปล่อยให้แตกไปกว่านี้ด้วย เอาใจช่วยค่ะ

ทาแล้วค่ะ ถ้าตั้งแต่รู้เลยค่ะ แต่เอาไม่อยู่จริงๆ ขอบคุณนะคะ🙏🏻🙏🏻

นิวใช้ตัวนี้คะ ทาหลังอาบน้ำ เพราะตอนแรกใช้ไบโอออยแล้วคันมาก เลยลองเปลี่ยนมาใช้อันนี้คือไม่คันเลย แล้วยังไม่มีรอยนะคะ ตอนนี้22W แล้วคะ ใช้เป้นขวดที่3แล้ว

ตอนนี้28w แล้วคะ❤️

เบบี้ออยค่ะแม่ ของยี่ห้ออะไรก็ได้ ของเนาท่าตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์มาวันนี้8เดือนกว่าแล้วยังไม่แตกแต่ก็แอบกลัวนิดๆกลัวจะมาแตกตอนเข้าสู่เดือนที่9

นีเวียกระปุกสีน้ำเงินค่ะ ราคาไม่แพงด้วย ถ้ารู้สึกว่าเหนียวทายากแนะนำให้ผสมออย 33wแล้วค่ะ ไม่มีแตกลาย เกาหนักมากเพราะทนไม่ไหวตอนคัน

VIP Member

มีเพื่อนแนะนำตัวนี้มา เพิ่งเริ่มใช้เหมือนกันค่ะ เหนเพื่อนใช้บอกว่ารอยจาง จากความรู้สึกที่ใช้เองเหมือนเคลือบผิว ช่วยชุ่มชื้นดีค่ะ

บ้านนี้ใช้เบบี้ออย น้ำมันมะพร้าว และโลชั่นเด็กอ่อนค่ะ โบกหนาๆ อาจจะแล้วแต่สภาพผิวแต่ละคนด้วยนะแม่ บ้านนี้37+3แล้ว ยังไม่แตกค่ะ

นีเวียกระปุกน้ำเงิน+น้ำมันมะพร้าวค่ะ​ เหนียวหน่อยแต่ไม่แตกไม่คัน​ ราคาไม่แรง​ ใช้ได้นานด้วยค่ะ

น้ำมันมะพร้าวแบบสกัดเย็นค่ะ

ใช้ครีมอีฟคะแม่ ดีมากกก ใช้ดีจนเป็นตัวแทนขาย สนใจสอบถามได้นะคะ ขออนุญาตใช้รีวิวฃประกอบนะคะ

ใช่ค่ะ ตอนนี้แม่ก็ใช่อยู่ ใช้ตั้งแต่รู้ว่ามีน้อง ตอนนี้ 6 เดือนแล้วไม่มีรอยแตกเลยจ้า แนะนำค่ะแต่ราคาค่อนข้างสูงหน่อย 😊

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง