8 ตอบกลับ

บ้านนี้เป็นค่ะ เราลองหลายอย่างเลย แรกๆ 7 ชั่วโมง เรานี่ไข้ขึ้นเลย 😭 มีสติแตกกันบ้าง วางลูกไว้แล้วเดินออกไปตั้งสติก่อน ไม่งั้นกลัวพลาดทำร้ายเค้า 5555 บางทีก็แทบกรี๊ด 😂😂 กว่าจะเจอหลทาง มหาหิงค์ทาท้องก่อนเลย ทาทุกวันร้องไม่ร้องอาบน้ำเสร็จคือแม่ทาก่อนเลย 1 เปิดเสียงน้ำไหลในยูทูป 2 ขยั้มถุงพลาสติกต้องเลือกที่ทำให้เกิดเสียง เลือกถุงหนาๆ หน่อยค่ะ อุ้มซุปเปอร์แมน อันนี้ปวดข้อมือมาก ถ้ามีคุณพ่อช่วยอุ้มท่านี้จะดีค่ะ ช่วงนี้ดีขึ้นค่ะ เหมือนรู้สเต็ปลูกมากขึ้น เค้าพูดไม่ได้ ร้องอย่างเดียว ต้องอดทนมากๆ สู้ๆนะคะ ผ่านไปด้วยกันนะ

สู้ๆไปด้วยกันค่ะเเม่ บ้านนี้อะไรก็เอาไม่อยู่เหมือนกัน ถึงเวลาเค้านอนเอง เเต่กว่าจะถึงเเม่เเทบบ้า เครียดมาก😂

บ้านนี้ไม่รู้ว่าจะเรียกอาการโคลิคมั้ยหรืออ้อนเฉยๆน้องอายุได้ 28 วัน ช่วงทุ่มครึ่งไปจนถึงห้าทุ่มจะร้องไม่มีสาเหตุร้องเหมือนคนมาหยิก ร้องเสียงดังแบบหลับหูหลับตา นมไม่กิน ทามหาหิงค์ก็แล้ว กล่อมก็แล้ว เอาไม่อยู่ บางทีก็โมโห มีตีบ้าง แต่พอเข้าเที่ยงคืนคือหลับ จะบรรเลงอีกทีคือช่วงใกล้ๆตี2 ถ้าร้องปุ๊บอุ้มปั๊บก็จะร้องน้อย สะอื้นน้อย เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย ไม่มีคนเปลี่ยน เหนื่อยมาก เข้าใจแม่ๆเลยคะ

สู้ต่อไปค่ะแม่❤️❤️

อุ้มค่ะ แล้วใจเย็นอย่างเดียวเลย บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ครึ่งเดือน เกือบแย่ เหมือนเขาไม่ชินกับโลกภายนอก ให้แม่กอดเขา เขาจะค่อยๆดีเอง บ้านนี้อุ้มจนข้อมือเกือบพังเลยค่ะ

อากาศเริ่มเย็น ท้องน้องอาจจะอืดค่ะ ทามหาหิง กินกีมองซ่านดูค่ะ

ขอบคุณค่ะ,❤️

บ้านนี้เป็นจนครบ4เดือนคะอุ้มกันทุกคืนเป็นกำลังใจให้คะ

ขอบคุณค่ะแม่❤️

VIP Member

อุ้มรอบบ้าน. ทามหาหิง และ ใบหอม. ทั่วท้องและเท้า.

จับอุ้มเดินค่ะ หรือลองให้จุกหลอกค่ะ

บ้านนี้ไม่เป็นค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะเเม่❤️

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง