9 ตอบกลับ

เคยฝันเห็นแบบนี้เหมือนกันคะ ตั้งแต่ท้องมาฝันเห็นแต่ผี บางครั้งฝันเห็นเป็นเด็กแถวบ้านวิ่ง4ขาเหมือนหมา วิ่งเข้ามากัดเข้าที่มือ ดีที่ในความฝันแม่วิ่งมาไล่มันก็ไป เลยโทรถามทางญาติบอกอาจเป็นปอป แกเลยถามว่าเคยไหว้พระไหมนเพราะนี่ก็ไม่เคยไหว้พระก่อนนอนเลย หลังจากนั้นไหว้พระกับใส่สร้อยพระก็ไม่ค่อยฝันอีกเลยคะ

VIP Member

อ่านแล้วขนลุก น่ากลัวอยู่นะคะ คิดถึงข่าวนั้นเลย ถ้าเค้ามาขอหรือมาแลกกับอะไรอย่าให้ไปเด็ดขาดนะคะ และควรหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพบูชามาพกติดตัวไว้บ้างค่ะ หรือลองเปลี่ยนที่อยู่ดูเช่นไปอยู่บ้านแม่อะไรอย่างนี้ค่ะ (คนอื่นกรุณาอย่าดราม่ากับความคิดเห็นนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล และช่วยให้แม่ลดความกังวลได้)

ขอบคุณคะเเม่

ตอนตั้งท้องช่วงแรกๆ ก็เป็นคะ ฝันเห็นแต่ผี คนตายมาหาบ่อยๆ ขนาดสวดมนต์ทุกวันก็ฝัน คุณยายเลยหาท้าวเวสสุวรรณมาให้ห้อย หลังจากนั้นไม่ฝันอีกเลยคะ

ไหว้ท้าวเวสสุวรรณค่ะ เราเคยฝันร้ายบ่อยช่วงท้องแรกๆ ต้องหามาใส่ไว้ติดตัว ดีขึ้นเลยค่ะ ทำบุญให้สิ่งที่ฝันด้วยนะคะ เค้าอาจจะติดตัวเด็กมา

นิยมไว้บนหัวเตียงเด็กด้วยค่ะ

ตาเราบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้ให้สาปแช่งไปเลย แล้วเอาเหรียญบาทใส่ไว้ใต้หมอนที่เรานอน แล้วก็หายันต์เท้าเวสสุวรรณมาติดไว้หน้าประตูค่ะ

สวดมนต์ก่อนนอน ใส่สร้อยพระคล้องคอไว้นะคะ บ้านนี้ฝันเห็นผีบ่อยช่วงท้องแรกๆ พอใส่พระก็ไม่ฝันอีกเลยค่ะ

บ้านนี้วันไหนไม่ใส่พระโดนตลอดค่ะ ตอนนี้ใส่เบี้ยแก้ตลอดคนแก่ให้ห้อยติดตัวค่ะ

สวดมนต์บทมหาจักรพรรดิ์ อุทิศให้เขาไปนะคะ

VIP Member

สวดมนต์ หาพระมาคล้องค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง