5 ตอบกลับ

น้ำเดินจะออกคล้ายฉี่ค่ะจากประสบการณ์น้ำคล่ำแตกของเราตื่นขึ้นมาเหมือนมีอะไรอุ่นๆไหลออกมานึกว่าเป็นมูกเลือดเราเลยไปเข้าห้องน้ำดูแต่ไม่ใช่เป็นน้ำใสๆเราเลยฉี่แต่พอฉี่เสดจะใส่เกงในทีนี้ของแทร่แตกโป๊ะไหลยังกะเปิดก๊อกน้ำเปียกยาวลงมาเลยค่ะควบคุมไม่ได้ เราไปเปลี่ยนกางเกงเพื่อจะไปรพ.แต่ไหลออกมารอบสองเปียกอีกจ้า เปลี่ยนอีกรอบไปไหลบนรถอีกกว่าจะถึงรพ.ไหลต่อเนื่อง3-4รอบน้ำคล่ำแตกจะไหลไม่หยุดควบคุมไม่ได้ไหลเหมือนเปิดน้ำเลยค่ะ แต่ถ้าไหลน้อยๆอาจเป็นตกขาวหรือบางคนอาจน้ำคล่ำรั่วก็ต้องลองให้หมอตรวจดูค่ะ

น้ำเดินเป็นน้ำไสขุ่นค่ะ บางครั้งก็เยอะ บางครั้งก็น้อยค่ะ แล้วแต่คนค่ะ ตอนบ้านนี้ท้อง2น้ำเดิน ตอน38+1 วิคค่ะ ครั้งแรกไหลเหมือนฉี่ลาดเลยค่ะ แล้วก็หยุด พอซักพักก็ไหลอีกค่ะ แต่ไม่เยอะ ไหลเหมือนเมนส์มาค่ะ เลยตัดสินใจไปโรง เพราะถ้าน้ำเดินแล้ว ให้รีบไปโรงบาลเลยค่ะ เสี่ยงติดเชื้อและน้ำคร่ำแห้งค่ะ อันตรายค่ะ

เราท้องแรกก็เป็นแบบนี้ ไม่มีอาการเจ็บต้องไปโรงพยาบาลเตรียมคลอดเลยคะ จากประสบการณ์ ตอนนี้ท้อง3แล้วคะ ไม่รุ้จะแบบไหนอีก ท้อง2 เจ็บท้องขึ้นเรือยๆนำ้แตกตามมาคะ

เมื่อเช้าเราก็เป็นสองรอบค่ะไหลเปียกกางเกงในในใจก็คิดว่าคงเป็นตกขาวแต่นี่ใสมากจะเป็นฉี่ก็ไม่ใช่แต่ยังไม่ได้ไปหาหมอค่ะลูกดิ้นปกติ

ขอบคุณมากค่ะพี่

น้ำเดินจะไหลออกมาแบบฉี่ราดค่ะ เยอะมากๆค่ะ

น้ำเดินคือน้ำที่ไหลออกทางช่องคลอดค่ะ

คำถามยอดฮิต