ท้อง7สัปดาห์ มีเลือดสีน้ำตาล

เลือดติดกางเกงใน แต่ไม่มีอาการปวดท้อง จะเป็นอะไรไหมค่ะ

ท้อง7สัปดาห์ มีเลือดสีน้ำตาล
13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หาหมอเถอะค่ะ ตรวจเพื่อความสะบายใจ ดิฉันแท้งสองรอบ รอบแรกก็มีแบบนี้ ไปหาหมอสามรอบ แรกว่าอาจขึ้นได้ปกติเรียกเลือดล้างหน้าเด็ก เจอหมอไม่ใส่ใจ สรุปแท้ง เพราะไม่ได้ฉีดฮอร์โมนกันแท้งให้ รอบสองน้องเสียตอย12ส.ไม่อาการอะไรเลย

อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ เพิ่งเป็นแบบนี้เมื่อวันศุกร์ นอนนิ่งๆเดินน้อยๆนะคะ ทางนี้ก็ยังพักอยู่ เลือดออกปุ๊บรีบไปหาหมอเลยค่ะ ได้ยากันแท้งแบบทานมา ยังได้ยินเสียงหัวใจ ยังเห็นหัวใจน้อยๆกระพริบ พวกเราสู้ไปด้วยกันนะคะ

บ้านนี้ท้องได้7วีคเหมือนกันค่ะมีเลือดออกแต่ไม่ปวดท้องพอไปถึงโรงพยาบาลซาวด์ดูทางช่องคลอดเห็นแต่ถุงตั้งครรภ์สรุปหมอบอกว่าเป็นท้องลมตอนนี้น้องหลุดออกแล้วค่ะตอน8วีครีบไปโรงพยาบาลน่ะค่ะแม่

เป็นเหมือนกันเลยคะ เพิ่งเห็นเมื่อกี้ ตอนนี้ 7 w เพิ่งซาวยังพบถุงตั้งครรภ์และใหญ่ขึ้นกว่ารอบที่แล้ว จะเป็นอะไรไหมคะ ท้องนี้ท้อง2 ท้องแรกเคยหลุดคะ

ไปหาหมอมาแล้วค่ะ เพิ่งกลับมา น้องปลอดภัยค่ะ หัวใจเต้นปกติ หมอเลยฉีดยากันแท้งให้ค่ะ แต่อยากทำอะไรที่มันกระทบกระเทือนอาจแท้งได้ค่ะ #ท้องแรก

คนท้องไม่ควรไม่มีเลือดนะค่ะเสี่ยงเป็นภาวะแท้งคุกคามนะค่ะแบบนี้ บ้านนี้ก็เป็นแบบนี้เพิ่งจะได้ออกจากโรงบาลยังดีเด็กปลอดภัยแล้ว

บ้านนี้ก็แบบนี้แหล่ะค่ะ แล้วก็ได้เสียน้องไปเพราะแท้งคุกคาม ปกแล้วคนท้องไม่ควรมีเลือดออกแม้แต่นิดเดียวค่ะ

ถึงจะติดเสาร์อาทิตย์ ก้ไปได้ค่ะ ฉุกเฉิน ได้

รีบไปหาหมอเลยค่ะท้องแรกเคยแท้งไปแล้ว

เสี่ยงแท้งคุกคามน่ะคะรีบไปหาหมอ

คำถามที่เกี่ยวข้อง