วิธีเร่งคลอด

เร่งคลอดแบบธรรมชาติ​ มีวิธีอะไรบ้างคะ​ 39+4wแล้ว​ ให้พ่อช่วยแล้วก็ไม่เป็นผลเลยค่ะ​ เมื่อวานมีมูก+เลือดนิดนึงออกมาไปหาหมอบอกเปิด1เซน20% ไม่เจ็บท้อง​ กลับมาบ้านจนเช้าก็มีมูกออกตลอดแต่ไม่มีเลือด​ เมื่อเช้าตั้งแต่6โมงเช้า​ เจ็บท้องน้อยร้าวไปถึงหลังทุก10นาที​ และถี่ขึ้นเป็น5นาที​ เจ็บครั้งละ1-2นาที​ ไปหาหมอบอกว่าเปิด1เซน30% และให้กลับบ้านหมอบอกว่าท้องแรกท้องใหญ่​มากไม่น่าจะออกง่ายๆ​ มีวิธีไหนให้เปิดเร็วๆบ้างคะ​ นั่งท่าผีเสื้อก็แล้ว อยากคลอดแล้วค่ะ​ (ปล.ที่หมอบอกว่า20%30%เราก็ไม่รู้น่ะว่า​คืออะไร)​#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ

5 ตอบกลับ

เป็นเหมือนอิแม่นี้เลยคะมีมูกเลือดออกแต่พอไปหาหมอหมอก็บอกว่าปากมดลูกเปิดแค่1เซ็นเอง อิแม่นี่หมอไห้นอนรอคลอดที่โรงพยาบาล5วันแต่พอหมอตรวจปากมดลูกอีกมันก้อเปิดแค่1เซ็นเหมือนเดิมสรุปคือคุณหมอไห้ผ่าเลยค่ะณตอนนั้น

อย่าทำตามเรานะคะ แต่เรากินบุฟเฟต์ค่ะ ก่อนคลอดเองวันนึง คือถ้าไม่คลอดวันนั้น วันรุ่งขึ้นโดนเร่งคลอดเลยค่ะ แต่เห็นเขาบอกเดินเยอะๆ ก็ช่วยได้นะคะ หาเรื่องช็อปปิ้ง

คลอดรึยังคะแม่ ลักษณะอาการปวดร้าวทุก 5 นาทีคือปวดท้องคลอดชัดเจน แต่เหมือนปากมดลูกไม่ยอมเปิดเพิ่ม อาจจะได้ยาเร่งคลอดหรือต้องผ่าค่ะ

เราคลอดเองค่า ของเราโดนหมอกระตุ้นปากมดลูกตอน 40 weeks เพราะเราไม่มีอาการอะไรเลย คลอด 40+3 weeks แต่ของเราปากมดลูกเปิดเร็วมากค่ะ ตอนเช้า 6 โมงน้ำคร่ำแตก ก็เริ่มปวดท้องนิด ๆ มาปวดจริง ๆ จัง ๆ ตอน 7 โมงกว่า คลอด 8:40น. ค่ะ

VIP Member

ให้พ่อช่วยค่ะ ทำการบ้านหลั่งใน เคยลองแล้วได้ผลค่ะ

ยินดีด้วยค่ะ น้องจัมโบ้ดีจัง

VIP Member

คลอดแล้วนะคะ 25มค.64 05.20น. ญ 3870กรัมค่ะ

แม่เป็นคนไม่กินผักค่ะ​ เลยบำรุงพวกนม​ น้ำเต้าหู้​ กล้วยส้ะเยอะ😅

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง