22 ตอบกลับ

ฝากครรภ์ตอน7w คุณหมอซาวไม่เจอน้องค่ะ คุณหมอนัดไปอีกทีตอน9wก็ไม่เจอ เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ คุณหมอให้ตรวจภายใน เลยเจอน้องค่ะ หัวใจเต้นตุบๆเลย รออีกนิดนะคะคุณแม่ น้องอาจจะยังเล็กมากๆหรือไม่ก็ตรวจภายในเลยชัวร์สุดค่ะ สู้ๆนะคะ

เราไปฝากตอน 5w5d อายุเยอะ คุณหมอเลยซาวด์ผ่าช่องคลอด เพราะกลัวว่าจะท้องลม เจอน้องขนาด2มินฯ เล็กมากนะคะ บางทีที่ยังไม่เห็นอาจเป็นจอและเครื่องซาวด์ก็ได้นะคะ รอซาวด์ครั้งต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนไปฝากครั้งแรก 5 week ซาวด์ไม่เจอค่ะเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ เจอน้องอีกทีตอน 8 week ค่ะพร้อมเสียงหัวใจ ตอนนี้ใกล้จะคลอดแล้วค่ะ 38 week ไม่ต้องกังวลนะคะแม่ อาจจะยังท้องอ่อนอยู่

VIP Member

บ้านนี้ตอนท้องแรกไปตอน4วีคกว่า เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ เหมือนกันคะ หมอให้โฟลิคมาทานแล้วนัดไปตรวจอีกตอน8วีคถึง้จตัวน้องค่ะ ท้องสองแม่เลยไปตอน8-9วีคค่ะเจอตัวน้องเลย

ปกติค่ะแม่ บ้านนี้ 5 week ไม่เจอเหมือนกันค่ะ แต่หมอบอกว่าผนังมดลูกดูหนาๆ ไปซาวใหม่ 8 week เจอถุงครรภ์ กับร้องตัวเล็กจิ๋วเดียว ตอนนี้ 36 week แล้วค่ะ

ถ้าจะเจอน้องก็ประมาณ 6 สัปดาห์ขึ้นค่ะ เพราะตอนที่ไปซาวด์ครั้งแรกก็ไม่เจอตัวน้องเหมือนกัน แต่พอ6week+ ก้เห็นหัวจัยน้องล่ะค่ะ

1 สัปดาห์ = 1อาทิตย์ค่ะ 1เดือน=4สัปดาห์ 6สัปดาห์=1เดือนกับอีก 2สัปดาห์

5w ยังจิ๋วมากๆค่ะซาวน์ยังไงก็ไม่เห็นค่ะจะเห็นแค่ถุงครรภ์เท่านั้น เราเจอถุงไข่ตอน 7wค่ะ หัวใจเต้นตึกตักเลย❤️

บ้านนี้ ไปตอน 6w แต่ถุงตั้งครรภ์ เจอเจ้าตัวน้อย ตอน 8w ได้ยินเสียงหัวใจคร่า แอบกังวลเหมือนกัน ตอนแรกๆ

5w5d เจอแต่ถุงเล็กเองค่ะ 13ม.ค.65 หมอนัดซาวอีกทีลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะ กลัวเพราะเคยท้องนอกมดลูก

บ้านนี้10weekยังไม่ได้ซาวด์เลยจร้าหมอนัด19/1/65จร้าแอบกังวลเหมือนกันเพราะเคยท้องลมมาก่อนจร้า

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง